Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phụ kiện nhà bếp uy tín

0903908199
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:59 | 10/06/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26141783

0903908199

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Không gian bếp ngày càng trở nên quan trọng kéo theo sự phổ biến rộng rãi của các loại phụ kiện tủ bếp inox chất lượng, nâng tầm giá trị căn bếp Việt.

Ngày nay, căn bếp đã trở nên quan trọng hơn, được quan tâm và đầu tư nhiều hơn. Nếu tính trên diện tích m2, có thể bếp là nơi có suất đầu tư lớn nhất trong nhà ở. Vai trò trước kia của bếp chỉ là dùng để nấu – hay có thể gọi là nơi sản xuất đồ ăn, chỉ được coi là “công trình phụ” trong cả ngôi nhà. Tuy nhiên, căn bếp ngày nay là một không gian đa chức năng – và có tính liên hoàn. Nó vừa là nơi trữ đồ ăn, vừa là nơi chế biến, nấu nướng, vừa là nơi vệ sinh bát đĩa và cũng là không gian để ăn uống, là nơi sinh hoạt chung, quây quần của cả gia đình.



Phụ kiện nhà bếp uy tín


Phụ kiện bếp hiện đại có vai trò quan trọng trong cuộc sống gia đình bạn, giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn cùng chiếc tủ bếp hoàn hảo và thật sự hữu ích. Sự sắp xếp kệ bếp, tủ bếp trên hợp lý làm cho căn bếp thêm gọn gàng, các màu sắc kết hợp lại với nhau làm cho chúng ta có cảm giác thoải mái, không bị gò bó, phòng bếp thoáng đãng không ẩm mùi thức ăn, các phụ kiện tủ bếp sắp xếp một cách khoa học vừa là nơi chưa đồ, vừa trang trí thêm cho bếp thêm đẹp.

Thị trường phụ kiện tủ bếp vì thế cũng ngày càng được mở rộng và tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng bằng rất nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, để xác định đâu là nơi uy tín để mua được những phụ kiện chất lượng cao mà giá lại tốt thì chúng ta cần phải tìm hiểu cho thật kĩ. Hãy đến với Midaco – doanh nghiệp ưu tú nhất tại TPHCM với đủ các loại phụ kiện bếp nổi bật, yếu tố không thể thiếu cho một không gian bếp sang trọng và đẳng cấp.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Showroom Phụ kiện bếp Thành Đạt: 1248 Lạc Long Quân - Phường 8 - Quận Tân Bình - TPHCM

Hotline: 0903.880.246 hoặc 0903.908.199

Email: sale@midaco.com.vn

Web: www.midaco.com.vn

Hân hạnh được đón tiếp!

Lưu tin
Chia sẻ