Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những điều lưu ý khi kinh doanh thức ăn nhanh

01646210544
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:30 | 16/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

23598413

01646210544

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi bắt tay vào kinh doanh thức ăn nhanh, bạn cần lưu ý đến một số điểm như loại thức ăn chính, địa điểm, nguồn vốn… để công việc kinh doanh sẽ thuận lợi hơn.

Ngày nay, vì công việc bận rộn và sở thích mà mọi người rất thích thức ăn nhanh. Đồ ăn nhanh dù sao cũng có giá cả phải chăng và sẵn có ở khắp mọi nơi. Người ta thích ăn đồ ăn nhanh vì chúng ngon và việc giao hàng cũng được thực hiện một cách rất nhanh chóng.

Vì vậy, việc mở cửa hàng thức ăn nhanh là điều mà những người thích kinh doanh luôn muốn thực hiện. Thế nhưng, trước khi bắt tay vào làm, chúng ta cũng cần phải chú ý đến một số điểm.

Những điều lưu ý khi kinh doanh thức ăn nhanh

Loại thức ăn

Trước khi bắt đầu mở cửa hàng bán đồ ăn nhanh, bạn cần phải cân nhắc kỹ loại đồ ăn nào bạn sẽ phục vụ ở cửa hàng của mình. Thông thường các cửa hàng bán thức ăn nhanh bán hamburger, nhưng bạn cũng có thể lựa chọn những món khác. Điều quan trọng là bạn phải có một món ăn chính và có nhiều lựa chọn về đồ ăn để bán tại cửa hàng.

Địa điểm

Địa điểm là một yếu tố quan trọng khi mở cửa hàng thức ăn nhanh. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến lượng khách hàng. Thông thường, các quán bán đồ ăn nhanh có địa điểm những nơi đông người. Những nơi như gần đường quốc lộ, các con phố chính với nhiều văn phòng công ty và trung tâm thương mại rất thích hợp.

Những điều lưu ý khi kinh doanh thức ăn nhanh

Những quy định về an toàn thực phẩm

Bạn nên tìm hiểu về những quy định vệ sinh an toàn thực phẩm để thực hiện cho đúng. Uy tín chất lượng sản phẩm thức ăn nhanh của cửa hàng cần phải đặt lên hàng đầu, trách tình trạng khách hàng của mình bị ngộ độc. Ngoài ra, thức ăn ngon sẽ thu hút rất nhiều khách hàng tìm đến cửa hàng bạn.

Chiến lược marketing và quảng bá

Dù bạn kinh doanh trong lĩnh vực nào thì việc làm marketing là điều rất cần thiết. Tuy nhiên dù áp dụng chiến lược marketing nào đi chăng nữa bạn cũng không nên bỏ qua phương pháp marketing truyền miệng. Đây là phương pháp quảng cáo tốt nhất đối với ngành kinh doanh thực phẩm.

 
Lưu tin
Chia sẻ