Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Quà tặng Usb kim loại chìa khóa

0931830917
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:19 | 03/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

27482242

0931830917

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quà tặng usb kim loại chìa khóa

Quà tặng được xem như là một lời cảm ơn đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ công ty trong suốt những chặng đường để đi đến thành công của công ty. Đó được xem như lời tri ân sâu sắc của công ty đến từng khách hàng khác nhau.

Món quà không thể quá qua loa, nhưng cũng không nhất thiết phải cầu kì chỉ cần nó nhìn bắt mắt và có nhiều công dụng để người được tặng có thể sử dụng thường xuyên. Ngoài ra, chúng ta có thể in logo công ty lên món quà để mỗi lần khách hàng sử dụng đều nhớ đến công ty. Đó cũng được gọi là một hình thức PR thương hiệu một cách hiệu quả.

Nhưng để có một món quà có nhiều công dụng và còn tiện lợi để mang theo bên người thì nó lại làm biết bao nhiêu doanh nghiệp phải đau đầu để suy nghĩ. Nhưng đừng lo, hãy đến với công ty VNMARTS chúng tôi. Chúng tôi tự hào là một công ty chuyên cung cấp các quà tặng chất lượng cho các doanh nghiệp và đối tác của họ. Hãy khai thác sức mạnh thương hiệu của bạn bằng một mẫu quà tặng usb chìa khóa.

 

Lợi ích của việc sử dụng usb chìa khóa.

Sự hiện đại, trẻ trung và năng động là những ưu điểm nội trội của các dòng sản phẩm quà tặng usb kim loại.

Kích thước gọn mảnh và phần thân bằng kim loại mạnh mẽ là lựa chọn hoàn hảo cho việc du lịch và có thể móc sản phẩm vào xâu chìa khóa khi bạn đi bất cứ đâu.

Với thiết kế được chọn lọc, kiểu dáng sắc sảo pha trộn nhiều phong cách cho phép các dòng USB kim loại thể hiện được nhiều concept tốt.

Bằng việc pha phối với các chất liệu khác, kèm màu sắc có thể thay đổi theo từng nhu cầu riêng biệt sẽ phù hợp với nhiều chiến dịch quảng cáo, marketing, branding, quảng bá cũng như các nhu cầu quà tặng khác.

 

  • Bề mặt kim loại: Cho phép các bản in được thể hiện một cách hoàn toàn và đạt đến độ sắc sảo. Các thông điệp ngắn gọn, cô đọng súc tích phối hợp với phong cách hiện đại sẽ tạo một món quà hiện đại, thể hiện sự trẻ trung và năng động.
  • Độ bền: khả năng chịu va đập cao tạo cho các sản phẩm USB kim loại một đồ bền xuất sắc, qua đó người sử dụng không phải lo lắng trong quá trình sử dụng.
  • In ấn:Logo, thông điệp, hình ảnh vector và có thể đa dạng màu sắc.
  • Kích thước:Nhỏ gọn, có thể xoay, tháo lắp tạo cảm giác tiện lợi, di chuyển dễ dàng, ít bị mất và có thể đa nhiệm cho nhiều mục đích khác nhau như: Khui bia; móc khóa; đèn pin; cài, đính, gài cùng các quà tặng khác.

Thông tin liên hệ:

Với phương châm: “ Sự hài lòng của bạn về sản phẩm là tiêu chí hoạt động của chúng tôi và chúng tôi sẽ không bao giờ hài lòng cho đến khi bạn hài lòng.”

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng đúng như bạn mong đợi.

VNMARTS  xin trân thành cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm cũng như quan tâm đến hệ thống bán hàng trực tuyến của chúng tôi.

Hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ đến VNMARTS để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm.

[Tel]: 0931 830 917 – Mr Tín

Công ty TNHH VNMARTS.

Lưu tin
Chia sẻ