Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ở gò vấp mua nam châm dẻo ở đâu

0123456789
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:11 | 01/07/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

23184532

0123456789

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
 
Nam châm dẻo là loại nam châm có tính chất mềm dẻo dễ sử dụng được rất nhiều trong công nghiệp chế tạo điện tử và đóng góp không nhỏ vào việc hoàn thiện các sản phẩm của ngành này. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có nguồn cung cấp uy tín và chất lượng về loại nam châm đặc biệt này bởi lẽ ngành sản xuất nam châm tại Việt Nam vẫn chưa thực sự phát triển mà chủ yếu sản phẩm được nhập từ nước ngoài về rất đắt và khan hiếm nguồn cung.

Khó khăn mà các doanh nghiệp trong nước hầu gặp phải rất nhiều đó chính là tìm nơi cung cấp nam châm dẻo uy tín chất lượng đảm bảo được yêu cầu về mặt kĩ thuật cũng như chất lượng để khi dùng chúng vào sản phẩm sẽ đảm bảo không bị bong tróc hay hỏng hóc. Hầu hết các doanh nghiệp khi nhập vào thường nhập với số lượng lớn để sản xuất hàng loạt do đó nếu lô hàng có bất kì vấn đề gì rất dễ gây ra tổn thất lớn điều mà các đơn vị không bao giờ muốn. Bởi vậy việc chọn lựa một nguồn cung cấp nam châm dẻo tin cậy với chất lượng tốt là điều vô cùng cần thiết gần như có tính chất quyết định với doanh nghiệp.

Ở gò vấp mua nam châm dẻo ở đâu

Công ty TNHH nam châm magta là một công ty chuyên sản xuất các loại nam châm như nam châm dẻo, nam châm ferrite…và các thiết bị công nghiệp khác như máy tuyển từ, máy lọc sắt hay hệ thống lọc sắt… Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối và cung cấp các sản phẩm nam châm cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, nam châm magta đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong ngành sản xuất còn rất mới tại Việt Nam này!

Các sản phẩm do công ty cung cấp bao gồm các loại nam châm vĩnh cửu, nam châm đất hiếm, nam châm dẻo, nam châm ferrite…với độ bền cao và chất lượng tốt nhất được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu, đảm bảo sự bền bỉ và tính ứng dụng của nam châm. Ngoài ra các máy móc do công ty magta phân phối cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhất là sản phẩm máy tuyển từ luôn nằm trong top sản phẩm tiêu thụ hàng đầu của công ty.

Để Nam châm magta đạt được thành tựu như ngày hôm nay, tất cả là nhờ sự tin tưởng của các khách hàng thân quen luôn đóng góp những ý kiến quý báu giúp chúng tôi hoàn thiện hơn các sản phẩm của mình. Qua nhiều lần phân phối cho các khách hàng, nam châm magta đã rút ra được kinh nghiệm cho mình để hoàn thành tốt nhất từ khâu sản xuất sản phẩm tới khâu phân phối tới các doanh nghiệp.

Các sản phẩm của công ty TNHH Nam châm magta cung cấp đều là những loại nam châm được sản xuất bằng những nguyên liệu tốt nhất không hề thua kém các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài có giá đắt hơn. Giá thành các loại nam châm dẻo, nam châm ferrite… cũng làm hài lòng các bạn hàng của công ty vì chất lượng nam châm tốt mà giá thành phải chăng.

Các cá nhân doanh nghiệp có nhu cầu mua nam châm dẻo, nam châm ferrite, thiết bị công nghiệp như máy tuyển từ, máy lọc sắt…Nếu bạn còn thắc mắc ở gò vấp mua nam châm dẻo ở đâu thì hãy liên hệ ngay với công ty Nam châm Magta để biết thêm thông tin chi tiết về nam châm và các loại máy công nghiệp.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt