Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nội thất LIVINI sofa cổ điển châu âu

0988319809
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:02 | 05/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

27567938

0988319809

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sofa da phong cách Châu Âu bán cổ điển, với chất liệu bằng da bò Italy thượng hạng luôn đem đến cảm giác mềm mại và thoáng mát khi sử dụng, khung sườn của ghế làm bằng gỗ tự nhiên sơn men chống trầy sướt, chịu được nhiệt độ cao, và chạm khắc hoa văn tinh tế, luôn đem đến một không gian sống thật đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Bộ Sofa da Châu Âu Bao gồm: 01 Ghế 03 chỗ ngồi, 01 Ghế 02 chỗ ngồi, 01 Ghế đơn 1 chỗ ngồi.

Chất liệu: 65% Da bò Italy + Khung sườn gỗ Sồi (Oak) sơn men chạm khắc hoa văn Châu Âu.

 

Nội thất LIVINI sofa cổ điển châu âu 

Sofa Phòng khách – Ghế Sofa Da Cao Cấp HCM

Trong kiến trúc nội thất, một bộ sofa đẹp chính là trái tim của cả căn phòng,do vậy sofa là sản phẩm luôn được khách hàng tìm hiểu và chọn lựa cho ngôi nhà của mình. Sofa da không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng mà nó còn mang đến cho khách hàng vẻ đẹp quý phái và vô cùng ấn tượng. Những bộ sofa da cho phòng khách đẹp chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn.

 

Lý do bạn nên tìm hiểu và chọn mua sofa tại nội thất Thanh Dũng 

 

1. Mẫu sofa đẹp, phong phú


Điều đầu tiên khi khách hàng chọn mua ghế sofa da là mẫu mã và thiết kế của sản phẩm, hiểu được nhu cầu và thị hiếu này này nên nội thất Thanh Dũng luôn đi tiên phong trong việc đón đầu những sản phẩm mới nhất và sang trọng nhất trên thị trường. Những thiết kế đột phá về kiểu dáng và mẫu mã đã làm nên một thương hiệu Thanh Dũng hoàn toàn độc đáo, hấp dẫn khách hàng ngay từ lần đầu tiên tiếp cận sản phẩm.

Một điều thú vị khác mà nội thất Thanh Dũng luôn làm hài lòng được cả các vị khách khó tính nhất là đội ngũ nhân viên của công ty Thanh Dũng luôn biết lắng nghe và tư vấn chuyên nghiệp đến khách hàng những bộ sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Khi đến với Thanh Dũng, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm để chọn được cho mình một bộ ghế sofa phù hợp nhất, kết hợp đầy đủ, hài hòa các yếu tố về màu sắc, kiểu dáng, kích thước, chất liệu để làm cho bộ ghế sofa sẽ trở thành điểm ấn tượng trong không gian ngôi nhà bạn.

 

2. Giá cả phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng


Các mẫu sofa phòng khách của công ty Thanh Dũng mang những phong cách thiết kế sang trọng cổ điển và thanh lịch hiện đại từ Hongkong, Malaysia, Âu Châu nhưng lại có giá thành tương đối phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Chính điều này đã làm nên sức hút đặc biệt của khách hàng khi tìm đến Thanh Dũng chọn mua ghế sofa. Khách hàng có tể tìm cho mình những bộ sản phẩm nhỏ gọn phù hợp cho nhà phố, căn hộ bằng chất liệu PVC Malaysia với mức giá từ 9,500,000 đến những bộ ghế sofa bằng chất liệu Da bò Itatly thượng hạng bọc khung gỗ sồi Mỹ điêu khắc hoa văn Châu Âu và chi tiết nhũ vàng 24k có mức giá hàng trăm triệu đồng.  


3. Cơ sở vật chất và bộ sưu tập sản phẩm thực tế làm thỏa mãn nhu cầu mọi khách hàng


Nội thất Thanh Dũng sở hữu hệ thống showroom quy mô bậc nhất tại Tp.HCM rất tiện lợi cho khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và mua sắm sản phẩm. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trong công ty luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và tư vấn cho họ để chọn được cho mình bộ sofa ưng ý nhất.

Vì vậy, nội thất Thanh Dũng luôn là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng khi tìm mua ghế sofa. Thanh Dũng tự hào là một trong những trung tâm mua sắm nội thất hiện đại, phong phú và quy mô lớn tại Tp.HCM và Việt Nam, với diện tích trưng bày trên 15,000 m2. Tại đây khách hàng có thể tìm thấy trên 100 mẫu sofa các loại, 120 mẫu bàn ăn, 60 mẫu phòng ngủ và hàng ngàn sản phẩm trang trí nội thất khác. Tất cả được trưng bày theo nhiều chủ đề, chất liệu, kiểu dáng thiết kế, kích thước… tạo nên một không gian trải nghiệm hoàn hảo.   

 

SIÊU THỊ NỘI THẤT THANH DŨNG FURNITURE

384-386 Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh, Tp.HCM

467 Cộng Hòa, P.15, Tân Bình, Tp.HCM

233-235 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM, Việt Nam

 

TRUNG TÂM NỘI THẤT LIVINI ITALY

103 A-B-C Cộng Hòa, P.4, Tân Bình, Tp.HCM

Website: www.thanhdung.com.vn

Hotline Hỗ trợ khách hàng: 0914.132.283

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt