Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những tính năng giúp máy giặt Sharp được lòng người dùng

0939696879
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:33 | 07/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27095569

0939696879

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bên cạnh công nghệ giặt hiện đại, thiết kế phong cách, máy giặt Sharp còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như mức giá đa dạng, tính năng hiện đại, hữu ích. Hãy tìm hiểu các tính năng nổi trội của máy giặt Sharp qua bài viết sau. 

Khóa trẻ em 

Điều lo lắng nhất của các bà nội trợ trong việc sử dụng các sản phẩm máy giặt đó là họ lo sợ trẻ em sẽ nghịch ngợm cũng như chạm vào máy giặt nhất là khi máy đang hoạt động. Máy giặt Sharp luôn muốn chinh phục được những đối tượng khách hàng khó tính nhất cũng như mong muốn chia sẻ những nỗi lo lắng và gánh nặng của người dùng. Chính vì thế, các loại máy giặt Sharp đã được các nhà sản xuất trang bị công nghệ khóa trẻ em cực kỳ an toàn. Khi con trẻ nghịch ngợm và chạm tay vào cửa của máy giặt Sharp thì ngay lập tức, máy giặt Sharp sẽ phát ra âm thanh báo động, đồng thời vào lúc này máy giặt sẽ ngưng hoạt động ngay lập tức. Nhờ vậy, các bậc phụ huynh có thể yên tâm trong việc sử dụng máy giặt Sharp khi có trẻ em ở nhà. 


Những tính năng giúp máy giặt Sharp được lòng người dùng
Có rất nhiều tính năng nổi bật trên máy giặt Sharp

Tự khởi động sau khi mất điện 

Khi chúng ta đang sử dụng máy giặt Sharp để giặt quần áo. Chẳng may có sự cố mất điện xảy ra thì ngay lập tức máy giặt Sharp sẽ lưu lại lịch sử giặt của mình ngay bước đó để khi nguồn điện được cung cấp lại thì máy giặt sẽ tự khởi động và bắt đầu tiếp tục quy trình giặt ngay bước giặt đã được lưu lúc trước. Nhờ vậy, chúng ta có thể tiếp tục quá trình giặt giũ của mình một cách nhanh chóng mà không cần phải bận tâm về việc phải khởi động lại máy cũng như thực hiện lại toàn bộ chương trình giặt trước đó. Đó chính là điều tuyệt vời mà máy giặt Sharp đã gửi gắm đến khách hàng của mình bằng việc tiết kiệm nước, tiết kiệm điện năng và thời gian giặt giũ sẽ nhanh hơn rất nhiều. 

Tốc độ quay vắt siêu nhanh 

Máy giặt Sharp có tốc độ quay 800 vòng/ phút. Nếu chúng ta có quá ít thời gian để giặt giũ quần áo cũng như có nhu cầu sử dụng quần áo gấp rút nhất. Máy giặt Sharp sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn giải quyết những nỗi bận tâm đó. Ưu điểm của các loại máy giặt Sharp đó là tốc độ giặt cực kỳ nhanh chóng và tốc độ vắt cực khô với quyền năng đầy mạnh mẽ. Từ đó, máy sẽ giúp chúng ta mau chóng làm sạch quần áo và làm khô trang phục để kịp thời sử dụng trong thời gian sớm nhất. 

Khối lượng giặt phù hợp với mọi gia đình 


Những tính năng giúp máy giặt Sharp được lòng người dùng
Khối lượng giặt rất đa dạng

Đối với các sản phẩm máy giặt Sharp 7 kg thường dành cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Còn đối với những loại máy giặt Sharp có khối lượng trên 7,5 kg thường dành cho những gia đình có từ 5 đến 6 thành viên. Đặc biệt là dòng sản phẩm máy giặt Sharp có khối lượng từ 9 kg trở lên thường dành cho những gia đình có trên 6 thành viên. 

Các bạn tuyệt đối lưu ý không cố nhồi nhét quần áo vào máy giặt vượt quá khối lượng quy định của nó. Mỗi sản phẩm máy giặt Sharp khi ra đời đều đã được những nhà sản xuất nghiên cứu tỉ mỉ sao cho đưa ra những mức trọng lượng phù hợp với nhu cầu giặt giũ của người dùng. Nếu chúng ta cố nhồi nhét quần áo vào máy giặt có trọng lượng không phù hợp sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả của quá trình giặt giũ. Nguy hiểm hơn là nếu trọng lượng quần áo vượt quá mức quy định của máy giặt còn có khả năng làm hỏng các chi tiết máy trong máy giặt. Đặc biệt là làm giảm hiệu quả của lồng giặt, lồng giặt sẽ quay yếu hơn, quay không cân bằng và gây ra tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng sau này. 

Thiết kế đa dạng 

Có hai loại thiết kế nổi bật nhất trên các dòng máy giặt Sharp hiện nay đó là máy giặt Sharp cửa trên và máy giặt Sharp cửa ngang. Cả hai loại máy giặt Sharp này đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng của nó: 

Máy giặt Sharp cửa trên: 


Những tính năng giúp máy giặt Sharp được lòng người dùng
Máy giặt Sharp cửa trên rất quen thuộc với mọi gia đình

Đây là sản phẩm máy giặt rất thân thiện với người dùng vì mức độ phổ biến của nó trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là tiêu thụ nguồn nước rất lớn và khi sấy quần áo thì những loại máy giặt cửa trên thường gây ra tiếng ồn nhiều hơn so với các loại máy giặt cửa ngang. 

Máy giặt Sharp cửa ngang: 

Ưu điểm lớn nhất của các dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang đó là tiết kiệm nước cực tốt. Ngoài ra, máy giặt Sharp cửa ngang còn có khả năng tự khởi động khi máy đột ngột bị mất điện. Cửa máy giặt có tính an toàn rất cao, giúp chúng ta có thể theo dõi quá trình hoạt động của máy một cách dễ dàng. Do máy có kích thước lớn nên khả năng máy giữ thăng bằng là rất tốt. Chính vì vậy, trong suốt quá trình máy giặt quần áo và sấy khô thường không phát ra tiếng ồn. 

Nhược điểm của các loại máy giặt cửa ngang đó là giá thành thường cao hơn so với các loại máy giặt cửa trên. 

Bất kỳ sản phẩm máy giặt Sharp nào đến tay người tiêu dùng đều luôn có sự tâm huyết của những nhà sản xuất. Chính vì vậy, các bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng nó cho việc chăm sóc gia đình của mình. Hi vọng qua bài viết này, các bạn đã hiểu hơn về thương hiệu máy giặt Sharp và sẽ có thêm cơ sở trong việc chọn mua chúng trong đời sống hàng ngày nhé! 

Sản phẩm hiện có bán tại DienMaySaiGon .com. Để có được sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý nhất. Liên hệ theo số Hotline: 0939 69.68.79 để có được quá trình mua sắm thuận lợi và nhanh chóng
Lưu tin
Chia sẻ