Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

PHÚ QUỐC:Thời cơ và vị trí đầu tư duy nhất hãy nắm lấy cơ hội.

Thời gian: 21/10/2015-Lượt xem: 0-Mã tin: 25355561

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 3, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0931473547

Lưu tin

Thông tin thêm

Condotel Grand World Phú Quốc - Dự án Condotel đầu tiên tại Phú Quốc

LDG Group Mở Bán Căn Hộ Condotel Grand World Phú Quốc Giá Gốc Tại TPHCM

 Khu Grand Central Hotel & Resort tiêu chuẩn 5 sao được hoạt động theo hình thức Condotel bao gồm 2 block cao 7 tầng với số lượng 496 căn hộ cao cấp có diện tích từ 40 - 71m2. Thộc tổ hợp dự án Grand World Phú Quốccó tổng vốn đầu tư hơn 4.600 tỷ đồng, diện tích trên 85ha bao gồm 447 căn biệt thự nghĩ dưỡng, 104 bungalow cao cấp hướng biển và khu Condotel Grand Central Hotel & Resort tiêu chuẩn 5 sao.
    Với hình dáng cong uốn lượn như đôi cánh vút lên trên bầu trời và vươn ra mặt biển. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu đến từ Australia, Condotel Grand World Phú Quốc là sự hài hòa của những đường nét đơn giản, tinh tế cùng phong cách hiện đại và sang trọng. Tận dụng  tối ưu nguồn gió biển tự nhiên và không gian  xanh mát tạo sự thoáng mát cho căn phòng với hơn 80% căn hộ có view hướng biển.

Không dừng lại ở đó. Condotel Grand World Phú Quốc còn được thiên nhiên cực kỳ ưu đãi khi tọa lạc tại bãi Dài Phú Quốc. Một trong 10 bãi biển được BBC công nhận là đẹp nhất thế giới. Một bãi biển sẽ trở thành khu dịch vụ cao cấp Phú Quốc. Liền kế với khu casino có khuôn viên rộng 37 ha với hơn 2000 máy chơi bạc, khu vui chơi giải trí Vinpearl, sân golf 27 lỗ, khu công viên – vườn thú Safari và rất gần cảng hàng không quốc tế.
Với ưu thế về vị trí không đâu sánh lại và hệ thống dịch vụ cao cấp, khu resort – khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao và biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel Grand World Phú Quốc hứa hẹn là điểm nghỉ dưỡng sang trọng, lý tưởng của du khách trong và ngoài nước.
Chủ đầu tư LDG Group đã mở bán căn hộ Condotel Grand World Phú Quốc giá gốc tại TPHCM
Hotline: 0931.473.547 Thảo

Vị trí và tiện ích xung quanh