Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phân tích nỗi lo tìm kiếm việc làm thêm của sinh viên

0936832990
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:22 | 27/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27268069

0936832990

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tìm việc làm thêm phù hợp với năng lực, vừa giúp bản thân có thêm kinh nghiệm vừa mang lại một khoản thu nhập bổ sung đáng kể quả thật chưa bao giờ là điều dễ dàng với các bạn sinh viên.

Bạn là tân sinh viên và muốn có những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt 4 năm đại học? Bạn muốn có thêm một khoản thu nhập để trang trải thay vì phải phụ thuộc từ gia đình? Bạn đang muốn tham gia các việc làm thời vụ? Bạn muốn CV của mình thật chỉnh chu và gây ấn tượng mạnh mẽ với nhà tuyển dụng?

Nếu trong đầu bạn vẫn còn lẩn quẩn những câu hỏi trên, chắc chắn việc làm thêm là điều mà bạn đang nghĩ tới. Thế nhưng, trước một thị trường việc làm đa dạng và không ngừng biến động, bạn vẫn còn đang băn khoăn mình sẽ bắt đầu từ đâu?

Xu hướng tuyển dụng hiện nay đã dần thay đổi cho phù hợp hơn với tính cách năng động và linh hoạt của nhịp sống hiện đại. Kinh nghiệm và kỹ năng không còn là những yếu tố bắt buộc. Thay vào đó, hầu hết công ty đều quan tâm nhiều hơn đến thái độ và tinh thần cầu thị của các ứng viên cho vị trí mà họ đang tìm kiếm. Theo báo có được từ Hà Nội thì sẽ có đến 40% nhân lực chuyển dịch sang làm việc dưới dạng freelance và part-time vào năm 2020, do vậy, cơ hội để bạn tiếp cận vị trí part-time ở những công ty đa quốc gia là rất lớn.

Không ít sinh viên hiện nay chưa nhận định đúng khả năng cũng như điểm mạnh/yếu của bản thân. Các bạn không biết mình có thể làm những công việc gì, hay những kỹ năng nào cần phải trau dồi thêm để hỗ trợ công việc tốt hơn. Vì vậy, điều đầu tiên khiến các bạn thường xuyên trăn trở khi tìm việc làm thêm chính là: “Công việc nào sẽ phù hợp với tôi?”.

Một công việc làm thêm bán thời gian có thể chưa thật sự phù hợp 100% với năng lực cũng như thế mạnh của bạn, nhưng trước tiên bạn cần phải có thái độ tích cực với nó. Trải nghiệm với công việc sẽ là bài kiểm nghiệm hữu hiệu để bạn biết được công việc đó có phù hợp với mình hay không.

Ngoài các yếu tố về lương bổng, phúc lợi và môi trường làm việc, danh tiếng công ty cũng là một trong những yếu tố được các ứng viên quan tâm nhất. Chế độ phúc lợi rõ ràng, minh bạch và hấp dẫn là mấu chốt giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân những nhân viên chất lượng nhất.

Với sự đầu tư về nền tản công nghệ tuyể dụng nhân sự từ Singapore và kinh nghiệm có được trong việc nghiên cứu thị trường lao động tại Việt Nam, TimViecLamThem.vn hứa hẹn sẽ là một công cụ đắc lực nhằm hỗ trợ cộng đồng người dùng có thể tìm việc một cách nhanh chóng, hiệu quả và uy tín.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt