Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những điều cần biết trước khi mua tivi 3d cho gia đình bạn.

0902699186
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:15 | 13/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

23584358

Khách vãng lai

0902699186

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những điều cần biết trước khi mua tivi 3d cho gia đình bạn.

Những điều cần biết trước khi mua tivi 3d cho gia đình bạn.

Mua tivi 3d loại nào tốt là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng khi họ đang có ý đính sở hữu một tivi 3d chất lượng cho gia đình. Một số gợi ý dưới đây hi vọng sẽ giúp những người đang có ý định mua tivi có những nhận định và lựa chọn chính xác.

Những điều cần biết trước khi mua tivi 3d cho gia đình bạn.

Xu hướng xem 3D của nhiều người là luôn tiến sát vào màn hình bởi họ luôn muốn cảm nhận hình ảnh 3D tốt hơn, bởi vậy, màn hình lớn sẽ giúp cho người xem cảm thấy thoải mái hơn các loại màn hình nhỏ. Nhận định của một chuyên gia đã đưa ra rằng: 50 inch là kích thước tối thiểu để người xem có thể cảm nhận được đầy đủ và rõ nét các hiệu ứng 3D. Đối với các thiết bị hỗ trợ 3D, TV Plasma và máy chiếu có khả năng trình diễn hình ảnh lớn nhưng có giá thành không quá cao, thấp hơn so với TV LED hay LCD.

Tuy nhiên, chọn TV 3D cũng như TV 2D, phải xem xét kích thước phòng chiếu phim gia đình của bạn có đủ để sắp xếp được những loại màn hình cỡ bự hay không rồi mới nên lựa chọn.

Ngoài ra, đối với 3D, góc nhìn là một điều cực kỳ quan trọng. "Trong một số model, nếu người xem dịch chuyển ra xa khỏi vị trí trung tâm của màn hình, hình ảnh nổi sẽ dần biến mất và không thể nhìn được nữa. Điều đó xảy ra với bất kể loại kính chuyên dụng nào, kể cả loại trập hình động. Không những thế, góc nhìn hạn chế là một điều nên lưu tâm ở các loại TV LCD. Và không chỉ xem xét đến vị trị, người xem cũng thử nghiêng đầu qua lại, hoặc lùi ra khỏi TV xem các hiệu ứng còn rõ nét hay không. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn một TV 3D có góc nhìn rộng rãi nhất và có khoảng cách xem tối ưu phù hợp với căn nhà của bạn.

Những điều cần biết trước khi mua tivi 3d cho gia đình bạn.

Theo một báo cáo gần đây của hãng nghiên cứu thị trường Gfk cho biết, trong  năm 2012 tăng 122% so với 2011, trong khi với Smart TV chỉ là 56%. Người dùng vẫn tiếp tục dành sự thích thú đặc biệt đối với việc thưởng thức các hình ảnh nổi trên TV. Số liệu mới nhất của Công ty nghiên cứu thị trường này cho thấy, model 40-42 inch là tivi 3d bán chạy nhất trong dòng sản phẩm TV 3D của tất cả các hãng điện tử có mặt tại Việt Nam.

Cũng số liệu từ Công ty điều tra thị trường GFK, tốc độ tăng trưởng của tivi 3D trên thị trường Việt Nam từ đầu năm 2012 đến nay là 300%. Theo một số chuyên gia, đây là tốc độ tăng trưởng rất mạnh, bất chấp kinh tế khó khăn, người tiêu dùng phải thắt chặt chi tiêu.  

Hiện tivi 3D vẫn có 2 loại công nghệ là công nghệ chủ động và công nghệ thụ động. Samsung và Sony đang phát triển các sản phẩm theo công nghệ chủ động và LG theo cộng nghệ thụ động. Công nghệ chủ động sử dụng kính màn trập. Chiếc kính này khá nặng, sử dụng chip điện tử và phải sạc pin khi xem, giá khá đắt khoảng hơn 100 USD/chiếc nên ít gia đình mua nhiều kính để nhiều người xem cùng lúc.

Còn đặc điểm của công nghệ 3D thụ động là xem lâu không bị mỏi mắt, chóng mặt. Kính dùng xem tivi 3D thụ động lại nhẹ, không dùng pin, không gắn chip điện tử và giá kính rất rẻ, chỉ 10 USD/chiếc  có thể mua nhiều kính và có nhiều người xem cùng lúc... Đó cũng là lý do khiến tivi 3D công nghệ thụ động đang ngày càng được ưa chuộng hơn trên thị trường.

Để tránh mua tivi 3D giá rẻ thật nhưng hàng nhái hoặc hàng trôi nổi thì bạn nên đến những cửa hàng uy tín để mua và kiểm tra thẻ bảo hành trước khi mang về



Lưu tin
Chia sẻ