Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nội thất văn phòng với đá tự nhiên

0838112102
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:13 | 07/08/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

25054742

0838112102

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong những năm gần đây, thiết kế nội thất văn phòng có xu hướng thể hiện sự hiện đại, độc đáo để tạo không gian làm việc năng động, kích thích sáng tạo trong công việc, đồng thời khiến các khách hàng, đối tác có ấn tượng tốt ngay từ lần đầu gặp gỡ. Chính vì vậy, đá trang trí là vật liệu đang được ưa chuộng trong nội thất văn phòng bởi vẻ đẹp độc đáo, tinh tế, khơi gợi sáng tạo, khám phá của chúng.


Với vẻ đẹp của các đường vân và màu sắc, đá tự nhiên kết hợp với thiết kế văn phòng phù hợp sẽ tạo nên một không gian làm việc thoải mái, hiệu quả, hạn chế sự nhàm chán, gò bó cho các nhân viên.


Nội thất văn phòng với đá tự nhiên

 

Sàn đá Crema Marfil

Trong thiết kế hành lang và sảnh, loại đá tự nhiên được ưa chuộng là Marble và Granite mặt bóng kết hợp với Mosaic đá tự nhiên để tạo điểm nhấn. Đối với không gian sảnh, hành lang hẹp và ít ánh sáng, nên dùng đá tự nhiên có màu trắng, màu kem như Volakas, Staturio, Calacatta, Moon Beige, Crema Marfil, Sepper, Sunny, Beige rio…để tạo nên không gian mát mẻ, thoáng đãng. Với không gian rộng và sáng, các sản phẩm đá có màu tối như Dark Emprador, Light Emprador, Grey Seppergiante, Dark Spa, Nero Marquina, Absolute Black, Hamada… sẽ là những lựa chọn đầu tiên để tạo nên nét sang trọng, lịch lãm cho văn phòng.


1 Nội thất văn phòng với đá tự nhiên

Sảnh văn phòng ấn tượng hơn với sản phẩm Mosaic

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng để phát huy tối đa hiệu ứng của đá tự nhiên và làm nổi bật vẻ đẹp của vân đá. Đặc biệt với không gian sảnh tiếp đón, quầy lễ tân, hành lang, ánh sáng đèn kết hợp với đá thực sự cần thiết, tạo ấn tượng cho không gian trang trí. Ánh sáng đèn cũng sẽ làm tăng thêm vẻ sang trọng và đồng bộ các khoảng không gian khác nhau.

 


2 Nội thất văn phòng với đá tự nhiên

Hành lang đá tự nhiên với hệ thống đèn trần

Quầy lễ tân là khu vực quan trọng bởi đây là nơi chào đón khách hàng, đối tác đầu tiên. Để tạo điểm nhấn, quầy lễ tân hoặc bức tường sau quầy lễ tân (backdrop) nên dùng loại đá có tính trang trí như Onyx hoặc Marble và Granite dạng tấm lớn (tấm slab), dạng đôi (bookmatch). Ngoài ra, có thể kết hợp hài hòa giữa các vật liệu như kính, gỗ với đá tự nhiên trong khu vực quầy lễ tân để tạo sự uyển chuyển trong thiết kế.

 


3 Nội thất văn phòng với đá tự nhiên
Trang trí quầy lễ tân bằng đá tự nhiên

Phòng họp – không gian cần đến sự sáng tạo, thoải mái, mang lại sự hào hứng cho mỗi thành viên khi tham gia trao đổi, họp bàn. Trong phòng họp, đá tự nhiên có thể được sử dụng làm mặt bàn, đá ốp tường và lát sàn. Hai màu trắng đen cổ điển nhưng được coi là kích thích sáng tạo cao nhất. Vì vậy, nên kết hợp hai màu này trong các ứng dụng đá tự nhiên tại phòng hợp để đạt hiệu quả tối đa trong thiết kế.

 


4 Nội thất văn phòng với đá tự nhiên
Bàn phòng họp với đá Granite

Ngoài các ứng dụng trên, đá tự nhiên còn được sử dụng trong thang máy, thang bộ, nhà vệ sinh tại các văn phòng.

 


5 Nội thất văn phòng với đá tự nhiên

6 Nội thất văn phòng với đá tự nhiên

7 Nội thất văn phòng với đá tự nhiên

8 Nội thất văn phòng với đá tự nhiên

 

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH

 

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 

 

Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 

 

Fax: 38.112.728 

 

Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com




 

 

Lưu tin
Chia sẻ