Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ô dù quảng cáo có in logo nhận diện thương hiệu

0932020247
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:23 | 09/11/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

45

Mã tin

26991669

0932020247

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ô (dù) có in logo thương hiệu là một biện pháp quảng cáo ngoài trời cực hữu hiệu. Ô (dù) che nắng, che mưa ngày càng được sử dụng như những tấm catalogue hay những tờ rơi đặc biệt độc đáo và đẳng cấp, đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến với người dùng một cách nhanh chóng, thân thiện và đơn giản nhất.

Quà tặng 247 (Qua247.com) sẽ giúp bạn hiểu thêm về ô (dù) quảng cáo qua bài viết này, sẽ giúp bạn thấy được công dụng của sản phẩm ô dù quảng cáo trong chiến lược marketing.

Trước tiên chúng ta sẽ đi tìm hiểu: Quảng cáo là gì?

Quảng cáo là một hình thức giao tiếp và tiếp thị thường được sử dụng trong việc tiếp cận các đối tượng khách hàng để thuyết phục về sản phẩm hay dịch vụ của người bán. Kết quả được mong muốn thường là hướng những người tiêu dùng tiến tới chấp thuận một lời đề nghị thương mại. Mục đích của việc quảng cáo ngoài việc đưa thương hiệu tiếp cận đến hầu hết các người dùng trên thế giới, còn phải nâng cao doanh thu, mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Quảng cáo là hình thức tuyên truyền được trả phí hoặc không để thực hiện việc giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, công ty hay ý tưởng của các doanh nghiệp đến khách hàng. Chi phí ban đầu để có thể chi trả cho những loại hình quảng cáo đối với các doanh nghiệp là khá cao, họ không có khả năng để chi trả, vậy loại hình quảng cáo nào mà vừa có thể giúp quảng cáo thương hiệu nhưng chi phí lại phải chăng.

Công dụng của ô (dù) trong quảng cáo

Chính vì vậy, ô (dù) che nắng mưa với công dụng quảng cáo cũng là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều doanh nghiệp áp dụng.

Với cuộc sống tất bật hối hả và bận rộn ngày nay thì sử dụng ô (dù) quảng cáo ngoài trời là cách để tiếp cận hoàn hảo với những khách hàng năng động. Theo xu hướng hiện nay thì nhiều người không dành nhiều thời gian để ở nhà và kết quả là sẽ ít hướng tới những phương tiện truyền thông truyền thống như phát thanh, truyền hình, báo và tạp chí. Vì vậy tại sao chúng ta lại không nghĩ đến việc sử dụng quảng cáo ngoài trời để thay thế cho những hình thức quảng cáo truyền thống ít người quan tâm đến hơn mà chi phí bỏ ra lại không hề thấp?

Hiện nay các hình thức quảng cáo ngoài trời đã được các doanh nghiệp sử dụng khá nhiều như: banner, quảng cáo pano, standee … và trong số đó phải kể đến ô (dù) che nắng mưa quảng cáo ở ngoài trời. Banner, quảng cáo pano, hay standee, … chỉ sử dụng qua rồi vứt đi nhưng ô (dù) tặng đến tay khách hàng vừa mang đến sự sang trọng vừa thiết thực cho đời sống của họ. Do đó, họ sẽ giữ lại sử dụng đến khi nào không còn sử dụng được chứ không vứt đi như những tấm tờ rơi, banner, …. Và họ sẽ mang tặng hoặc cho những người khác, đó là một phương thức truyền bá rộng rãi và hiệu quả.

Nếu bạn là một nhà marketing thông minh, thì việc lựa chọn sử dụng ô (dù) che nắng mưa với giá rẻ là một lựa chọn vô cùng đúng đắn. Nó không những thúc đẩy được thương hiệu của công ty hay doanh nghiệp của bạn , mà nhiều người sẽ biết đến sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn.

Các mẫu ô (dù) quảng cáo

Ô (dù) quảng cáo có các mẫu: gấp 2, gấp 3, thân thẳng. Chất liệu khung dù: sắt, nhôm, gỗ. Vải dù: 1 da, 2 da, pongee, …. Đa dạng về mẫu mã và màu sắc nên quý khách có rất nhiều sự lựa chọn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Hotline 24/7 luôn luôn hỗ trợ bạn: 0932 020 247 (Có Zalo)

Skype/Yahoo: sale1.qua247

Email: sale1@qua247.com Hoặc sale1.qua247@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt