Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những mẫu áo công sở kiểu mới cá tính ngày thu

0977090608
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:59 | 25/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

23650898

0977090608

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những mẫu áo công sở kiểu mới cá tính ngày thu

 

 

ới thời tiết nắng nóng oi bức của mùa hè như hiện nay thì việc chọn lựa những mẫu thời trang làm bằng chất liệu voan là hợp lí nhất. Điểm mạnh của chất liệu này là thoáng mát, mềm mịn và nhẹ nhàng mang lại cảm giác mát mẻ cho người mặc. Áo công sở hoa nhí thiết kế kiểu cổ áo gợn sóng mới lạ, cùng với họa tiết chấm bi nhiều màu sắc mang lại sự mới mẽ trẻ trung, tràn đầy sức sống cho bạn nữ.

Những mẫu áo công sở kiểu mới cá tính ngày thu

Chiếc áo form rộng thêm phần chít eo nhẹ tạo kiểu dáng cho chiếc áo, thích hợp cho bạn nữ chân diện nơi công sở, hay xuống phố. Đường chỉ may vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn đến từng chi tiết mang lại cho chiếc áo có độ bền đẹp cao. Cùng với họa tiết chấm bi nhiều màu xinh xắn trên nền gam màu đen cổ điển vừa tạo nên một nét đẹp huyền bí, duyên dáng cho phái đẹp, đồng thời mang lại nét nổi bật cá tính riêng biệt cho người sử dụng.
Mềm mại, mượt mà, mát và nhẹ là những gì để diễn tả khi nói đến chất liệu voan, một chất liệu lý tưởng nhất dành cho các ý tưởng tạo cảm hứng trong thiết kế áo nữ. Áo công sở là một trang phục khá hòa hợp với bất cứ cô gái nào và có thể biến hóa tùy theo cách bạn phối đồ. Áo sơ mi hiện nay được xem là một trang phục thịnh hành, dể bắt gặp hay nhìn thấy nơi công sở và bên ngoài.

Những mẫu áo công sở kiểu mới cá tính ngày thu

Điểm mạnh của chất liệu này là thoáng mát, mềm mịn và nhẹ nhàng mang lại cảm giác mát mẻ cho người mặc. Chính vì thế những chiếc áo làm từ chất liệu này luôn được các cô nàng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. Chiếc áo form rộng thêm phần chít eo nhẹ tạo kiểu dáng cho chiếc áo, thích hợp cho bạn nữ chân diện nơi công sở, hay xuống phố.
Đây là trang phục không thể thiếu trong tủ áo của bất kỳ chị em nào.
Vốn dĩ, chất liệu voan khá dễ chịu khi mặc, đặc biệt trong dịp hè này, độ thoáng mát và thấm hút mồ hôi sẽ giúp các cô nàng thêm năng động và xinh xắn. Độ rũ của chiếc áo công sở sẽ tôn lên vóc dáng thon gọn và xinh xắn cho các bạn nữ. Với thiết kế cổ áo trụ truyền thống, cách điệu xếp ly phần thân trước mang lại sự mới mẽ, trẻ trung, cùng với phần chít eo nhẹ bạn nữ tự tin nơi công sở.

Những mẫu áo công sở kiểu mới cá tính ngày thu

Form dáng thanh lịch, nổi bật với họa tiết sọc nhỏ sành điệu cùng chất liệu kate thun Nhật mềm mịn, mang lại nét dịu dàng, tinh tế cho người mặc. Với form nền sọc dọc cho bạn sự chững chạc, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung. Không chỉ lịch sự, trang nhã phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau mà chiếc áo này còn rất trẻ trung, năng động và không khiến bạn có cảm giác bị già đi khi diện chúng.
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan