Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phân phối sắt thép các loại giá ưu đãi

0902899263
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:01 | 15/07/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

37

Mã tin

24141867

0902899263

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG  AN KỲ SƠN  được thành lập vào tháng 03 năm 2012 và hoạt động theo mô hình công ty TNHH với tên gọi là Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG  AN KỲ SƠN 

Cùng với đội ngũ đông đảo nhân viên Kỹ sư, Kiến trúc sư chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc với tình thần trách nhiệm cao. Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, tận tâm nhất

Thế mạnh của Công Ty AN KỲ SƠN hoạt động trong hai lĩnh vực:

Vật liệu xây dựng: Chuyên  nhập khẩu và phân phối các sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu xây dựng dân dụng, công nghiệp, cơ khí như: Thép nhập khẩu các loại ( Thép ống, Thép tấm, Thép cây, Thép cuộn, Thép hình, Thép sợi, phụ kiện thép, nhựa), Gạch, Đá, Cửa, Thiết bị Sứ xây dựng, nhôm hợp kim và thép chịu mài mòn được ứng dụng rộng rãi trong trong nhiều lĩnh vực như cơ khí, công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, xi măng, …

Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đạt chất lượng theo tiêu chuẩn ASTM, AISI, JIS, DIN … do được nhập khẩu từ các nhà cung cấp có uy tín hàng đầu trên thế giới như: OUTOKUMPU, SSAB (Thuỵ Điển), ACERINOX (Tây Ban Nha, Mỹ, Nam Phi), POSCO, DKC (Hàn Quốc), YUSCO (Đài Loan), TISCO (Trung Quốc)

XÂY DỰNG: Xây dựng công trình đường bộ. Thiết kế – thi công  các công trình dân dụng, công nghiệp, san lấp mặt bằng, phá dỡ, lắp đặt hệ thống điện, hệ thống cấp, thoát nước, qui hoạch các khu dân cư, các dự án BĐS, mua bán các loại vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí nội thất, tư vấn, đấu giá, môi giới BĐS.

 Tuy trong chiến lược phát triển, mục tiêu mở rộng quy mô hoạt động của công ty là một yêu cầu cần thiết, song, chúng tôi vẫn luôn trung thành với phương châm “ Uy tín – Chất lượng –  Chuyên nghiệp ”. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về chất lượng hàng hóa , dịch vụ của công ty, từng bước xây dựng công ty ngày càng hoàn thiện hơn, tốt đẹp hơn và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của quý khách hàng. 

Kho hàng của chúng tôi tại TP Hồ Chí Minh luôn có lượng tồn kho (stock) nhất định để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi cũng nhận đặt hàng số lượng từ nhỏ đến lớn với  giá cả hợp lý và  thời gian giao hàng nhanh nhất.

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý, giao hàng đúng hạn  và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.  

Hãy đến với công ty chúng tôi  để được cung cấp hàng chất lượng và được phục vụ tốt nhất!

Kho hàng :  KCN Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN KỲ SƠN

Địa chỉ: 101/6A Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM.

Điện thoại: 0839 778 588;  Fax: : 0839 778 588

Phòng kinh doanh:   0913222128 -    0902899263

Website: www.ankyson.vn. Email: support@ankyson.vn

Ghi chú:

1.      Quý khách hàng muốn có báo giá xin vui lòng gửi bản fax hoặc email có điền đầy đủ thông tin đơn vị, địa chỉ, số điện thoại/fax, loại hàng hóa và số lượng cụ thể.

2.      Chúng tôi hạn chế không báo giá qua điện thoại.

Một số mác thép và tiêu chuẩn đặc biệt chúng tôi không tiện đưa lên trang này. Vì vậy quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm, mác thép hay tiêu chuẩn khi không có trên trang này hãy chủ động liên hệ trực tiếp tới điện thoại trên

Lưu tin
Chia sẻ