Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nước tương cổ truyền Nhật nguyên chất

01222422409
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:07 | 09/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5.675

Mã tin

17591576

01222422409

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nước tương dưỡng sinh Tamari

Nước tương sản xuất theo phương pháp dưỡng sinh OhSawa hay cổ truyền là loại nước tương cực ngon được chế biến từ hạt đậu nành nguyên chất!. Đậu phải được chọn lọc cùng loại, tươi ngon không sâu mọt, đem về rửa sạch và ngâm vào nước muối trắng đã bão hoà. Sau đó đậu được đem vo sạch, ngâm nước từ 2-3 giờ rồi nấu chín, tiếp đến là cho đậu vào khạp sạch có chứa nước muối được lắng trong (15-20 lít nước/10kg đậu) và tiến hành đem đậu ra phơi nắng. Khạp chứa đậu có nắp khạp là một tấm kính trong suốt giúp đậu hấp thụ được ánh nắng của mặt trời dễ dàng mà không bị lẫn bất kỳ tạp chấp và bị mất đi một lượng nước không đáng kể. Sau từ 2-3 tháng phơi nắng, tương sẽ có mùi thơm. Tiến hành lọc lấy nước và phơi nắng tiếp tục trong 10 tháng, sau đó đưa vào sử dụng (lúc này nước tương có màu nâu đen và đậm đặc). Đặc biệt càng để lâu càng tốt và thơm ngon, rất có lợi cho sức khỏe của người dùng, nước tương để trên 3 năm được gọi là “nước tương Tamari”, sản phẩm nước tương Tamari này hiện rất được các người dùng trên thế giới ưa chuộng vì ngoài sự giàu có đạm chất của mình ra nó còn có tác dụng trong việc cải tạo sức khoẻ và cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể mà khoa học đã chứng minh và thực nghiệm:

 

Công dụng:

- Lọc máu, trợ tim, động kinh.
- Giải cảm, ngất xỉu ....
- Khi cơ thể mệt mỏi do làm việc nhiều hoặc suy nhược. Pha 1 muỗng cà phê nước tương với 1 cốc nhỏ nước trà 3 năm (trà Bancha) có thể uống nhiều lần trong ngày
- Dùng với bột sắn dây có tác dụng tăng lực, bổ tỳ vị, giải nhiệt, mát gan, giải độc rượu, tiêu chảy, kiết lỵ, cao huyết áp (quậy 1 muỗng canh bột sắn dây với 1 chén nước, nấu chín cho vào 1 muỗng nước tương)
- Nước tương ngâm tỏi để lâu năm là một trợ phương hữu hiệu cho tất cả các chứng bệnh thuộc về tim mạch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm mệt mỏi.
- Nếu dùng nước tương TAMARI (1 muỗng canh pha với 5 muỗng nước trà) có hiệu quà tức thì với chứng đột quỵ, ngất xỉu, cảm cúm.

 

Đặc biệt chữa trị:

- Sỏi mật, sỏi thận rất công hiệu.
- Gan nhiễm mỡ , máu nhiễm mỡ.
- Đau thần kinh và tiểu đường.

Cách chế biến loại tương này được sử dụng công nghệ vi sinh theo phương pháp Dưỡng Sinh OSAWA:
* Không sử dụng bất kỳ một hóa chất phụ gia bảo quản
* Công đoạn sản xuất từ nguyên liệu đến thành phẩm phải qua 1 thời gian tối thiểu là 12 tháng (phơi nắng và đảo đều mỗi ngày)
* Có thể để thời gian bao lâu cũng được , không hư và càng để lâu nước tương sẽ càng thơm ngon và càng có giá trị và hàm lượng dinh dưỡng cao.
* Nước tương ( TAMARI ) trên 3 năm có thể chữa được nhiều loại bệnh và có tác dụng giải độc
* Do thời gian phơi nắng lâu đã phát triển một số ENZIME ( men ) rất có lợi cho sức khỏe

 

 

Chú thích:
(*) Phương pháp dinh dưỡng OhSawa: 
Giáo sư Georges Ohsawa người Nhật , tên thật là Nyoiti Sakurazawa ( 18-10-1893 ) . Hồi còn bé ông bẩm sinh bạc nhược , mẹ và các em đều chết yểu vị bệnh lao , đến năm 16 tuổi thì ông mang bệnh ngặt nghèo : ho lao , ung sang dạ dày , các bệnh viện đều bó tay , sau nhờ ăn uống đúng phép mà lành bệnh , từ đó hy sinh cả cuộc đời để nghiên cứu Dịch lý và Đông y , Tây y . 

Dựa trên thuyết âm dương của triết học cổ Phương Đông đã tìm ra khả năng phi thường tiềm ẩn trong những đồ ăn tầm thường như gạo lứt , muối mè , các thứ rau củ ,.... khi con người ta biết sử dụng chúng đúng cách .

 

 

 

Tương đặc dưỡng sinh  Tekka

Ở Nhật, món này tượng trưng cho những phẩm chất của người quân tử siêu nhân giúp anh ta vượt lên những hoàn cảnh khó khăn nhất. Người ta tin rằng ăn loại thức ăn này giúp người phát triển tính chất cội rễ "bền bỉ dẻo dai" của mình. Ngày nay Tekka được xem như một trong những món ăn thượng hạng và bổ nhất của Nhật, được vinh hạnh bởi hương vị đầy ấn tượng, phẩm chất để được lâu và sự đa năng, cùng đặc tính y dược của nó, đến nỗi nó trở thành một thứ đồ biếu phổ thông cho người ốm thay vì dùng đường sữa. Trong các thiền viện ở Nhật, nó luôn được dùng như một gia vị trên bàn ăn với mỗi bữa ăn hàng ngày. Từ "Tekka" tiếng Nhật (đọc là Tec ca) được ghép lại bởi hai chữ Tầu chỉ "kim" và "hoả". Đây là một món gia vị vạn năng trong truyền thống Nhật Bản được chưng cất từ 3 đến 5 giờ bằng loại chảo đất nung dày và nặng. Tekka là một thứ thức ăn rất được ưa chuộng đối với cơm gạo lứt, cơm trắng, cơm tấm, đậu phụ luộc hoặc rán... nó cũng được dùng một cách độc lập như một món khai vị trong bữa ăn, hoặc là ăn trực tiếp như là ngậm nhấm ô mai ... Tekka này làm từ Ngưu bàng, Cà rốt, củ Sen, Miso, dầu vừng, gừng, tất cả nạo miến chưng cất trên lửa than củi như là nấu cao…Tekka là món ăn nổi tiếng theo phương pháp Thực Dưỡng Ohsawa. Không một người Thực dưỡng nào không biết tới Trà Mu và Tekka, cũng như không một người Thực dưỡng nào không biết đến giá trị của mơ muối lâu năm, miso, bơ vừng, trà Bancha, bột sắn dây, ngưu bàng… đây là những món ăn không nên thiếu trong nhà bếp của bạn.Tekka giúp làm khoẻ người và chống mệt mỏi, cải thiện chất máu, đặc biệt làm khoẻ tim, ngoài ra nó giúp trị bệnh suyễn và tiêu chảy, hoà với bột sắn dây chín chữa được nhiều chứng bệnh và làm sạch dạ dày, khoẻ ruột, tạo sữa cho con bú… (tìm đọc "Sách về Miso" - Thức ăn lý tưởng cho nhân loại, quyển sách nói về 400 món ăn sử dụng miso).

 Tương đặc dưỡng sinh Miso

Miso được làm chủ yếu từ đậu nành cùng với gạolúa mạch rồi cho lên men trộn cùng với muối và nấm kōjikin. Sản phẩm lên men sau cùng là một loại sốt đặc sánh dùng để làm tương, nước sốt; để muối rau cải hay thịt các loại; hoặc nấu chung với nước dùng dashi để tạo ra món canh miso Misoshiru  (hay gọi nôm na là súp miso), một món ăn không thể thiếu đối với người Nhật. Vốn giàu proteinvitamin và các khoáng vi lượng, miso đóng một vai trò rất quan trọng trong nền ẩm thực Nhật nói chung và văn hoá, lịch sử của quốc gia này nói riêng. Miso được dùng phổ biến khắp nước Nhật, trong cả nền ẩm thực truyền thống lẫn hiện đại, và đang dần chinh phục nền ẩm thực thế giới. Miso đặc trưng với vị mặn, nhưng kèm theo đó là mùi thơm và hương vị của riêng từng vùng; tuỳ thuộc vào thành phần nguyên liệu và phương pháp chế biến, lên men. Điểm khác biệt đó giữa các vùng có thể kể đến như: độ mặn, ngọt, đặc sánh, màu sắc, hương thơm và độ ngọt riêng

Vào thời Kamakura, người Nhật có tập quán bữa cơm gồm cơm, cá khô, một chút miso và rau xanh. Đến thời Muromachi, miso được lần bằng đậu nành nguyên hạt (không nghiền nhuyễn), gần giống món nattō. Cáctỉ-khâu (sư, chú tiểu) thời Muromachi, nghĩ đến việc xay đậu nành thành chất nhão, sản sinh ra một cách thức nấu ăn mới, dùng tương miso làm hương vị cho các món ăn khác.Thời đó, miso được làm ở khắp nơi, và không chỉ còn là gia vị mà đã thành một thứ thực phẩm dự trữ.

Đến thời Chiến Quốc (1467-1603), miso trở thành một nguồn dinh dưỡng quý phân phối cho binh lính. Các vị tướng thời này có chính sách khuyến khích sản xuất miso hẳn hoi. Miso thời Sengoku được xác định là đã giống như miso thời nay.Sang thời kỳEdo, việc sản xuất miso rất phát triển. Mỗi địa phương có những bí quyết làm miso riêng và có đặc trưng về hương vị riêng.Từ thời kỳ hiện đại hóa, miso dần dần được sản xuất theo phương pháp công nghiệp là chủ yếu. Miso làm tại gia đình ít dần đi.

Hiện nay, miso thường được trữ trong các tuýp hoặc các hộp kín và phải được trữ trong tủ lạnh ngay sau khi mở ra. Miso có thể được ăn sống hay nấu chín, nhưng sau khi nấu giá trị dinh dưỡng sẽ giảm đi rất nhiều.

Miso nói riêng cũng như các loại thực phẩm làm từ đậu nành nói chung được sử dụng cực kì phổ biến ở Nhật Bản, nói khác đi nó có một vị trí không thể thiếu trong nền ẩm thực của nước Nhật. Miso được dùng nhiều nhất trong canh miso, món ăn hàng ngày của đại đa số già đình Nhật. Cơm với canh miso là những thành phần cơ bản của các món ăn Nhật, nhất là trong các món điểm tâm.

Những người có quan tâm đền sức khỏe cho mình hoặc gia đình xin liên hệ với chung tôi:

Thực phẩm thiên nhiên & Thực dưỡng Ohsawa  ( không phụ gia hóa học): HOÀNG LONG

ĐC: 74/1 Nguyễn Thái Sơn P3 , Gò Vấp. TPHCM ( cung cấp sỉ và lẻ)

Hẻm nhà sách PHƯƠNG NAM và trường học Gò Vấp ( Xe hơi vào được)
ĐT: 08 62574561 – 01222422409

Email : longtlv1@yahoo.fr  ( Yahoo chat : longtlv1 cho mọi câu hỏi và giải đáp)

Trong tuần mở cửa :

Thứ 5-6-7- Chủ Nhật : 15h - 21h

Thứ 2-3-4 Nghỉ

 

Lưu tin
Chia sẻ