Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phân phối,bỏ sĩ, hợp tác kinh doanh cà phê Tây Nguyên

0938558545
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:42 | 16/01/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

22213706

Khách vãng lai

0938558545

Mua quyền ưu tiên cho tin

Minh Tuấn coffee được hình thành và phát triển đầu tháng 2 năm 2009.Tọa lạc trên vùng đất đỏ badan -Tây Nguyên đầy nắng và gió, Minh Tuấn cofffee sớm định hình cho mình một lối đi riêng biệt, hướng đến việc sản xuất và xuất khẩu cà phê theo một mô hình hiện đại và quy trình khép kín. Từ việc đầu tư trồng trọt sau đó thu hoạch sản phẩm tươi, thô chọn lọc ra các hạt cà phê thơm ngon nhất rồi đến chế biến theo công nghệ tiên tiến cho ra đời các sản phẩm chất lượng.Minh Tuấn coffeee cung cấp đầy đủ các loại cà phê,trong đó có cà phê bột, cà phê hạt và cà phê nhân. Nhưng trong số những sản phẩm này,cà phê bột của chúng tôi được xem như là sản phẩm chiến lược, khai thác được hết thế mạnh của Minh Tuấn Coffee, được đầu tư bài bản ở tất cả các khâu với những kinh nghiệm và bí quyết lâu đời, sản phẩm được phân phối trên toàn quốc, đã khẳng định được chất lượng và ưu điểm vượt trội so với các dòng cà phê bột khác, được đông đảo người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao.

Sản phẩm tiêu biểu của Minh Tuấn Coffee

Cà Phê Minh Tuấn

Đây là loại cà phê phổ thông. Không có những chiếc máy pha chế đắt tiền, cũng không có những chiếc ly sứ cầu kỳ, sang trọng, chỉ có một cái phin nhôm nho nhỏ và mỏng manh. Dù bất cứ nơi đâu, bạn vẫn có được một ly cà phê tuyệt hảo, từng ngụm từng ngụm từ đầu lưỡi, độ béo vị đắng nhẹ nhàng dần ngót xuống cổ họng, các bạn sẽ cảm thấy rất thích thú, tinh thần bỗng nhiên sảng khoái và minh mẫn ngay lập tức "Vươn vai đứng dậy, khởi đầu một ngày mới"

Phân phối,bỏ sĩ, hợp tác kinh doanh cà phê Tây Nguyên


Cà Phê Loại II

Với ly cà phê buổi sáng như là một thói quen. Văn hóa của người Việt Nam không kể già trẻ, trai gái. Mỗi người có một thói quen khác nhau, dường như không thể thiếu ly cà phê. Không giống như các loại đồ uống khác, cà phê không chỉ là nước uống giải khát , nhiều người uống nó với mục đích tạo cảm giác hưng phấn, sự tỉnh táo và sáng suốt trong công việc và cuộc sống. Và "cà phê loại II" , một sản phẩm của Minh Tuấn Coffee cũng không ngoại trừ mục đích đó.

Phân phối,bỏ sĩ, hợp tác kinh doanh cà phê Tây Nguyên

Cà Phê Loại I
Người ta kể lại rằng, những người chăn dê đã phát hiện ra một số con dê trong đàn (đã khiến họ phải thức cùng chúng để canh giữ), sau khi ăn phải những quả màu đỏ đã chạy nhảy không mệt mỏi cho đến tận đêm khuya.Tò mò, họ đã hái vài trái ăn thử và cũng trải nghiệm những giây phút tỉnh táo kéo dài bất thường, những trái màu đỏ ấy chính là cà phê.Cà phê là như thế, giản dị, khiêm nhường nhưng đầy hấp lực. Hạt cà phê được cấu tạo bởi cấu trúc sợi celluose và chứa rất ít tinh bột. Từ những hạt cà phê chín mọng, được thu hoạch và tách vỏ, phơi khô và sau đó được rang lên ở một nhiệt độ nhất định để tạo nên một hương vị cà phê rất lạ, rất sang trọng và ngây ngất.Một sản phẩm của Minh Tuấn coffee, "Cà phê loại I" là dòng sản phẩm dựa trên sự kết hợp hoàn hảo, chắc lọc hết sự tinh túy của những hạt cà phê, mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất đỏ Cao nguyên đầy nắng gió nhưng rất mến khách này.

Phân phối,bỏ sĩ, hợp tác kinh doanh cà phê Tây Nguyên

Cà Phê Thượng Hạng

Được chọn lọc từ những hạt cà phê tốt nhất của vùng đất đỏ bazan Tây Nguyên. Minh Tuấn coffee với công thức rang xay tự đúc kết đã tạo ra dòng sản phẩm "Cà phê thượng hạng".Một loại thức uống màu cánh gián, có chứa chất caffein, với liều lượng vừa đủ caffein không có dấu hiệu gì rõ ràng chứng minh nguy hại đến sức khỏe, tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) không xếp caffein vào nhóm các chất gây nghiện. Thật vậy, bên ly cà phê, người uống nhâm nhi và suy tư, chính sự hưởng thụ ấy lại khơi nguồn sáng tạo, tiếp thêm năng lượng chứ không phải chất caffein gây nghiện."Khơi dậy niềm đam mê của người sành điệu" là mục đích mà "Cà phê thượng hạng" hướng đến, hương thơm của nó rất đặc biệt, sang trọng và thanh thoát. Tạo nên một dòng sản phẩm đậm đà càng đậm đà hơn giành riêng cho những người sành cà phê và thích cảm giác mạnh. Chất lượng và Uy tín tạo nên thương hiệu là những gì mà Minh Tuấn coffee luôn theo đuổi và lựa chọn. Đây là con đường duy nhất để chinh phục lòng tin,sự trung thành của khách hàng.

Phân phối,bỏ sĩ, hợp tác kinh doanh cà phê Tây Nguyên

Cà Phê Sáng Tạo

Sáng tạo là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, không chỉ có những người làm nghệ thuật mới phải thường xuyên sáng tạo mà tư duy sáng tạo luôn là phẩm chất số 1 của người lao động, ở bất cứ ngành nghề nào trong bất cứ xã hội nào.Theo bộ lao động Mỹ, người lao động ở thế kỷ 21 cần có 13 kỹ năng, mà theo họ, kỹ năng tư duy sáng tạo là quan trọng nhất. Hiểu được sự cần thiết về kỹ năng này, Minh Tuấn coffee đã không mệt mỏi tìm kiếm công nghệ, khai thác tác dụng của hạt cà phê, cho ra đời sản phẩm "Cà phê Sáng Tạo".Đúc kết dần kinh nghiệm qua nhiều năm chế biến cà phê, Minh Tuấn Coffee tìm ra “bí quyết” rang xay cà phê của mình chủ yếu nằm ở quá trình rang, biết được khi nào thì vừa lửa, khi nào thì hạt cà phê chín đủ độ để tạo mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ, bởi nếu cháy quá cà phê sẽ đắng khét, còn non quá hương vị lại nhạt nhẽo cũng không ngon.Nếu như bia giúp kích thích sáng tạo, thì cà phê giúp tinh thần tỉnh táo, tràn đầy năng lượng, tăng cường khả năng tập trung giữ cho trí não luôn học hỏi, phát triển và suy nghĩ, tạo ra nhiều giải pháp và ý tưởng mới mẻ táo bạo trong cuộc sống và công việc.

Phân phối,bỏ sĩ, hợp tác kinh doanh cà phê Tây Nguyên

Cà Phê Cao Cấp

Thật vậy, cà phê phin không đường uống lúc nóng thì thật là tuyệt. Uống xong thì thấy ngọt ngọt, giống dư vị của cuộc sống sau những lần vấp ngã, ta sẽ thành công và những thành công đó thật là tuyệt. Đối với những ai đã yêu thích cà phê, những ai biết thưởng thức cà phê thực sự thì cà phê không đắng, giống như cuộc sống này dù có lúc hạnh phúc, hay những lúc khó khăn nhất của cuộc đời, bạn hãy uống cà phê, tin tôi đi, bạn sẽ tỉnh táo hơn và sẽ có những giải pháp thật kì diệu. Còn đối với những ai chưa thật sự quan tâm về cà phê hay đã từng thử một ngụm cà phê và ái ngại về vị đắng của nó. Xin đừng vội vàng, điều này cũng thật dễ hiểu, rồi từ từ, bạn hãy uống thêm ngụm nữa, thêm ngụm nữa rồi ly nữa bạn sẽ thấy điều khác lạ, giống như cuộc sống này, càng sống càng trải nghiệm, bạn sẽ thấy vô vàn điều thú vị.

Phân phối,bỏ sĩ, hợp tác kinh doanh cà phê Tây Nguyên

Cà Phê Đặc Biệt

Chính những hạt cà phê đã tích tụ những gì tinh túy nhất mà thiên nhiên giành cho vùng đất đỏ bazan đầy nắng gió, bằng công nghệ chắc lọc và tinh chế hiện đại, Minh Tuấn coffee đã cho ra đời một sản phẩm tuyệt hảo nhất. Qủa thật, Sử dụng caffein trong cà phê thì trí nhớ, sự tập trung...hơn cả sử dụng giả dược. Đối với những người phải làm việc vào ban đêm, caffein cũng có tác dụng tương tự như những "giấc ngủ ngắn".Để có được những giọt cà phê sóng sánh, đậm đắng, với vị thơm nồng đọng lại trên đầu lưỡi đúng gu cà phê Việt, người pha chế phải đặt cả tấm lòng vào từng động tác nhỏ.

Phân phối,bỏ sĩ, hợp tác kinh doanh cà phê Tây Nguyên

Cà Phê Hạt

Cà phê hạt Arabica được Minh Tuấn Coffee chọn lựa với quy trình chế biến ướt hiện đại, tối ưu hoá chất lượng sau thu hoạch.Cà phê rang mộc, công nghệ rang hiện đại của Đức, hạt chín màu đồng nhất, nở đều, mùi vị cà phê thuần khiết.Cà phê rang nhẹ (light roasting): hương thơm, vị chua thanh, gu Tây. Dùng pha máy, Espresso, Capuchino.Cà phê rang vừa (medium roasting): hương thơm, vị đắng dịu.Gu Tây có thể dùng pha phin, pha máy. Những người có vấn đề về tim mạch nếu uống cà phê thì nên sử dụng cà phê đã chiết xuất bớt caffein hoặc cà phê Arabica vì hàm lượng caffein ít hơn Robusta.Gu Việt nếu dùng 100% Arabica thấy không quen, có thể trộn với Robusta sẽ cho ra hương vị đậm đà hơn. Tỉ lệ trộn tùy theo sở thích.

Phân phối,bỏ sĩ, hợp tác kinh doanh cà phê Tây Nguyên

Cà Phê Nhân

Nguồn cà phê nhân được chọn lọc từ các trang trại cà phê ở Buôn Ma Thuột, Đà Lạt và Gia Lai, những vùng chuyên canh cà phê Robusta và Arabica chất lượng cao nhất của Việt Nam. Công nghệ chế biến sạch và đã được kiểm định chất lượng. Cà phê nhân đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Phân phối,bỏ sĩ, hợp tác kinh doanh cà phê Tây Nguyên

Chuyển Giao Công Nghệ

- Bạn đang có hệ thống quán giải khát bán cà phê, bạn muốn cà phê quán mình phải có hương vị không lẫn lộn vào đâu được, mang nét đặc trưng,hương vị riêng biệt...

- Bạn là người muốn tạo dựng một doanh nghiệp sản xuất cà phê bột. Nhưng bạn chưa biết gì về máy móc, thiết bị (bạn sợ mua máy với giá cao mà hiệu quả sử dụng lại không cao), công nghệ, bí quyết rang xay, cách thức kinh doanh cà phê bột ...Hiểu và nắm bắt được các vấn đề này, Minh Tuấn Coffee hỗ trợ chuyển giao công nghệ sản xuất cà phê bột cho khách hàng.
Thời gian chuyển giao từ 15-20 ngày.

Phân phối,bỏ sĩ, hợp tác kinh doanh cà phê Tây Nguyên


Để phát triển thị trường và nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng nên Minh Tuấn Coffee cần hợp tác với những bạn có khả năng sau:

  • Tìm kiếm khách hàng là các siêu thị, chợ đầu mối, cửa hàng... hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và buôn bán cà phê.
  • Tìm kiếm và phát triển thị trường liên tục,chú trọng thị trường bán lẻ
  • Chăm sóc khách hàng ,giữ mối liên hệ với khách hàng mình phụ trách.
  • Cập nhật thông tin về thi trường (giá cà phê,chất lượng cà phê,..)



Hi vọng nhận được sự quan tâm và hợp tác của các bạn.

Website: http://capheminhtuan.com/

Lưu tin
Chia sẻ