Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nội thất bản lề phòng tắm kính

0979543265
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:26 | 25/11/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23949933

0979543265

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ban le phong tam kính có han rỉ không?


Phòng tắm kính hiện nay đã không còn xa lạ gì đối với mọi người và nó đã và đang trở thành xu hướng thi công phòng tắm phổ biến. Từ những khách sạn cao cấp cho đến phòng tắm của mọi nhà đều có sự hiện điện của phòng tắm kính đủ chủng loại, kích cỡ tùy vào diện tích của từng căn phòng và ý thích của từng cá nhân.

Phòng tắm kính được sử dụng rộng rãi như vậy là do chúng tạo ra sự sang trọng cho căn phòng cũng như tạo ra sự rộng rãi cho phòng tắm. Ngoài ra thì vì là phòng tắm kính nên việc lau chùi sẽ dễ dàng hơn là phòng tắm bình thường có khi chúng ta chỉ cần đưa vòi nước qua thì những tấm kính đã sạch bóng.


Nội thất bản lề phòng tắm kính

Bên cạnh đó cũng xuất hiện không ít những câu hỏi như: khi sử dụng lâu ngày bản lề phòng tắm kính có han rỉ không? Khiến cho mọi người còn ngần ngại trong việc thi công phòng tắm kính cho khách sạn cũng như là nhà của mình.

Thắc mắc trên thực sự rất đúng đắn vì cấu tạo chủ yếu của phòng tắm kính chủ yếu là những tấm kính cường lực được cố định với nhau bằng bản lề. Và vì thường tiếp xúc môi trường không thuận lợi đặc biệt đó là nước. Nếu không sử dụng những loại chuyên dụng như bản lề sàn phòng tắm thì han rỉ là điều sẽ không tránh khỏi.


Nội thất bản lề phòng tắm kính

Nhưng ở đây mọi người bản lề sàn phòng tắm được sản xuất với vật liệu thép không rỉ và inox nguyên chất nên mặc dù tiếp xúc với nước thường xuyên nhưng phòng tắm kính sẽ không bị ảnh hưởng gì. Nên về vấn đề bản lề sàn phòng tắm kính có han rỉ hay không thì mọi người yên tâm vấn đề này mà hãy chọn cho mình những mẫu 

bản lề sàn vvp phòng tắm kính đẹp mắt cho gia đình mình.

Lưu tin
Chia sẻ