Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Lao động trí óc
  4. Cần tuyển

Quản lý, giám sát kinh doanh, thư ký văn phòng,nhân viên kinh doanh

0904213017
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:00 | 18/05/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

179

Mã tin

17853014

Khách vãng lai

Bấm để xem số

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc

THÔNG TIN TẬP ĐOÀN GREAT EASTERN


Được  thành lập năm 1908 tại Singapore, Great Eastern là Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ lâu đời nhất và lớn nhất tại Singapore và Malaysia. Với bề dầy lịch sử hơn 100 năm, ngày nay Great Eastern đã trở thành Tập đoàn lớn mạnh với tổng giá trị tài sản lên đến 54 tỷ đô la Singapore và phục vụ hơn 3,8 triệu khách hàng. Với mạng lưới hơn 30 ngàn nhân viên và tư vấn viên hoạt động tại khu vực Châu Á, Tập đoàn Great Eastern là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất trong khu vực kinh doanh thành công trên cả hai kênh phân phối: đại lý bảo hiểm truyền thống và ngân hàng.


Ngoài Trụ sở chính tại Singapore, Great Eastern có hơn 50 Văn phòng hoạt động tại Malaysia,  Brunei, Indonesia, Trung Quốc và Việt Nam. Tập đoàn Great Eastern được tạp chí Forbes bình chọn trong Top 100 Công ty bảo hiểm lớn nhất thế giới. Thương hiệu của Great Eastern gắn liền với biểu tượng sức mạnh về tài chính, sự năng động sáng tạo, và phục vụ tận tâm.


THÔNG TIN GREAT EASTERN VIỆT NAM


Tại Việt Nam, Tập đoàn Great Eastern đặt văn phòng đại diện đầu tiên tại Hà Nội năm 2004 và văn phòng thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2006. Được Chính phủ Việt Nam cấp Giấy phép hoạt động tháng 11 năm 2007 với tổng vốn đầu tư là 600 tỷ đồng. Những năm đầu hoạt động tại Việt Nam, Great Eastern đã có những đóng góp tích cực và đáng kể cho sự phát triển của thị trường bảo hiểm cũng như thực hiện các hoạt động hỗ trợ phát triển cộng đồng.


Tháng 05 năm 2009, Great Eastern Việt Nam đã tăng vốn đầu tư lên 830 tỷ đồng. Việc tăng vốn này không chỉ minh chứng cho tiềm lực tài chính mạnh mẽ từ Tập đoàn mà còn là sự cam kết hoạt động lâu dài để đóng góp vào sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ nói riêng và sự phát triển bền vững của đất nước Việt Nam nói chung. Great Eastern Việt Nam được kế thừa những kinh nghiệm lâu đời và khả năng tài chính vững chắc từ Tập đoàn, bước đầu Great Eastern Việt Nam  đã đạt được thành công trong chiến lược xây dựng và phát triển công ty. Với đội ngũ nhân viên và tư vấn bảo hiểm chuyên nghiệp, Great Eastern Việt Nam liên tục nghiên cứu để cho ra đời những thế hệ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty cũng chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm, đầu tư an toàn và hiệu quả mang lại lợi nhuận tốt nhất cho hơn 4 ngàn khách hàng tại Việt Nam.


Là một công ty bảo hiểm nhân thọ đến từ khối Asean, Great Eastern Việt Nam có lợi thế am hiểu sâu sắc văn hóa Á Đông. Công ty luôn cam kết tạo nên cuộc sống tuyệt vời, mang đến sự đảm bảo về tài chính và sức khỏe tốt để có một cuộc sống đầy ý nghĩa. Với Great Eastern, chúng tôi luôn tin tưởng rằng mọi người đều có thể tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc.


MÔ TẢ CÔNG VIỆC:


- Tư vấn và chăm sóc khách hàng


- Quản lý đội nhóm, hồ sơ ứng viên, khách hàng


- Tham gia tuyển dụng và đặt lịch phỏng vấn


- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi sau khi phỏng vấn


YÊU CẦU KỸ NĂNG:


- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc


- Quản lý thời gian hợp lý


- Có khả năng giao tiếp, đàm phán


- Có khả năng làm việc độc lập và liên kết nhóm


- Nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc


- Có chí cầu tiến


HỒ SƠ:


- 1 Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương


- 1 Bản photo công chứng: sổ hộ khẩu, văn bằng cao nhất, 2- CMND.


- 3 ảnh 3x4


- Bản hợp đồng lao động với công ty trước đó nếu ứng tuyển vào vị trí quản lý


NƠI NỘP HỒ SƠ:


Tầng M, 86, Tản Đà, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh


LIÊN HỆ:


Mr. Chiến - Trưởng phòng NSKD


Mobiphone: 0904213017


Vui lòng liên lạc qua điện thoại trước khi tới nộp hồ sơ

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0904213017

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: TP HCM

Hình thức làm việc: Tất cả

Tải xuống
Lưu tin