Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Những điều cần biết khi mua xe đạp tập thể duc trong nhà

Thời gian đăng : 21/04/2016 - Lượt xem tin : 1 - Mã tin : 25975531

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

01203474455

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Hướng dẫn sử dụng xe đạp thể dục tại nhà


Bạn có sắm cho mình 1 chiếc xe đạp tập thể dục trong nhà, nhưng bạn không biết cách sử dụng đúng để có 1 hiệu quả tốt khi tập luyện và tránh chấn thương không cần thiết. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thông qua bài viết này.


Cần chú ý đầu tiên là tư thế khi chuẩn bị ngồi lên xe đạp thể dục tại nhà là cơ thể hơi nghiêng về phía trước, 2 cánh tay duỗi thẳng, bóp chặt bụng, hãy sử dụng phương pháp thở bằng bụng, 2 đùi song song với thanh ngang của xe. Hông và đầu gối phối hợp nhịp nhàng, bạn cũng nên chú ý tới nhịp độ khi đạp xe.


Thứ 2 là động tác đạp xe, động tác đạp xe có 4 động tác chính đó là  đạp, kéo, nâng, đẩy. Như vậy, đạp xe nhip nhàng không quá tốn sức lực mà còn đẩy nhanh hiệu quả tốc độ.


Trong khi đạp xe bạn cần kết hợp với sử dụng nhịp thở đúng cách,  hãy thở sâu, hít vào thật mạnh sau đó thở ra nhẹ nhàng, nó sẽ rất có ích cho việc nâng cao nhịp tim và phổi, bài tập xe đạp tập thể dục trong nhà nên kéo dài khoảng 30 phút là vừa đủ. Hãy chú ý khi đạp là luôn nên sử dụng lòng bàn chân để đạp xe và bạn nên để lòng bàn chân của mình vào chính giữa bàn đạp, có tác dụng xoa bóp huyệt đạo.




Những  điều cần biết khi mua xe đạp tập thể duc trong nhà



Những lưu ý cho việc tập luyện xe đạp thể dục tại nhà :


 Bạn phải làm nóng cơ thể trước khi tập luyện, hãy khởi động bằng 1 số bài tập cơ bản, giúp cơ thể thích ứng với việc tập luyện. Lên kế hoạch cho việc tăng cường độ luyện tập nhanh chậm, tăng sức đề kháng.


Khi bạn dừng tập luyện bằng cách đạp chậm lại và giúp nhịp tim, vận động từ từ, chậm chậm, không nên giảm đột ngột sẽ gây nguy hại cơ thể.


Hãy nghe nhạc hay xem phim để bạn có động lực tập luyện và làm bạn không có cảm giác buồn chán. Luôn đạp xe đạp tập thể dục trong nhà đều đặn trong quá trình tập.