Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những thực phẩm không tốt cho giảm cân của mẹ sau sinh

0862825549
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:51 | 21/11/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23930697

0862825549

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Những thực phẩm không tốt cho giảm cân của mẹ sau sinh
Để giảm cân hiệu quả sau sinh, ngoài chế độ tập luyện, bạn cần có một chế độ ăn kiêng hợp lý và khoa học.

Vì thế, bạn phải biết cách lựa chọn thực phẩm một cách thông minh để đạt kết quả giảm cân mong muốn. Dưới đây là những thực phẩm cần tránh khi giảm cân sau sinh. Các chị em để ý nhé!


1. Bánh mì, bánh ngọt

Hầu hết trong các loại thực phẩm này chứa nhiều tinh bột nhưng lại ít chất xơ và dinh dưỡng. Ăn quá nhiều tinh bột sẽ khiến lượng calo tích tụ lại trong cơ thể nhiều, rất khó tiêu hao nếu chỉ vận động nhẹ. Còn bánh ngọt, chứa khá nhiều đường. Sự kết hợp giữa đường và tinh bột càng khiến cho thân hình các mẹ béo hơn. Đồng thời, ăn nhiều bánh ngọt sẽ khiến lượng đường trong máu tăng lên, ảnh hưởng đến sức khỏe và sữa cho trẻ.

Những thực phẩm không tốt cho giảm cân của mẹ sau sinh

2. Thịt đỏ

Trong thịt đỏ có chứa khá nhiều lượng chất béo bão hòa, du nhập nhiều vào cơ thể sẽ khiến các mô mỡ hình thành nhanh chóng và bám lên các thành vành mạch. Như thế không những giúp chị em không giảm cân mà còn khiến có nguy cơ tăng cân cao hơn nhiều. Để giảm cân sau sinh thành công, chị em cần phải tránh xa loại thịt này. Hoặc ăn ít và tốt nhất nên dùng phần thịt nạc nhé!

Những thực phẩm không tốt cho giảm cân của mẹ sau sinh

3. Thức ăn chế biến sẵn, đóng hộp

Trong các loại thức ăn chế biến sẵn, đồ đóng hộp thường chứa rất nhiều chất béo, đường, dầu mỡ hay phụ gia nên sẽ ảnh hưởng đến kết quả giảm cân an toàn của bạn. Tốt nhất bạn nên tự chế biến để chủ động gia giảm các thành phần trong món ăn nhé.

Những thực phẩm không tốt cho giảm cân của mẹ sau sinh

4. Đồ uống có ga

Nước ngọt là thực phẩm chứa nhiều hóa chất có hại cho sức khỏe. Đặc biệt, trong chúng hầu như không có bất kỳ một thành phần dinh dưỡng nào. Uống chúng nhiều không những khiến lượng sữa của người mẹ giảm xuống đáng kể mà còn làm người mẹ tăng cân nhanh hơn. Ngoài ra, nước có ga chứa lượng đường và calo khá cao. Nó có thể phá hủy kế hoạch giảm cân của chị em phụ nữ.

Những thực phẩm không tốt cho giảm cân của mẹ sau sinh

5. Chất kích thích

Rượu, bia, cà phê là những chất gây hại cho cơ thể, bởi trong chúng có khá nhiều chất kích thích như caffeine, men,… không thực sự tốt dành cho người giảm cân sau sinh. Các mẹ nên tránh xa chúng ra vì mục tiêu giảm cân nhé.

Hằng ngày, bạn cần thường xuyên vận động bên cạnh chế độ ăn kiêng để mau chóng đánh tan mỡ thừa, mang lại dáng thon gọn. Ngoài ra, các mẹ có thể dùng đến thực phẩm chức năng hỗ trợ thuốc giảm cân Garcinia Cambogia để đẩy nhanh quá trình giảm cân sau khi đã cay sữa bé.

Những thực phẩm không tốt cho giảm cân của mẹ sau sinh

Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và thành phần không chất hoá học, sản phẩm không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn làm giảm lipit, cholesterol trong máu, đánh tan mỡ thừa mà không gây tăng cân trở lại. Sản phẩm có thể làm giảm từ 4 – 9kg sau 1 tháng sử dụng và đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm xác nhận an toàn cho sức khoẻ.

TPCN hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả của Công Ty TNHH TM XNK TUẤN KIỆT PHÁT nhập khẩu chính thống và phân phối độc quyền trên cả nước, cùng các giấy tờ nhập khẩu, công bố hợp quy sản phẫm tại Việt Nam.
ĐT: 0862.825.549 - 0967.697.707 - 0909.746.496 – 0985.417.678 - 0906.556.846
website: giamcanlamdep24h.com
Địa chỉ: Số 42 Đỗ Xuân Hợp Phước Phước Long A Quận 9 TP HỒ CHÍ MINH
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt