Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Phòng Đẹp trong Chung cư mới, đường Chu văn an,Q. Bình Thạnh

Thời gian: 08/12/2014-Lượt xem: 123-Mã tin: 23933748

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Bình Thạnh, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0977723383

Lưu tin

Thông tin thêm

Phòng cho thuê chung cư mới đường Chu Văn An, Bình Thạnh


Nếu bạn đang tìm một nơi để tiện đi lại đến khu trung tâm Thành Phố, một nơi để nghỉ ngơi thoải mái chuẩn bịcho những ngày làm việc vất vả tiếp theo, một khu dân cư an ninh, bạn có thể tìm đến chỗ này!


Phòng có diện tích 11m2 nằm trong căn hỗ thuộc chung cư Rất mới 1050, ngay sau lưng trường Chính Trịtrên đường Chu Văn An, chỉ mất 10 phút để đi chuyển ra quận 1, 3 phút để ra Siêu thị. Chung cư có khuông viên cây xanh, bạn có thể đi dạo, tập thể dục khi đi làm về.


Căn hộ hướng Đông, nắng sáng nên cả ngày nhất là buổi tối rất mát mẻ. Phòng của bạn cũng sẽ đón nằng vào buổi sáng. Bạn sẽ được ngắm khung cảnh TP thật đẹp vào lúc nào bạn muốn và đặc biệt lúc sáng sớm hay về đêm.  Căn hộ có hành lang rộng và là khu hành lang riêng, thang máy “riêng” ;)


Những tiện nghi có sẵn trong nhà như: Bếp, Tủ lạnh, bếp gas, vật dụng bếp,..Điện nước giá nhà nước,wifi đã có sằn. Giờ giấc tự do!


Hứa hẹn nơi đây sẽ cho bạn cảm giác thoải mái nhất như ở chính ngôi nhà của bạn.


Nếu bạn độc thân ( ;) phòng chỉ cho 1 người ở ), vui tính, thích tự do nhưng cũng có thể tôn trọng những nội quy chung thì căn phòng này là của bạn! ;)


Gía phòng: 2,5tr/tháng. Bạn có thể liên hệ: 0902. 369. 397 - Ms. Tú hoặc 0917.000.028 - Ms. Dung


 


 

Vị trí và tiện ích xung quanh