Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm pha lê

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:39 | 23/08/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

266

Mã tin

11800388

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

RÈM PHA SAO VIỆT Á


Với sự phát triển về cơ sở hạ tầng không ngừng ở Việt Nam như hiện nay, qua quá trinh phân tích tìm hiểu sự phát triển và cải tiến trong phong cách thiết kế nội thất những nhà hàng cao cấp, phòng khách biệt thự, spa, showroom áo cưới và showroom thời trang cao cấp. Công Ty Cổ Phần Sao Việt Á chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những bộ sản phầm rèm pha cao cấp rất phù hợp với Công trình nội thất, Căn hộ mang  phong cách hiện đại, trẻ trung lãng mạng và đầy lịch lãm của bạn.

Rèm hạt pha cao cấp là sản phẩm mới của thị trường trang trí nội thất , rèm hạt pha là sản phẩm được Công Ty Cổ Phần Sao Việt Á phân phối trên thị trường Việt Nam, Rèm hạt pha là sản phẩm rèm nổi trội được trang trí trong các nhà hàng cao cấp, phòng khách biệt thự, spa, showroom áo cưới và showroom thời trang cao cấp. Rèm hạt pha được sâu thành chuỗi, rất bắt ánh sáng, khi có ánh sáng đèn hoặc ánh sáng mặt trời thì nó lấp lánh lung linh làm cho mọi thứ chở nên huyền diệu lãng mạn.

Rèm hạt pha được làm từ chất liệu cao cấp nên giá thành sản phẩm có giá cao, tuy nhiên giá trị và hiệu quả của rèm hạt pha mang lại là rất lớn. Bạn cần một nhà hàng sang trọng và đầy lịch lãm hay một phòng khách trẻ trung và hiện đại hay một Shop thời trang, một Studio trẻ trung đầy lãng mạng với những hạt pha lấp lánh dưới ánh đèn .

Đến với Sao Việt Á khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Rèm hạt pha của chúng tôi, mọi sản phẩm được Công Ty Cổ Phần Sao Việt Á bảo đảm chất lượng và giá cả. Với phương châm chất lượng và uy tin đặt n hàng đầu Sao Việt Á sẽ đem đến cho Căn phòng, spa, showroom… của bạn một không gian sang trọng, hiện đại và lãng mạng nhất. Sao Việt Á luôn luôn cam kết trên từng sản phẩm của mình khi đến tay người tiêu dùng sẽ nhận được sự phục vụ, chất lượng và giá cả hợp lý nhất

( Khách hàng lưu ý hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm lấy mác rèm pha nhưng chất liệu chủ yếu bằng thủy tinh và nhựa… Đến với rèm pha Sao Việt Á khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với sẩn phẩm 100% chất liệu pha cao cấp.)

Công Ty Cổ Phần Sao Việt Á

508/2D Cù lao – P2 - Q. Phú Nhuận - Tp. HCM

Đt: 08. 35172775 - Fax: 08. 35172776

Hỗ trợ kh: Mr Huân (0974.28.08.86)

Email: saovieta@vnn.vn

Website: www.saovieta.com


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê


Rèm pha lê

Lưu tin
Chia sẻ