Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quà tặng ý nghĩa với gối handmade!!!

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:10 | 16/09/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

202

Mã tin

15926019

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thông tin chi tiết sản phẩm ===> http://buynet.vn/main/news.jsp?id=23569


Gối handmade là quà tặng rất độc đáo và ý nghĩa vì mang phong cách riêng của người tặng. Chúng đang được các bạn trẻ yêu thích và tìm mua trên các trang web mua sắm, shop online.

Quà tặng ý nghĩa với gối handmade!!!
Loại gối này xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng hiện nay vẫn đắt hàng. Khi mới xuất hiện đã gây cơn sốt nhẹ trong giới teen và những người yêu thích sự mới lạ, độc đáo.
Gối handmade thường được biến tấu thành nhiều hình dạng khác nhau như: hình vuông, hình tròn, hình trái tim, hình khúc xương, hình chữ cái, v.v...Chất liệu gòn cũng được đầu tư kĩ, thường dùng gòn khá xốp, phồng, căng mịn và êm ái. Công đoạn quan trọng nhất khi làm gối handmade chính là thêu lên mặt gối những hình ảnh, câu nói, từ ngữ dễ thương giúp thân chủ bày tỏ được thông điệp của mình. Đó có thể là lời xin lỗi, cảm ơn, câu nói yêu thương, lời nhắn nhủ, biệt danh của người nhận bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Bạn có thể tặng gối bất cứ dịp nào chứ không riêng gì những ngày kỉ niệm hay lễ tết.

Quà tặng ý nghĩa với gối handmade!!!
Đối tượng săn hàng gối handmade nhiều nhất là giới teen trẻ trung, năng động, yêu thích sự phá cách. Đã qua rồi thời các bạn trẻ lang thang đến các nhà sách, siêu thị tìm mua những món quà trưng trên kệ. Càng về sau, nguồn khách hàng mua gối handmade làm quà càng mở rộng: vợ chồng, bạn bè, tình nhân, cha mẹ và con cái v.v…
Đồ dùng handmade có sức hấp dẫn đặc biệt vì nó thể hiện được cái gu và sự sáng tạo riêng của người tặng. Tùy từng trường hợp, đối tượng nhận quà mà người đặt gối nghĩ ra những câu nhắn nhủ yêu thương rất hay. Thường gặp nhất là: “anh yêu em”; “khò khò”, “ngủ ngon nhé”, “yêu anh nhiều” “vợ yêu chồng”, “ngủ ngon, ông xã”,”love forever”,”miss you”, “nhớ em” v.v…. Một số câu khá độc gây ấn tượng như : “xin lỗi honey”, “yêu cục cưng ”,”tặng mèo lười”, “ngủ đi chàng ngốc”, “so cute”, “mơ về em” v.v… Với món quà này, những gì khó giải bày nhất sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Quà tặng ý nghĩa với gối handmade!!!

Gối handmade ngoài chức năng làm gối nằm, gối ôm còn làm món đồ trang trí rất dễ thương nơi phòng ngủ, phòng khách. Dân công sở thường dùng gối để tựa lưng, ngủ trưa. Thỉnh thoảng nhìn thấy dòng chữ và con vật, hình ảnh ngộ nghĩnh trên gối, chúng ta lại nhớ đến người tặng. Quà tặng ý nghĩa chủ yếu ở cách tặng. Món quà tuy nhỏ nhưng sẽ thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho đối phương.
Dạo một vòng thị trường, chúng ta thấy gối handmade bán online rất nhiều. Một số shop có cửa hàng và thương hiệu riêng rất nổi tiếng như Take One. Hàng được design theo ý khách, có hình thành phẩm, được đóng gói đẹp và giao tận tay người nhận. Phương thức thanh toán và giao nhận chặt chẽ tạo thuận tiện cho người mua. Một mùa thu nữa lại về, bạn có muốn chọn một mẫu gối handmade cho “người ấy” không?


Và còn nhiều sản phẩm nữa tại http://buynet.vn
Lưu tin
Chia sẻ