Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phân bón facorv, phân bón sinh học, phân bón lá facorv, PHÂN BÓN GỐC FACORV -0906728986

0906728986
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:24 | 01/02/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

31

Mã tin

25042441

0906728986

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phân bón FACORV nhận Giấy chứng nhận Hàng thật – Thương hiệu độc quyền

PHÂN BÓN FACORV, PHÂN BÓN HỮU CƠ SINH HỌC, PHÂN BÓN NƯỚC, PHÂN BÓN GỐC, TIẾT KIỆM TĂNG NĂNG SUẤT CÂY TRÔNG, GIẢM CHI PHÍ CHO TRIỆU PHÚ NHÀ NÔNG

LH: 0906 7289 86 – MS.QUỲNH

Tháng 4/2015, Rồng Vàng Đất Việt được Trung tâm Chống hàng giả cấp mẫu dấu chứng nhận Hàng thật – Thương hiệu độc quyền cho sản phẩm phân bón và men sinh học FACORV nhằm in ấn lên bao bì, góp phần gia tăng sự nhận biết cho người tiêu dùng.

Với đặc tính thân thiện với môi trường, sản phẩm Phân bón sinh học Rồng Vàng Đất Việt có chứa rất nhiều axit amin, men sinh học, các nguyên tố đa, vi lượng, vi chất điều hòa tăng trưởng… không chỉ cung cấp dinh dưỡng trực tiếp cho cây mà còn có chức năng cải tạo và bảo vệ đất. Phân bón Rồng Vàng Đất Việt kích thích quá trình khoáng hóa và mùn hóa tối đa tạo độ phì cho đất, tạo môi trường thích hợp cho hệ sinh vật, vi sinh vật có lợi cho đất sinh trưởng và phát triển. Từ đó giúp cho rễ cây phát triển tối đa, tăng cuờng khả năng hấp thụ dinh dưỡng của rễ, cây trồng phát triển cân đối, khỏe mạnh, tăng sức đề kháng trước nhiều loại sâu bệnh, tăng năng suất và chất lượng nông sản.

 


Phân bón sinh học và men sinh học FACORV Rồng Vàng Đất Việt được sản xuất theo công nghệ từ Israel - một đất nước đứng đầu thế giới về công nghệ sinh học, cộng với nguyên liệu nhập từ Cộng hoà dân chủ Đức và Anh quốc. Sau hơn hai năm thử nghiệm thành công, thương hiệu FACORV của Rồng Vàng Đất Việt đã được Cục Sở hữu trí tuệ chứng nhận độc quyền, được Bộ Nông Nghiệp, Bộ Công An và Bộ Công Thương đồng chấp thuận cho phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm đã và đang chứng tỏ sự vượt trội về chất lượng hơn hẳn so với phân bón hóa học, được bà con nhà nông ủng hộ và đón nhận rất nhiệt tình. Đáp lại sự tín nhiệm đó, công ty luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đưa đến tay người làm vườn, ngoài ra vấn đề bảo vệ người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang hoành hành hiện nay cũng rất chú trọng. Tháng 4/2015, Rồng Vàng Đất Việt được Trung tâm Chống hàng giả cấp mẫu dấu chứng nhận Hàng thật – Thương hiệu độc quyền cho sản phẩm phân bón và men sinh học FACORV nhằm in ấn lên bao bì, góp phần gia tăng sự nhận biết cho người tiêu dùng. Đặc biệt, mới đây Rồng Vàng Đất Việt được Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TPHN vinh danh Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu được khuyên dùng năm 2015. Đây là sự đánh dấu một bước phát triển mới của công ty trên con đường chinh phục người tiêu dùng.

Trong thời gian sắp tới, Rồng Vàng Đất Việt sẽ tiếp tục phát triển theo hướng ưu tiên sản phẩm sinh học công nghệ cao và đồng hành cùng nhà nông cho những mùa vụ bội thu. Phấn đấu trở thành sản phẩm làm thay đổi tập quán sản xuất của bà con nông dân trong cả nước, thúc đẩy nền nông nghiệp Việt Nam phát triển đi lên một cách bền vững, tiến kịp các nước trong khu vực nói riêng và thế giới nói chung cả về số lượng lẫn chất lượng.
 

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP KẾT NỐI SX – TM - DV – PB RỒNG VÀNG ĐẤT VIỆT - DC
Địa chỉ: Ô13.DcO6, KDC Việt Sing, P. An Phú, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Tel: 0906 7289 86  (Ms.Quỳnh) Để Được tư vần về chính sách khi trở thành nhà phân phối, người nông dân muốn mua sản phẩm sử dụng trên mảnh vườn thân yêu.

 QUỐC TẾ BÌNH SINH

  • THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MUA SẢN VÀ HƯỞNG NHỮNG CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI TỪ CÔNG TY.
  • LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC MUA PHÂN BÓN VỚI GIÁ TỐT NHẤT
  • SĐT: 0906 7289 86 –Ms.Quỳnh
  • Email.quynh.catdang@gmail.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt