Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những mặt hàng thường được du khách mua về làm quà ở Malaysia

0838270404
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:56 | 04/12/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25535775

0838270404

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hàng hóa ở Malaysia cũng đa dạng và phong phú như bất kỳ các thiên đường mua sắm nào ở Châu Á, nhưng Malaysia cũng sẽ có những món hàng đặc trưng riêng của mình. Nếu bạn đang gặp rắc rối không biết nên mua gì về làm quà khi đi du lịch tại Malaysia thì dưới đây là một số gợi ý của đại lý vé máy bay hãng hàng không Malaysia Airlines về những mặt hàng được sử dụng cho việc thờ phượng và mua sắm về làm quà nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua nếu đến ở Malaysia.

1. Hàng điện tử

Nếu bạn đến vào đúng thời điểm và may mắn, bạn có thể mua các vật phẩm như máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại di động, máy tính xách tay ... với giá rẻ so với chỉ một nửa trong đường dây tại Singapore hoặc Việt Nam nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Lời khuyên cho việc mua hàng điện tử ở Malaysia là chọn các thương hiệu có bảo hành toàn cầu.

Những mặt hàng thường được du khách mua về làm quà ở Malaysia

2. Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em ở Malaysia khá rẻ, chất lượng và thiết kế khá phong phú, đặc biệt là bản đồ của Disney. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn quần áo trẻ em ở các trung tâm mua sắm lớn hay trên thị trường. Hầu hết các chủ cửa hàng là người thân thiện của Malaysia và không nói thách thức, do đó bạn có thể thưởng thức xem và chọn quần áo tôi thích điều đó.

3. Ví da

Đối với da là một lựa chọn không tồi cho bạn để mua làm quà tặng cho người thân. Trong các sự kiện bán hàng lớn như cuối năm (năm nay diễn ra từ ngày 15/11 đến đầu tháng 1/2016), nếu đến cửa hàng bên phải, bạn có thể mua những chiếc ví mang các nhãn hiệu nổi tiếng như Marc by Marc Jacobs hay Prada với giá khá mềm.

4. Sữa cho trẻ em

Giá cả ở Malaysia đối với sữa bột khá rẻ. Bạn có thể mua sữa từ các nhãn hiệu nổi tiếng của Đức, Pháp, Mỹ rẻ hơn nhiều so với giá ở Việt Nam.

5. Món quà lưu niệm

Các loại quà lưu niệm tại Malaysia phong phú và đa dạng nếu có cơ hội đặt ve may bay di Malaysia khi về nước mà không có món quà lưu niệm về Malaysia để tặng người thân thì quả là một thiếu sót to lớn. Bạn có thể lựa chọn các mặt hàng nhỏ xinh như mô hình hợp kim thiếc của tòa tháp đôi, móc chìa khóa, dây chuyền, lắc tay in những biểu tượng của Malaysia chỉ 2-5 USD. Một gợi ý nhỏ dành cho bạn nếu bạn muốn mua quà lưu niệm là nhìn vào Kompleks Kraf ở Jalan Conlay.

Những mặt hàng thường được du khách mua về làm quà ở Malaysia

6. Cà vạt

Quan hệ ở đây được bán ở khắp mọi nơi, mọi màu sắc, chất liệu. Từ các nhãn hiệu nổi tiếng như Robert Tabott hoặc Thomas Pink để các thương hiệu ít được biết đến và các sản phẩm phổ biến khác.

7. Lụa

Vải lụa Batik là một trong những mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống đặc trưng trong Malaysia. Vải in hoa chỉ, và được in trên sáp. Giá dao động từ 20-40 USD lụa.

8. Thảo dược

Một phần lớn dân số là dân tộc có nguồn gốc Malaysia Trung Quốc, do đó, để Malaysia, bạn dễ dàng nhìn thấy các đường phố của Trung Quốc và hàng hóa, sản phẩm của họ. Bạn có thể mua các thang thuốc chữa bệnh đơn giản như đau xương khớp, tuần hoàn máu ... hoặc có thể mua các loại thảo mộc được sử dụng trong nấu ăn.

9. Trà Teh Tarik

Teh Tarik trà (trà kéo) là một màu sắc phổ biến thực sự trong Malaysia. Thức uống truyền thống này phổ biến, được bán khắp phố phường. Giá của một túi trà Tarik Malaysia đến 300.000 đồng.

Những mặt hàng thường được du khách mua về làm quà ở Malaysia

10. Các mặt hàng về Thiếc

Một món quà làm từ thiếc là một món quà lưu niệm bạn không nên quên khi tới Malaysia đặc biệt là ở thủ đô Kuala Lumpur. Tại Kuala Lumpur bạn có thể cùng đại lý ve may bay di KualaLumpur mua sắm đồ chơi làm từ thiếc ở khắp mọi nơi: trung tâm thương mại, cửa hàng, cửa hàng thủ công mỹ nghệ, thị trường địa phương ....

Royal Selangor là một nhà sản xuất đồ chơi thiếc lớn nhất thế giới tại Kuala Lumpur. Đồ chơi thiếc có giá cao hơn các nơi khác ở đây, nhưng đảm bảo chất lượng và phong phú trong thiết kế sản phẩm.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt