Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quà tặng xinh quá, gối xinh Take One

0838490896
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:04 | 26/06/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

516

Mã tin

17477379

0838490896

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

... Khơi nguồn cho những giấc mơ !!!

 

Những chiếc gối của Takeone từ lâu đã trở thành người bạn thân quen của những giấc mơ. Những điều khó nói, những kỷ niệm khó quên, những lời bày tỏ dễ thương, lòng biết ơn hay thậm chí là một lời xin lỗi chân thành, tất cả đều có thể được bày tỏ thật tự nhiên qua từng sản phẩm của Takeone.

 

Mỗi thiết kế của Takeone  đều được thể hiện sự độc đáo, là những món quà thật ý nghĩa dành tặng ban bè và những người thân yêu... cũng có khi là món quà kỷ niệm ngày yêu nhau, ngày lễ với những lời chúc thật ngọt ngào “ Ngủ ngon em nhé “ Khò khò anh yêu “ ,“ Mình đừng thức khuya” ,“ Sweet dreams honey" ," valentine  ngọt ngào “ v..v ..

 

Những chiếc khăn của Takeone nối liền những khoảng cách, để nghĩ về nhau nhiều hơn khi đi xa hay cảm thấy ấm áp, thân thiết hơn mỗi khi ở gần bên nhau... Đặc biệt ý nghĩa hơn khi mỗi người lại  được tự thiết kế  và đưa ra những ý tưởng riêng của mình , và qua đôi bàn tay khéo léo, sự tỉ mỉ và óc sáng tạo nghệ thuật tuyệt vời của các nhà thiết kế, sản phẩm ra đời với tất cả ý nghĩa của nó. Đó là kết quả của quá trình sáng tạo không ngừng và cũng là sự kết hợp hài hòa giữa ý tưởng, tình cảm của khách hàng với nét mỹ thuât đặc trưng của sản phẩm.

 

Takeone còn mang đến những sản phẩm mềm mại giúp cho giấc ngủ của bé yêu thêm êm ái . Những chiếc gối xinh xắn nhiều màu sắc , bé yêu có thể chơi , hay có thể ôm để ngủ . Những lời chúc yêu thương của ba mẹ sẽ đưa bé vào thế giới của những giấc mơ.

 

Những sản phẩm của Takeone còn là sản phẩm trang trí ấn tượng trong gia đình, giúp cho căn phòng của bạn trở nên sinh động và xinh xắn hơn. Cuộc sống thêm đẹp và vui tươi từ những điệu thật giản dị. Chất liệu của sản phẩm tùy theo mùa có thể là chất cotton mát mẻ dành cho mùa hè hoặc vải nỉ bông Hàn Quốc ấm áp dành cho mùa đông, đem lại cảm giác êm ái khi sử dụng. Với đặc tính màu sắc tươi sáng, trang trí cá tính ngộ nghĩnh đáng yêu , Takeone không chỉ là người bạn của giới trẻ  nữa mà còn là người bạn của mỗi gia đình.

 

Ra đời gần bảy  năm qua, Công ty TNHH TakeOne đã khẳng định được vị trí của một thương hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm Gối handmade. bắt nguồn từ một ý tưởng độc đáo tạo ra  những  sản phẩm ý nghĩa mang tính mỹ thuật cao. Sản phẩm được đăng ký bản quyền thương hiệu Takeone tại cục sở hữu trí tuệ ViệtNam. Takeone đang ngày càng mở rộng để phục vụ khách hàng được rộng rãi hơn.

 

Hayx truy cập website  www.takeone.com.vn để tham khảo mẫu sản phẩm, đặt hàng, được tư vấn qua mạng hoặc để biết thêm nhiều chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

 

Công ty xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ Takeone và mong nhận được những ý kiến đóng góp của khách hàng đề thương hiệu ngày càng phát triển hơn nữa.

 

-------------------------------------

CÔNG TY TNHH TAKEONE

Trụ sở chính : 2/442 Âu Cơ - Q.Tây Hồ - Hà Nội

Tel : + 84-437185515

 

Hệ thống Showroom tại TP Hồ Chí Minh :

 

CH 1: 100 Nguyễn Hồng Đào - P.14 - Q.Tân Bình  -      08.3849 0896

 CH 2: 284A Huỳnh Văn Bánh - P.11 - Q.Phú Nhuận –  083.9919 764

 CH 3: 519 CMT8  - P.13-Q.10 –                                     08 38683 605

 CH 4:87P1 Đinh Tiên Hoàng - P.3-Q.Bình Thạnh  -      08.3517 0448

CH 5: 517 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp -                 08.36024836
CH 6: 56 Ông Ích khiêm – P.14 – Q.5  -                          08.39756246

Website :  www.takeone.com.vn

Email : donga835@yahoo.com.vn

 

 Quà tặng xinh quá, gối xinh Take OneQuà tặng xinh quá, gối xinh Take OneQuà tặng xinh quá, gối xinh Take OneQuà tặng xinh quá, gối xinh Take OneQuà tặng xinh quá, gối xinh Take OneQuà tặng xinh quá, gối xinh Take One

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan