Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Pc Asus K31AN Vn008d

01688608631
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:12 | 02/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26765667

01688608631

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH VIETGREENIT


Địa Chỉ: 278b/16, Nội Hóa 2, P. Bình An, TX. Dĩ An, T. Bình Dương

Điện thoại: 01688608631 - Di đông: 0933500628

Email: cuongdv@vietgreenit.com

Web: www.vietgreenit.com

fanpage:https://www.facebook.com/androidtvboxchinhhangvgi/

HÀNG CHÍNH HÃNG BẢO HÀNH 12 THÁNG 1 ĐỔI 1 

CÓ GIÁ SỈ CHO ĐẠI LÝ LẤY SỐ LƯỢNG

GIÁ: 6.300.000Đ

PC ASUS K31AN-VN008D

Pc Asus K31AN Vn008d


Hiệu năng mạnh mẽ đáng kinh ngạc

Nhanh hơn, thông minh hơn và âm thanh trung thực hơn


Hiệu suất hoạt động thông minh

Chạy trên nền bộ vi xử lý Intel Pentium thế hệ kế tiếp nhanh hơn và hiệu quả hơn đáng kể so với các bộ vi xử lý Intel Celeron thế hệ trước, máy tính cho khả năng làm việc đa nhiệm dễ dàng và hiệu năng vượt trội.


Tiếng đàn ở bên tai

Máy tính để bàn ASUS K31AN có công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster cùng với MaxxAudio từ Waves, chủ nhân của giải Technical GRAMMY Award. Sự kết hợp của hai công nghệ này đã mang đến cho K31AN một hệ thống âm thanh nổi được tinh chỉnh kỹ lưỡng cho trải nghiệm chơi game hoặc xem phim dù bạn nghe bằng loa hoặc tai nghe. Ngoài ra, ASUS AudioWizard còn cung cấp năm thiết lập âm thanh mà bạn có thể lựa chọn cho âm nhạc, phim ảnh, game, ghi âm, và giọng nói để phù hợp với nhu cầu truyền thông của bạn. Một giao diện dễ sử dụng đặt tất cả thiết lập chỉ trong phạm vi một cú nhấp chuột của bạn, bạn thậm chí còn có thể lựa chọn giao diện thể hiện của ứng dụng này. 

Độ tin cậy hàng đầu

Chất lượng bạn có thể tin tưởng

Pc Asus K31AN Vn008d


Máy tính để bàn của ASUS – luôn dẫn đầu về khả năng làm hài lòng và độ tin cậy

Các dòng máy tính luôn thể hiện một truyền thống về chất lượng tốt nhất, sáng tạo và có độ bền lâu nhất..Dựa trên khảo sát độc giả của báo PCWorld Mỹ năm 2012 về mức độ hài long về công nghệ, độ tin cậy và dịch vụ công nghệ, những người sử dụng đã xếp hạng ASUS là nhà cung cấp máy tính để bàn hàng đầu với dựa trên độ hài lòng cao về giá trị sản phẩm, khả năng kết nối, dễ sử dụng và độ tin cậy. Khảo sát cũng cho thấy máy tính để bàn của ASUS là một trong những sản phẩm được đề cử tới người tiêu dùng.Ngoài ra, tạp chí PC Mag cũng công nhận ASUS là thương hiệu hàng đầu của sự lựa chọn giải thưởng Reader’s Choice (sự lựa chọn của độc giả).

Hệ thống làm mát thông minh cho môi trường làm việc êm mát

Luôn giữ được sự điềm đạm, bình tĩnh, tự tin ngay cả khi bạn đang làm những tác vụ đồ họa như chỉnh sửa video hoặc ảnh với Hệ thống Làm mát Thông minh độc quyền của ASUS. Công nghệ độc đáo này sẽ giảm tích trữ bụi và nhiệt độ vận hành của máy một cách hiệu quả đến 11,4℃, giúp bạn có một chiếc máy tính mát hơn và một trải nghiệm làm việc điện toán êm ái hơn. Công nghệ Q-Fan của ASUS cũng tự động điều chỉnh tốc độ quạt tùy theo mức độ tải của hệ thống; mức độ ồn của máy (Tên Mẫu) được đăng ký ở mức 28dB trong trạng thái chờ – còn yên ắng hơn cả môi trường thư viện.

Được trang bị những bo mạch chủ tốt nhất

Tại ASUS, chúng tôi hiểu rằng thiết kế đẹp không phải là yếu tố duy nhất, mà hiệu năng sản phẩm cũng là một khía cạnh không kém phần quan trọng. ASUS đã xuất xưởng hơn 465 triệu bo mạch chủ trong 24 năm qua - tổng độ dài của các bo mạch chủ này gộp lại dài gấp hơn 3 lần chu vi Trái Đất. Các mẫu bo mạch chủ của chúng tôi đã giành được 1.042 Giải thưởng chỉ tính riêng trong năm 2012. Với tất cả những kinh nghiệm đó, bạn có thể tin tưởng rằng các máy tính cá nhân của ASUS sẽ luôn được trang bị những sản phẩm bo mạch chủ tốt nhất và sáng tạo nhất.

Quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt

Tất cả máy tính để bàn của ASUS đều phải trải qua một loạt các quy trình kiểm tra tiếng ồn, rung, rơi, nhiệt độ cao nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chúng có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất của chúng tôi, và vượt xa các đối thủ cạnh tranh khác. Bạn có thể yên tâm rằng chiếc máy tính mới mua của bạn có thể chịu đựng được những môi trường khắc nghiệt khô, lạnh -40℃ cũng như nóng ẩm 60℃ hay các va chạm có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Pc Asus K31AN Vn008d

Cổng và Kết nối

Tốc độ I/O siêu cấp cùng công nghệ mới nhất để đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn

Kết nối ở mọi nơi

K31AN đi kèm với mọi lựa chọn kết nối mà bạn cần. Cổng ra HDMI cho phép bạn cắm máy K31AN của mình vào một HDTV cho trải nghiệm giải trí màn ảnh rộng tuyệt vời. Cổng SATA 6Gbit/s cho tốc độ truyền tải dữ liệu siêu tốc, giúp bạn lưu những tập tin lớn hoặc nạp game chỉ trong giây lát. USB 3.0 SuperSpeed truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần USB 2.0.

Truy cập dữ liệu của bạn ở bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào

Dữ liệu sẽ luôn ở trong tầm với của bạn với giải pháp lưu trữ sáng tạo của ASUS. Với 100GB dịch vụ lưu trữ ASUS WebStorage miễn phí, hãy lưu dữ liệu của bạn trong đám mây và truy cập chúng từ bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào bạn muốn qua internet. Chia sẻ ảnh và video với bạn bè và người thân của bạn thông qua một kết nối URL bảo mật.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt