Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Sàn gỗ công nghiệp Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ

0924477930
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:11 | 27/08/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26398888

Khách vãng lai

0924477930

Mua quyền ưu tiên cho tin

 


       Trước tình hình gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu về nội thất gỗ không ngừng gia tăng trên thế giới , vào năm 1977 , công ty Pergo tại Thụy Điển đã phát minh ra 1 loại vật liệu là sàn gỗ công nghiệp. Rất nhanh chóng , sàn gỗ công nghiệp đã làm thay đổi hẳn thói quen lựa chọn vật liệu lát sàn của người dân trên toàn thế giới . Tại phần lớn các nước châu Âu , sàn gỗ công nghiệp gần như thay thế hoàn toàn gạch men trong nội thất gia đình .


Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp


   Sàn gỗ công nghiệp bao gồm 4 lớp :




    • --Lớp lót dưới cùng là lớp nhựa mỏng dùng để chống lại độ ẩm , ngăn ngừa sự cong vênh của thanh ván sàn

    •  
    • --Lớp tiếp theo là lớp lõi gỗ ép mật độ cao. Một số loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia cho thêm 1 loại keo đặc biệt để nâng cao hơn khả năng chịu nước và tăng độ bền

    • --Lớp kế tiếp là lớp là lớp film mô phỏng hình ảnh vân gỗ . Sức hấp dẫn của sàn gỗ công nghiệp chủ yếu nằm ở lớp này vì nó mô phỏng vân gỗ thật đến 95% tất cả các vân gỗ có trên thế giới bao gồm cả những loại gỗ ko còn tồn tại.




  • --Lớp phủ bề mặt  trên cùng là lớp bảo vệ . Thông thường đây là lớp có tráng ôxit nhôm nhằm bảo vệ lớp film ,tránh trầy xước khi sử dụng.


                                                  Sàn gỗ công nghiệp   Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ


Tại sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp cho nhà bạn:


      -Về thẩm mĩ , sàn gỗ công nghiệp khi hoàn thiện tạo cảm giác  sang trọng và ấm cúng , giống gỗ thật đến 95% kể cả những loại gỗ tự nhiên quý hiếm


     -Giá thành sàn gỗ công nghiệp rất hợp lý  kể cả so với gạch men.


     -Khả năng chống trầy xước tốt , không cong vênh như 1 số loại sàn gỗ tự nhiên .


     -Dễ dàng lắp đặt . Tại sàn gỗ Nguyễn Kim , trung bình một đội thợ gồm 2 người lắp đặt hoàn chỉnh cho khách hàng 80m2 trong 1 ngày .


     -Với cấu trúc hèm khóa không đinh keo ,sàn gỗ công nghiệp có thể dễ dàng tháo dỡ nguyên vẹn để vận chuyển đến nơi khác lắp đặt , rất thuận tiện


     -Dễ vệ sinh bởi khả năng bám bẩn là thấp


     -Lớp oxit nhôm bề mặt bảo vệ sàn gỗ chống lại hóa chất và chịu nhiệt tốt .


     - Chống nồm . Sàn gỗ công nghiệp chịu nước triệt tiêu khả năng đọng nước trên bề mặt vào những ngày thời tiết nồm , ẩm ướt.


 


Cửa gỗ công nghiệp là gì?



  • Đây là dòng cửa sử dụng phần lớn các sản phẩm ván hoặc gỗ công nghiệp thay thế gỗ truyền thống để cấu tạo nên sản phẩm cửa.

  • Gỗ công nghiệp được sử dụng trong sản xuất cửa thường được sử dụng là tấm HDF. Do sử dụng tấm HDF nên sản phẩm được tạo thành có nhiều tính ưu việt hơn cửa gỗ truyền thống cũng như có độ bền cao hơn so với các loại gỗ công nghiệp thông thường như MFC, MDF.

  • Tấm HDF được sử dụng để phủ nên bề mặt cửa và tạo hình cho dòng sản phẩm cửa.


Cửa gỗ công nghiệp gồm các loại nào?


Cửa gỗ công nghiệp chia thành nhiều dạng sản phẩm nhỏ tùy theo bề mặt hoàn thiện của cửa cũng như công dụng của cửa như:


Cửa gỗ HDF:



  • Bề mặt cửa được tạo hình hoặc phẳng với vân gỗ nhân tạo trên bề mặt và thường được sử dụng bằng hệ sơn màu NC lên bề mặt phù hợp cho các nội thất với phong cách tươi trẻ.


Sàn gỗ công nghiệp   Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ


Hình ảnh cua go cong nghiep HDF


Cửa gỗ HDF Veneer:



  • Bề mặt tấm HDF được tạo hình với vân gỗ tự nhiên veneer (xoan đào, tần bì, sồi, óc chó...) phủ nên và được sơn hoàn thiền bằng hệ sơn PU như so với các loại cửa gỗ truyền thống nên tạo ra dòng sản phẩm cửa tương đồng với cửa gỗ truyền thống nhưng giá thành lại thấp hơn và mẫu mã đẹp hơn.


Cửa gỗ veneer phẳng:



  • Bề mặt tấm HDF phẳng  với vân gỗ tự nhiên (xoan đào, tần bì, óc chó..) và được sơn phủ bằng hệ sơn PU tạo nên dòng sản phẩm mang phong cách hiện đại.


Sàn gỗ công nghiệp   Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ


Cửa gỗ veneer phẳng


Cửa gỗ chống cháy:


Giống như cửa gỗ veneer phẳng nhưng sản phẩm này được cấu tạo thêm bởi các thành phần đặc biệt để gia tăng khả năng chống cháy so với các dòng cửa công nghiệp thông thường. Thời gian chống cháy có thể tùy vào yêu cầu thực tế cửa từng công trình như chống cháy 30 phút hoặc 45 phút hoặc 60 phút hoặc 90 phút...


 Sàn gỗ công nghiệp   Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ


Hotline: 0913 933 823 - 0903 370 439

Thông tin liên hệ

Trần Tuấn Anh

Địa chỉ: 199 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 0924477930

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 27/08/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Màn cửa đẹp
TP HCM - 18/05/13
730 lượt xem
Bọc ghế
TP HCM - 22/03/13
290 lượt xem
Màn cửa đẹp
TP HCM - 26/02/13
341 lượt xem