Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những yếu tố tạo nên một dàn karaoke gia đình chất lượng

0902699186
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:35 | 01/10/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23680826

Khách vãng lai

0902699186

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những yếu tố tạo nên một dàn karaoke gia đình chất lượng

Những yếu tố tạo nên một dàn karaoke gia đình chất lượng

Một dàn karaoke gia đình arirang muốn hoạt động đã chịu sự chi phối của nhiều yếu tố, một dàn karaoke hoạt động chất lượng chắc chắn sẽ cần nhiều hơn thế nữa, cùng tìm hiểu để rút ra được nhiều hơn những gì bạn biết nhé.

1.Không gian phòng hát.

Đây là câu trả lời xác đáng nhất cho những thắc mắc vì sao dàn karaoke gia đình mình lại hát không hay như dàn karaoke ở quán. Ngoài những yếu tố về kỹ thuật như việc họ sử dụng đầu karaoke và trình độ căn chỉnh tốt ra thì không gian là yếu tố quyết định tiếp theo. Trong phòng karaoke kinh doanh chuyên nghiệp, việc phòng ốc được ngăn ra và được thiết kế cho số lượng người nhất định đã được tính toán rất kỹ lưỡng, việc thiết kế không gian như thế này giúp âm thanh phát ra hay hơn. Không gian của phòng karaoke chuyên nghiệp là không gian riêng biệt, khép kín nên việc âm thanh phát ra hay hơn so với việc tận dụng một phòng khách làm phòng karaoke cũng là điều dễ hiểu.

Những yếu tố tạo nên một dàn karaoke gia đình chất lượng

2.Độ nhạy bén của âm thanh:

Một dàn karaoke gia đình có âm thanh với độ nhạy bén vừa phải sẽ mang đến những âm thanh sống động, chi tiết hơn so với một dàn âm thanh có độ nhạy bén thấp, âm thanh sẽ đều đều và không có điểm nhấn. Điều này góp phần mang lại nhiều cảm xúc hơn cho người nghe, thậm chí giúp chúng ta phân biết được nghệ sĩ này với nghệ sĩ kia chơi khác nhau như thế nào khi chơi cùng một bản nhạc.

3. Độ cân bằng âm thanh:

Đây là yếu tố mà ai cũng biết và thường hay tác động để tạo được âm thanh hay nhất, nhưng không phải ai cũng biết và có khả năng điều chỉnh nó. Hài hòa giữa các giải âm là tiêu chí tiên quyết để sở hữu một dàn karaoke gia đình giá rẻ có âm thanh chất lượng. Điểm cần lưu ý trong yếu tố này nhất đó là tiếng bass, mid và treble. Nếu đảm bảo được cả ba dải tần này hợp lý thì mới có thể gọi là âm thanh có độ cân bằng tốt. Nếu chỉ tập trung chỉnh tiếng bass quá mạnh thì những tiếng mid, treble sẽ không nghe được, hoặc nếu chỉ tối ưu những tiếng mid, thì người nghe sẽ không cảm nhận được những loại nhạc cụ phối hợp trong bản nhạc. Chính vì thế mà chúng ta cần phải chú ý đến yếu tố này nếu muốn sở hữu một dàn karaoke gia đình hay, chất lượng.

Những yếu tố tạo nên một dàn karaoke gia đình chất lượng

4.Sự tương thích giữa các thiết bị trong dàn karaoke:

Đôi khi bạn nghĩ chỉ có những thiết bị đắt tiền mới có thể làm cho của bạn trở nên hay hơn, đó chưa hẳn là một quan điểm đúng đắn vì sự tương thích mới là yếu tố quan trọng. Sở hữu những thiết bị đắt tiền nhưng khi kết nối lại với nhau trong dàn karaoke, những thiết bị đó không tìm thấy được tiếng nói chung để hòa hợp thì dàn karaoke của bạn chỉ là dàn hát và nghe thôi, không thể mang lại sự phấn khích cho người hát. Một bộ dàn karaoke gia đình giá chỉ 10 triệu đồng, thuộc tầm trung trong thị trường audio nhưng các thiết bị là phù hợp cũng sẽ hay hơn rất nhiều so với dàn karaoke đắt tiền nhưng các thiết bị không tương thích với nhau.

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có những kiến thức nhất định về những yếu tố phụ nhưng không kém phần quan trọng trong dàn karaoke gia đình của bạn.



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt