Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nước ép trái cây giảm cân

0916383855
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:21 | 06/10/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

27943170

0916383855

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vitamin dồi dào trong trái cây bổ cung cho cơ thể những vi chất quý giá giúp bạn tăng cường sức khỏe và làm đẹp da. Khi cơ thể bạn mệt mỏi  mất nước, suy giảm năng lượng bạn sẽ nghĩ ngay đến trai cay. Nhưng đã bao giờ bạn thử dùng trái cây để giảm cân chưa? Để có hiệu quả cao thì sau đây là những loại nước ép trái cây giúp giảm cân hiệu quả và còn giúp bạn có 1 làn da khoẻ đẹp trắng sang nữa.

  1. Nước ép dưa hấu và dâu tây

Bạn hãy cho dưa hấu và dâu tây và ép lấy nước uống hàng ngày Dưa hấu và dâu tây là hai loại quả có vị ngọt, mát. Hơn nữa, cả dưa hấu và dâu tây đều chứa nhiều nước nên giúp bạn nhanh no, hạn chế nạp quá nhiều calo trong các bữa ăn nên có tác dụng giảm cân  rất hiệu quả.

Nước ép trái cây giảm cân

Nước ép dưa hấu và dâu tây

Dâu tây còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, E nên khi uống sinh tố dưa hấu và dâu tây bạn không lo cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng trầm trọng. Mỗi ngày bổ sung cho cơ thể 1 ly nước ép dưa hấu và dâu tây sẽ giúp bạn cân bằng được trọng lượng và da bạn sẽ đẹp lên mỗi ngày.

  1. Nước ép dưa leo và chanh

Dưa leo kết hợp với chanh tạo thành loại nước ép vừa ngon miệng vừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Trong dưa leo có chứa nhiều thành phần như  lưu huỳnh và silic sẽ cân bằng điện tích và có tác dụng kích thích thận loại trừ các axit uric có hại cho sức khẻ qua đường nước tiểu, nhờ đó nó có tác dụng thanh lọc cơ thể, thải độc hiệu quả.

Nước ép trái cây giảm cân

                                                                                      Nước ép dưa leo và chanh                                                                            

Giảm cân cùng trái cây là phương pháp được nhiều người áp dụng. Chanh có chứa axit citric, vitamin C nên thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và trao đổi chất, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Sự kết hợp của hai loại thực phẩm này không những giúp bạn giảm cân nhanh mà còn thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế sự tích tụ của mỡ thừa.

  1. Nước ép cà chua

Cà chua là loại trái cây chứa nhiều axit có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy bài tiết dịch dạ dày đồng thời tăng cường quá trình tiêu hóa các thực phẩm nhiều dầu mỡ. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết nếu bạn uống nửa lít nước ép cà chua mỗi ngày trong vòng 8 tuần có thể giúp giảm kích thước vòng eo đáng kể và trọng lượng cơ thể.

Nước ép trái cây giảm cân

Nước ép cà chua giảm cân

  1. Nước ép bưởi và dứa

Với 1 quả bưởi, 1/3 quả dứa và 1 thìa mật ong, bạn có thể làm một thức uống nhanh gọn và có tác dụng giảm cân rất tốt. Cho bưởi và dứa vào xay những trong máy xay sinh tố, sau đó cho thêm một thìa mật ong vào, khuấy đều rồi uống.

 

Nước ép trái cây giảm cân

Nước ép bưởi và dứa

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nước ép bưởi cùng với chanh để giảm cân hiệu quả hơn. Rất đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 quả chanh và 2 quả bưởi ép lấy nước rồi uống hàng ngày.Tuy nhiên do trong bưởi và chanh chứa nhiều axit nên bạn chỉ nên uống 2 lần/ngày và tuyệt đối không được uống khi đói để tránh ảnh hưởng đến dạ dày.

  1. Nước ép táo và lê
Nước ép trái cây giảm cân

Nước ép táo và lê

Để có được loại nước ép này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 quả táo và 2 quả lê, rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố. Nếu có thể thì bạn nên để cả vỏ vì phần vỏ cũng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất. nó chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin C nên có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường hoạt động đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

 

GREENY HOUSE

Hotline: 0938 816 678 – 093 8819458

Địa chỉ : 1B Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

27 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Sunrise City, Tòa Bắc, Lô X1-17

Lưu tin
Chia sẻ