Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nồi nấu ăn đa năng với công nghệ nấu ăn 3D đến từ Hàn quốc, 24 chức năng nấu ăn trong 1

0937773799
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:40 | 18/12/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

24061999

0937773799

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ingenious Cyber Cooker (ICC)

ICC là một nồi đa chức năng và bản chất là một nồi nấu ăn điện với một bộ đếm thời gian và một lượng lớn các chế độ nấu. Bếp tuyệt vời này có thể chuẩn bị hàng trăm nếu không phải hàng ngàn món ăn. Bạn chỉ cần chọn một công thức, mua nguyên liệu, đặt chúng vào nồi, đặt các chương trình tương ứng và chờ đợi, nó không cần thiết phải theo dõi quá trình nấu ăn hoặc để khuấy đều. ICC là dễ sử dụng và có thể được làm chủ bởi grandmas, Grandpas, trẻ em, và thậm chí cả người chồng thường ở xa bếp.

Các tính năng:

- Kết hợp 3 công nghệ Nồi cơm điện + công nghệ nồi đa năng + công nghệ nồi áp suất ( 100% made in Korea)

- Công nghệ nấu ăn 3D: với công nghệ nấu ăn 3D, ICC được thiết kế như 1 dạng nồi áp suất & nồi hấp giúp nấu thực phẩm kỹ hơn & đều hơn từ 3 chiều sinh nhiệt. Lòng nồi được thiết kế kín kết hợp với thân nồi và công nghệ 3D giúp cho hoạt động nấu ăn rất ít thoát hơi và mùi thực phẩm ra bên ngoài. Điều này giúp bảo vệ và giữ chất dinh dưỡng bên trong.

- Công nghệ nồi CERAMIC: không chứa Fluorine (Fluorine ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, nếu Fluorine được hấp thụ quá thường xuyên, nó có thể gây ra sâu răng, loãng xương và gây hại cho thận, xương,dây thần kinh và cơ bắp). Với lòng nồi được phủ Ceramic cao cấp, nồi nấu của ICC đảm bảo tính an toàn và sức khỏe cho người tiêu dùng.

- Công nghệ màn hình cảm ứng: sử dụng thuận tiện, dễ dàng, sang trọng và phong cách hiện đại.

- Công nghệ hiển thị VFD: độ tương phản rất cao, dễ dàng đọc được thông tin trên màn hình từ mọi phía.

- Công nghệ tích hợp 24 chức năng trong 1: gồm các chức năng: nấu cơm, hâm, hấp, hầm, tiềm, chiên, nấu cháo, súp, hâm nóng, rả đông, nướng, làm yogurt, bánh, làm pizza... Bạn có thể làm tất cả mọi thứ, ở khắp nơi, nấu một cách tốt nhất!

- Tính năng cài đặt thời gian đến 24 giờ: Bạn chỉ việc đổ tất cả nguyên liệu vào Cyber Cooker, ấn nút Preset Cooking Time.

- Tính năng thông minh:

     + Smart Chef: người đầu bếp thực thụ

     + Safety Lock: sự bảo vệ hoàn hảo

---> INGENIOUS CYBER COOKER (ICC) _ Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và chế độ bảo hành 02 năm.

 

===>  Mọi chi tiết xin liên hệ Ms.My 0937.773.799 để được tư vấn và trải nghiệm công nghệ nấu ăn này, Và sẽ có cơ hội nhận được một bếp đôi Romatek trị giá lên đến 25.000.000 vnd

SẢN PHẨM TẶNG KÈM: tặng thêm 2 lòng nồi + bộ dụng cụ ủ yogurt.

Lưu tin
Chia sẻ