Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nón bảo hiểm 3/4 đầu Asia 124A - Trơn cho dân phượt

0909721743
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:42 | 24/08/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26389529

0909721743

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Ngày nay kinh tế ngày càng phát triển hầu như nhà nào cũng đều có xe máy và trang bị đi đôi với xe máy là nón bảo hiểm. Do đó việc lựa chọn nón bảo hiểm rất quan trọng, nón bảo hiểm Asia 124A - Trơn không chỉ giúp bạn che mưa che nắng mà còn đảm bảo an toàn cho bạn mỗi khi có va đập. Nhu cầu đội mũ bảo hiểm 3/4 khi chạy xe là không thể thiếu vậy nên ta hãy lựa chọn một chiếc nón phù hợp với nhu cầu của bạn.
 
Nón bảo hiểm 3/4 đầu Asia 124A - Trơn cho dân phượt

Mức giá chỉ 250.000đ
 
            Nón bảo hiểm 3/4 là một thứ không thể thiếu khi bạn chạy xe máy  tham gia giao thông, nhu cầu đi lại tăng cao, đường xá được nâng cấp, các điểm du lịch ngày càng phát triển. Đặc biệt các bạn trẻ ngày nay rất thích đi phượt mà việc lựa chọn nón bảo hiểm là không thể thiếu mỗi kho đi đường xa hãy lựa chọn nón bảo hiểm Asia 124A- Trơn. Nón bảo hiểm Asia 124A-Trơn có mẫu thiết kế đẹp hợp thời trang, khi đội tạo cảm giác thoải mái rất dễ chịu. Nón có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, kiểu dáng đẹp bạn có thể đội nón chụp hình tạo dáng để có những bức ảnh đẹp. Nón được thiết kế bởi chất liệu tốt an toàn khi sử dụng, có độ bền cao chịu va đâp tốt tạo cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng, giá cả hợp lý, chất lượng. Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều loại nón bảo hiểm, kiểu dáng màu sắc rất đẹp được bày bán rất bắt mắt nhưng thiếu chất lượng khi đội lâu cảm giác sẽ không thoải mái, có mùi hôi ẩm mốc khi để lâu. Do đó chọn mũ bảo hiểm 3/4 Asia 124A- Trơn là một sự lựa chọn tốt đảm bảo về kiểu dáng cũng như chất lượng, nón đội lâu rất thoáng không gây khó chịu chất lượng tốt bảo vệ sự an toàn của bạn mỗi khi ra đường.
 
 
 

 

            Công ty Á Châu chuyên cung cấp nón bảo hiểm uy tín chất lượng. Còn chờ gì nữa hãy chọn nón bảo hiểm Asia124A- Trơn giá cả hợp túi tiền, thích hợp với ai muốn đi phượt các chặn đường xa để có những trải nghiệm thú vị, an toàn và thời trang.
 
SHOP PHƯỢT 247 - CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC DỤNG CỤ ĐI PHƯỢT
640 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 0949 089 800
Email: phuot247.vn@gmail.com
Website: http://phuot247.vn 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan