Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Niềng răng invisalign tại Việt Nam

0975838918
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:24 | 08/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26962207

0975838918

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

niềng răng không mắc cài invisalign là phương pháp áp dụng khay niềng trong suốt thay thế những loại công cụ mắc cài truyền thống, để chỉnh nha về đúng vị trí trên cung hàm, cho đều đặn lại nụ cười hoàn hảo. với tính thẩm mỹ tối đa, sự tiện dụng, tháo lắp dễ dàng ngay cả trong quy trình chữa trị lại hiệu quả tối ưu niềng răng invisalign thẩm mỹ đang dần trở nên không còn xa lạ to rãi, trở nên thiên hướng ngày nay. Niềng răng không mắc cài invisalign la gi có những ưu điểm gì và niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu?


Niềng răng invisalign tại Việt Nam

Niềng răng invisalign phù hợp với những ai? 
niềng răng invisalign tại việt nam được chỉ định cho các tình trạng răng bị lệch lạc khớp cắn như: 
Răng mọc không đều, gập ghềnh; Răng mọc ngược, mọc vênh, bị hô móm; Răng vẩu, móm; Răng mọc chen chúc 
Răng lệch lạc khớp cắn nhẹ; những người đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ, thường xuyên giao thiệp 
Vì sao chọn niềng răng invisalign?
Linh động và dễ chịu 
Niềng răng invisalign có khả năng tháo lắp giúp vệ sinh hoặc khi ăn uống. khách hàng có xác xuất dễ chịu ăn nhiều món ăn mà quý khách thích, vệ sinh răng miệng dễ dàng mà không phải lo lắng gì. bên cạnh đó, Niềng răng trong suốt không kén người dùng bất kể ai cũng có thể sử dụng ngay cả khách hàng lớn tuổi hoặc trẻ em. 
Tính thẩm mỹ cao 
Đây là trị giá lý tưởng nhất của niềng răng invisalign không mắc cài. bằng việc sử dụng khay niềng trong suốt, hình trạng tương tự bằng hàm răng thật cần khi mang khay niềng sẽ ôm sát mặt răng, quý khách ngoài trông vào sẽ không dễ phát hiện các bạn đang niềng răng nha khoa. 
Thẩm mỹ hoàn hảo 
Khay niềng được thiết kế với phần mềm mới, bảo đảm tính Chính xác và thích hợp với khung hàm răng, phù hợp bằng từng vấn đề răng của mỗi công chúng, nên khi niềng răng invisalign thẩm mỹ không diễn ra việc bị nới lỏng khi hoạt động hay ăn nhai. 

Niềng răng invisalign tại Việt Nam

Không đau, không kích ứng 
Ca niềng răng invisalign thẩm mỹ của các bạn sẽ diễn ra đơn giản, mau chóng, khách hàng không phải chịu bất kì sự đau đớn nào. tất cả nhiều khay niềng được bảo đảm theo chuẩn mực của ADA, an toàn tối đa, chất lượng lại không gây kích ứng hay tác động xấu trong môi trường miệng lại cơ thể. ngoài ra, khay niềng có mức độ dẻo đủ giúp không xâm lấn mô mềm. 
Nha khoa Đăng Lưu niềng răng uy tín tại tphcm
Nha Khoa Nha khoa Đăng Lưu trung tâm nha khoa uy tín tại sài gòn trong lĩnh vực niềng răng nha khoa, với nhiều ưu điểm về đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm trong niềng răng invisalign. Đồng thời trung tâm được trang bị hệ thống máy tối tân hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo hiệu quả chỉnh nha cao nhất cho khách hàng. 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt