Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những mẫu đầm váy nữ đẹp phong cách trẻ trung

0977090608
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:49 | 19/10/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

42

Mã tin

21641644

0977090608

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Những mẫu đầm váy nữ đẹp phong cách trẻ trung

Xem thêm:
 

http://www.thoitrangtichtac.com/thoi...ay-nu.html?t=3

Chiếc đầm thun thanh lịch cùng mà chúng tôi giới thiệu hôm nay chắc chắn mẫu trang phục sẽ được các bạn trẻ yêu thích. Chiếc đầm xòephối lưới gợi cảm làm tăng nét quyến rũ cho bạn gái. Chất liệu thun poly phối lưới mềm mại dễ mặc cho bạn gái khoe ba vòng gợi cảm. Phần phối lưới khác màu xinh xắn trên thân áo sẽ tạo nét phá cách cho trang phục giúp bạn nữ thêm phần cá tính và đáng yêu.

Những mẫu đầm váy nữ đẹp phong cách trẻ trung


Chiếc đầm có kiểu dáng cổ lọ, tay ve cùng chân váy xòe đơn giản thích hợp cho bạn mặc đi làm, đi chơi hay đi dạo phố với bạn bè…Phần phối lưới khác màu xinh xắn trên thân áo sẽ tạo nét phá cách cho trang phục giúp bạn nữ thêm phần cá tính và đáng yêu.
Các bạn có thể phối chiếc đầm váy nữ này cùng những phụ kiện bắt mắt như vòng cổ, vòng tay, bông tai dạng to, bạn trông sẽ thật nổi bật đấy. Với thiết kế dạng phồng ở vai cùng độ ôm cơ thể vừa phải, chiếc đầm này chắc chắn sẽ giúp bạn "ghi điểm" trong mắt người đối diện.

Những mẫu đầm váy nữ đẹp phong cách trẻ trung


Sang trọng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần nữ tính, đáng yêu là những gì bạn có thể cảm nhận được khi khoác lên mình chiếc Đầm caro xòe thời trang, xu hướng hot nhất 2013 này.
Bạn đã chuẩn bị trang phục của mình trong mùa hè này chưa? Với các bạn gái, 2 yếu tố hàng đầu khi lựa chọn trang phục hè chính là tính thoáng mát và thời trang. Thời trang tích tắc 
giới thiệu đến các bạn gái đầm váy nữ một lựa chọn lý tưởng đang là trào lưu của bạn trẻ trong ngày hè rực rỡ này.

Những mẫu đầm váy nữ đẹp phong cách trẻ trung


Với chiếc đầm nữ tính này, chỉ cần kết hợp thêm một số phụ kiện nhỏ như vòng cổ, túi xách, một đôi giày … là bạn đã có thể tự tin xuống phố hay cafe quán xá cùng bạn bè. Đặc biệt rất phù hợp khi đi du lịch biển. Voan là chất liệu vải mỏng, nhẹ, tạo cảm giác bay bổng cho người mặc. Có lẽ vì thế, váy đầm đẹp là công thức chung cho bất cứ cô nàng sành điệu nào.
Đầm thun nhung luôn là lựa chọn đầu tiên của những bạn nữ thích sự dịu dàng, mềm mại và cũng là sản phẩm dành cho các bạn nữ cá tính muốn làm mới bản thân. 
Với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế và nữ tính đầm 
thiết kế tinh tế với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại mang đến phong cách trẻ trung, quyến rũ và thanh lịch.

Những mẫu đầm váy nữ đẹp phong cách trẻ trung


Với đặc tính nhẹ nhàng và nữ tính vốn có của nững chiếc đầm váy nữ thời trang, thiết kế mà thời trang Tích Tắc giới thiệu lần này bạn chỉ cần nhấn nhá thêm những chiếc vòng cổ dài xinh xắn cùng những chiếc túi quai dài nhỏ xinh nữa là bạn đã trở thành một cô nàng ngọt ngào trên phố ngày hè rồi.

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan