Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Những lưu ý khi mua nhà

01213143141
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:04 | 01/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27281505

Khách vãng lai

01213143141

Mua quyền ưu tiên cho tin

lúc mua căn hộ toàn bộ chúng ta ai cũng sở [url=]nha phong tro o ha noi[/url] hữu một số chỉ tiêu riêng để lựa chọn, trong chậm triển khai chỉ tiêu về phong thủy cũng rất quang trọng


các dạng hình nhà tuyệt đối ko nên tậu
Ảnh minh họa.


Ngôi nhà có dạng hình dị thường


Đây là loại nhà khôn xiết không rẻ. Bởi vì, những người sống lâu ngày ở trong những ngôi nhà như thế, tâm linh bất ổn, ý thức sẽ xuất hiện các thay đổi, cách nghĩ cực đoan, tính nết đổi thay bất thường và với thể sẽ làm cho ra chuyện không thấp.


Nhà xây không mang quy luật


Ngôi nhà xây lộn xộn, không với quy luật sẽ làm cho các đứa ở trong [url=]phong tro Ba Dinh[/url] nhà phát triển thành người có tình tình ko tốt, bị đổi thay theo chiều hướng xấu và rất bất ổn. đặc thù, họ khiến việc cũng sẽ ko có trình tự, lề luật kỹ lưỡng.


Nhà hình chữ L


Nhà hình chữ L được coi là xấu vì nó trông giống cao dao phay và vị trí đại hung (xấu nhất) là chỗ "lưỡi dao". nếu như phòng con nít đặt ở vị trí này, chúng sẽ cảm thấy bị cô lập và sở hữu thể nghĩ ra đa dạng trò quỷ quái mà ko ai phát hiện được. ví như người lớn tuổi ở trong phòng chậm tiến độ, họ có thể cảm thấy bị ngược đãi.


Hình minh họa. Nguồn: Internet
Căn nhà trước cao sau rẻ


ví như nhà ở tạo hình trước cao sau thấp là trái với âm dương. Ở trong căn nhà này sẽ khiến cho mối quan hệ vợ chồng gặp vấn đề, dễ xảy ra xung khắc, chủ về cô quả, nghèo hèn.


Căn nhà hình tam giác


lúc sống trong căn nhà hình tam giác sẽ khiến cho tầm nhìn của con người [url=]phong tro Ba Vi[/url] ngày càng bị eo hẹp đi, lòng dạ họ cũng sẽ hẹp hòi hơn. Họ sẽ dễ lên cơn nóng giận và hay cáu gắt. các lúc gặp phải chuyện gì họ sẽ tự làm khó mình, suy nghĩ cực đoan mà ko với cách thức nào cứu vẫn được. đặc biệt, đối với hôn nhân cũng là chuyện rất ko rẻ bởi sẽ dễ bị chen ngang do người thứ ba.


Hình minh họa. Nguồn: Internet
Ngôi nhà bị thiếu góc, khuyết


nói chung một căn nhà cũng giống như thân thể con người vậy. vì thế, căn nhà bị khuyết góc cũng giống như 1 người ko đủ tứ chi, tàn tật. Ngôi nhà thiếu góc hướng Tây Nam sẽ ko với lợi cho người vợ, khuyết góc ở hướng Tây Bắc thì sẽ gây tổn hại đến người chồng, hướng Đông Nam thì sẽ khiến tổn hại đến trưởng nữ và hướng Bắc sẽ ảnh hưởng tới trưởng nam. Trong căn nhà như vậy, nếu cứ ở trong tương lai thì gia đình sẽ bị tan rã, chia năm xẻ bảy ví như như không bị bất hòa.


hình dáng căn nhà ko hòa hợp xung quanh


Vị trí căn nhà của chúng ta đặt trong bối cảnh không gian sống và mức độ tương xứng của nó so với các ngôi nhà khác trong khu vực quanh đó có thể tác động tới sự tha hồ của chúng ta khi sống ở Đó. nếu ngôi nhà của chúng ta là một dinh tự nguy nga nằm trơ khấc, biệt lập trên một trục đường toàn các ngôi nhà nhỏ nằm liền nhau thì chúng ta sẽ bị tách biệt khỏi cùng đồng. như vậy, ví như căn nhà có lối kiến trúc quá lạ so sở hữu các ngôi nhà hàng xóm thì nó không liên quan mang môi trường Đó.

Thông tin liên hệ

duy huỳnh

Địa chỉ: ca mranh

Điện thoại: 01213143141

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 01/03/2017

Tải xuống
Lưu tin