Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Quạt Công Nghiệp Phương Linh Kính Chào Quí Khách

Thời gian: 15/12/2015-Lượt xem: 0-Mã tin: 25576481

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 12, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0985024772

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

SHOWROOM ĐIỆN MÁY CÔNG NGHIỆP PHƯƠNG LINH – TP. HCM

 

GỬI KHÁCH HÀNG

 

Showroom điện máy công nghiệp Phương Linh: Lớn nhất Việt Nam, tọa lạc tại 28/9 mặt đường Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM. Đây là cửa ngỏ giao thương trực diện với các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, hạ tầng  giao thông thuận tiện cho việc đi lại và giao lưu.

 

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển kiên định với 4 dòng sản phẩm chính Quạt công nghiệp - Máy hút bụi, hệ thống hút lọc bụi - Tủ điện thang máng cáp - Dịch vụ sửa chữa quạt công nghiệp.

 

Với qui mô nhà máy sản xuất lớn trang bị máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sư và công nhân giỏi lành nghề. Quí khách hàng sẽ được tận mắt nhìn thấy các sản phẩm Quạt công nghiệp - Máy hút bụi, hệ thống hút lọc bụi - Tủ điện Thang máng cáp, nổi tiếng do công ty TNHH SX Cơ Điện & TM Phương Linh sản xuất và cung cấp, bên cạnh một số sản phẩm hút bụi công nghiệp có thương hiệu của Ý được trưng bày tại đây.

 

Chất lượng tốt - Hiệu suất cao - Tiết kiệm điện năng - Giá cả hợp lý và dịch vụ hoàn hảo, Thương hiệu Phương Linh đã vinh dự được doanh nghiệp và người tiêu dùng cả nước bình chọn “Thương hiệu mạnh Việt Nam và Thương hiệu nổi tiếng quốc gia”.

 

Đến với Showroom điện máy công nghiệp Phương Linh, Quí khách sẽ tận mắt nhìn thấy sản phẩm đẳng cấp quốc tế và đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Quí khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt và mang lại sự hài lòng cao nhất.

 

Đến với Showroom Quí khách sẽ mua được sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất, giá hợp lý nhất, bảo hành dài hạn, công ty có chính sách chiết khấu, giảm giá hỗ trợ cho những đơn hàng có giá trị lớn và các nhà thầu lắp đặt công trình.

 

Hãy đến với chúng tôi để có sự hợp tác tin cậy, lâu dài và cùng phát triển!

 

Trân trọng,

Vị trí và tiện ích xung quanh