Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Những ý tưởng khiến căn phòng trở nên phong cách hơn

01213131314
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:51 | 10/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27184527

Khách vãng lai

01213131314

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chỉ cần đổi thay chút màu gạch ốp tường, nha phong tro o ha noi bổ sung ánh sáng hay thay đổi thời trang, phòng bếp của bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn đầy đủ.Những màu sắc nhà bếp giúp ý thức thêm phần phấn chấn 9 phương pháp tận dụng cánh cửa tủ bếp để lưu trữ đồ các căn bếp cực chất ko cần theo trào lưu vẫn hút người nhìn
các giây khắc xuất sắc nhất của gia đình thường được lưu giữ trong phòng bếp của chúng ta. ngồi dưng gian đầm ấm này, chúng ta thưởng thức bữa sáng sở hữu các tia nắng mặt trời trước tiên của ngày mới, cộng chuẩn bị bữa tối sau lúc mọi người đã trở về nhà hay là các buổi tụ hội người nhà và bạn bè vào dịp cuối tuần. Nhưng làm cho thế nào để một phòng bếp vừa phần đông công năng, hiện đại mà vẫn thời trang lại là câu hỏi mà tất cả gia chủ tự hỏi.

một. cá tính Victoria

mang nét cổ điển vintage nhẹ nhàng, các phòng bếp theo phong cách Victoria vừa toát lên sự tinh tế, mềm mại – giống như bếp là nơi vun vén tổ ấm của những người đàn bà.
2. Phòng bếp tối giản
1 phòng bếp với phong cách tối giản chính là phong bếp sở hữu các gam màu trung tính, mặt bếp không hề với bất kỳ món đồ nào vì số đông những món đồ đều được đựng gọn gàng trong những ngăn tủ. Nó sẽ đem đến cho bạn cảm giác sạch sẽ và thoả thích mỗi lúc làm bếp.

3. Phòng bếp với phong cách Pháp

kể tới Pháp là kể đến các gì cổ kính, lãng mạn và Nha tro My Duc đẳng cấp. các cái đèn cổ kiểu hình ngọn nến, ô cửa sổ hình vòm, màu nâu gỗ ấm cúng. hồ hết sẽ khiến nên một phòng bếp bắt mắt Pháp xuất sắc.
4. Thêm ánh sáng và không gian

1 phòng bếp tươi sáng sẽ đem lại cảm giác vui vẻ và háo hức cho công việc bếp nước của bạn. Bạn có thể thêm ánh sáng bằng phương pháp lắp thêm đèn hay mở mang cửa sổ để nhận ánh sáng đột nhiên, màu sơn sáng giúp tâm cảnh vui vẻ. ko gian rộng rãi sẽ giúp bạn di chuyển phải chăng hơn cũng như mang thể thoả thích chế biến đồ ăn.

5. Ý tưởng ngoài mặt thú vị cho phòng bếp nhỏ

một góc bàn ăn sáng eben cửa sổ trong phòng bếp, hay một phòng bếp được khiến cho giống như nhà kính đặt trong không gian mở có thể là những ý tưởng rất lạ về 1 phòng bếp mà bạn sở hữu thể tham khảo.
6. Tranh treo tường kiểu lạ

hài hòa thiết kế mở và cá tính bài trí ấn tượng như Nha tro Phu Xuyen những bức họa độc đáo. Tưởng như chẳng mang gì nhưng lại tạo nên chút khác lạ cho phòng bếp.
7. cá tính Pop Art

Thay vì để tường bếp trống trơn một màu đơn điệu, chút Pop Art sẽ đem đến sự mới lạ cho phòng bếp với những hình vẽ độc đáo.
8. Phòng bếp sắc màu

Thường thì chúng ta sẽ hạn chế tiêu dùng quá rộng rãi màu mè trên y phục, trong thiết kế nội thất, ngoại thất hay bất kỳ một ngành bề ngoài nào khác. Nhưng đừng nghĩ rằng chúng sẽ lòe loẹt, thực tiễn, bạn mang thể biến chúng thành các màu sắc đáng yêu lúc kết hợp những gam màu tươi sáng và nhẹ nhõm sở hữu nhau. Phòng bếp với những món đồ mang gam màu pastel dịu nhẹ, trong khoảng bát đĩa tới vách ngăn sắc màu.
9. Khu vực lưu trữ lựa theo hình dáng phòng

Phòng bếp với mẫu mã kệ mở đúng như hình trạng của căn phòng sẽ cho bạn cả tá ko gian lưu trữ đồ, bạn chỉ cần giơ tay ra là sở hữu thể lấy phần lớn các gì bạn cần.
10. cá tính Art Nouveau

Đm chất tiên tiến với những dòng ghế xoay ở đảo bếp, đèn chiếu hình đám mây, nội thất kim loại ko gỉ sang trọng và sàn nhà bằng xi măng thuần tuý.
11. phong cách Hà Lan đẳng cấp

Phòng bếp với gam màu trắng, cùng những ô cửa sổ to giúp căn phòng luôn sáng sủa. Ngoài những món đồ làm cho bếp phổ thông và thông dụng, bếp còn sở hữu tất cả phụ kiện trang trí như ghế ngồi, đèn chùm, gương hay tượng đá.

Thông tin liên hệ

duy huỳnh

Địa chỉ: ca maranh

Điện thoại: 01213131314

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 10/02/2017

Tải xuống
Lưu tin