Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nơi mua lư đồng giá rẻ tại TPHCM

0938824985
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:45 | 15/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

19

Mã tin

27896730

0938824985

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Lư đồng là một trong những mặt hàng có giá thành lớn và vì vậy mà dễ mua nhằm hàng giá do nhà buôn muốn kiếm lời. Nơi nào tại TPHCM là nơi uy tín bạn có thể mua được lư đồng giá rẻ mà lại tốt?

Một số những cửa hàng nội thành tại TPHCM dưới đây đã kinh doanh lư đồng nhiều năm và đảm bảo giá rẻ cạnh tranh hơn so với các cửa hàng tại Quận 1 rất nhiều.


Nơi mua lư đồng giá rẻ tại TPHCM

Lư đồng Trí Lan

Đây là cửa hàng kinh doanh mặt hàng lư đồng trên 30 năm tại khu vực chợ Lớn. Chủ tiệm tại đây là người Hoa. Không có kinh doanh online chủ yếu là phân phối sỉ cho các tỉnh thành trong nước. Ngoài ra lư đồng Trí Lan là đại lý phân phối chính của Vĩnh Tiến. Tuy chuyên bán sỉ nhưng nếu như bạn đến trực tiếp mua lẻ cũng được, khi mua hàng tại đây tuyệt đối bạn không nên trả giá bởi vì họ không thích việc này. Chủ tiệm khá lớn tuổi nên không thích bị mặc cả, nói 1 giá là 1 giá nên lưu ý khi đến đây mua hàng bạn nên chân thật. Về giá cả thì chúng ta không cần phải lo.

Địa chỉ: 19 Tháp Mười phường 2 quận 6 TPHCM

SĐT: 028.39509544

Đồng mỹ nghệ Cường Thịnh

Cửa hàng này cũng thuộc khu vực quận 6 và chủ tiệm cũng là người Hoa, kinh doanh lư đồng đã 8 năm. Từ một cửa hàng nhỏ cho đến bây giờ đã kinh doanh không ít các mặt hàng thờ cúng như lư đồng Vĩnh Tiến, Đại Phát, tượng đồng phong thủy, Hoành phi câu đối cùng một số sản phẩm khác.


1 Nơi mua lư đồng giá rẻ tại TPHCM

Cửa hàng đồ đồng Cường Thịnh có kinh doanh online lẫn bán hàng trực tiếp tại nhà. Bạn có thể liên hệ đặt hàng hoặc đến trực tiếp tiệm để xem hàng. Ngoài ra còn có các chính sách giao hàng cho khách. Chủ là người trẻ tuổi nên buôn bán hòa nhã hơn, khi mua nhiều giá còn có thể thương lượng. Mọi giá cả của cửa hàng đều được công khai trên mạng bạn hoàn toàn có thể tham khảo dễ dàng

Điện thoại: 0938824985 – 0978824911 (Cường)

Email: dongmynghecuongthinh@gmail.com

Website: http://dodongcuongthinh.com


2 Nơi mua lư đồng giá rẻ tại TPHCM

Đây là 2 cửa hàng mua lư đồng giá rẻ bạn nên tham khảo còn đối với các cửa hàng khác thì giá có phần nhỉnh hơn nhiều. Hy vọng bạn sẽ chọn được địa điểm mua lư đồng tại TPHCM vừa rẻ vừa chất lượng 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt