Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những ứng dụng đa dạng của dolomite trong nhiều ngành

0868168966
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:43 | 12/04/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27375317

0868168966

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dolomite ứng dụng trong thủy sản, thức ăn thủy sản:

Dolomite là một trong những thành phần không thể thiếu được trong lĩnh vực chăn nuôi thủy sản, đặc biệt là nuôi tôm. Bột dolomite được dùng để xử lý nước, tăng độ kiềm tính của nước, cung cấp các nguyên tố vi lượng và đa lượng làm thức ăn cho thủy sản và tạo môi trường cho tảo phát triển.

Dolomite ứng dụng trong ngành sản xuất phân bón:

Trong sản xuất phân bón, Dolomite là chất phụ gia cung cấp các nguyên tố trung lượng Mg, Ca, Si và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho đất. Một lượng lớn Dolomite được sử dụng để trộn phân vô cơ NPK, còn lại là dùng điều chế MgO dùng trong phân bón gốc.

 

Dolomite ứng dụng trong sản xuất thủy tinh và gốm:

Một lượng lớn (23%) Dolomite được sử dụng trong quá trình sản xuất thủy tinh màu với đặc tính làm tăng độ bền, độ bền nhiệt, tạo màu và độ bền chống phá hủy của thủy tinh. Dolomite cũng được sử dụng trong lĩnh vực gốm kỹ thuật với hệ gốm Ca-Mg-Si, sử dụng trong những chi tiết có yêu cầu độ bền cao, chịu mài mòn và chịu nhiệt tốt.

 

Dolomite ứng dụng trong luyện gang thép:

Dolomite được sử dụng làm chất trợ dung trong luyện kim, đặc biệt với ngành luyện gang thép với mục đích tạo môi trường Bagiơ, tạo xỉ, ngăn chặn sự ô xy hóa, bảo vệ kim loại lỏng, hạn chế sự tan ra của tường lò, khử Phốt pho và Lưu huỳnh.

 

Vì những ứng dụng đa dạng và hữu ích như vậy, công ty TNHH Khoáng Sản Xanh luôn xác định Dolomite là sản phẩm trọng tâm để phát triển, luôn đầu tư dây chuyền sản xuất, cải tiến công nghệ để thương hiệu Dolomite Green luôn đạt chất lượng cao, đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng Dolomite, xin vui lòng liên hệ:

Ms Trang: 0868 168 966 (zalo, viber, whatsapp)

Email: info.greenminrals@gmail.com

Skype: export1.minerals

Website: http://minerals.vn/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt