Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sàn gỗ công nghiệp Smart Floor giá rẻ

0913030303
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:36 | 19/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23616756

0913030303

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT MẠNH TRÍ
46 Nguyễn Chí Thanh (nối dài), P.16, Q.11, HCM
(08) 3969 8283 - 0913 03 03 03


Nếu trước đây, các loại ván sàn gỗ tự nhiên được nhiều người ưa chuộng thì nay, nhiều thương hiệu sàn gỗ công nghiệp giá rẻ xuất hiện và Smart Floor là một trong số đó, với giá cả khá mềm đã làm cho thị trường này ngày càng trở nên sôi động. Sự thay đổi ấy giúp cho người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn

Trước đây nhu cầu lát sàn gỗ hầu như chỉ xuất hiện ở những căn biệt thự hoặc nhà cao cấp. khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, nhu cầu làm đẹp căn nhà càng được nhiều người chú ý hơn. Nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp Smart Floor đến với thị trường như một sản phẩm làm tăng thêm sự sang trọng và khẳng định giá trị của căn nhà cũng như phù hợp với túi tiền của nhiều người.

 Sàn gỗ công nghiệp Smart Floor giá rẻ

Hình ảnh ván gỗ công nghiệp Smart Floor dùng lót sàn nhà

Thị trường sàn gỗ công nghiệp Việt Nam hiện nay khá đa dạng với nhiều phân khúc, nhãn hiệu và đa phần là hàng nhập khẩu. Nhưng với kinh tế ngày càng khó khăn, nhiều người có xu hướng tiết kiệm chi phí nên thường tìm đến các sản phẩm giá rẻ mỗi khi có nhu cầu lót sàn gỗ.

Phân khúc sàn gỗ công nghiệp giá rẻ cũng có khá nhiều nhãn hiệu, nhưng nổi bật nhất hiện nay theo nhiều nhà cung cấp, cửa hàng thì nhãn hiệu được nhiều người ưa thích lựa chọn để lát sàn nhất đó chính là nhãn hiệu sàn gỗ Smart Floor.

Tại sao nhiều người lựa chọn Smart Floor? Câu trả lời thường thấy là dù thuộc phân khúc ván lót sàn giá rẻ nhưng Smart Floor có chất lượng khá ổn định và vượt trội hơn hẳn các nhãn hiệu khác, nhất là về khả năng chống ẩm mốc và mối mọt. Ngoài ra việc lắp đặt Smart Floor cũng dễ dàng hơn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như việc bảo trì sửa chữa về lâu dài cũng rất dễ dàng.

Ván sàn gỗ công nghiệp Smart Floor còn có khả năng chịu va đập cao hơn các nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp khác thuộc phân khúc giá rẻ, nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ ép đùn áp suất cao của Đức. Và Smart Floor không chỉ đem đến cho người sử dụng sự bảo đảm từ nhà sản xuất về khả năng chống bám bẩn, bay màu mà còn cả khả năng chống hao mòn trầy xước bề mặt.

Với phương châm hoạt động là luôn cố gắng phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn và luôn minh bạch hỗ trợ các thông tin tư vấn giúp các quý khách hàng hiểu rõ về sàn gỗ hơn mỗi khi có nhu cầu lắp đặt. Nay Công ty sàn gỗ Mạnh Trí gửi đến quí khách hàng bảng báo giá về 3 loại sàn gỗ: sàn gỗ công nghiệp Smart Floor, sàn gỗ tự nhiên Căm Xe, sàn gỗ ngoài trời Awood.

 Sàn gỗ công nghiệp Smart Floor giá rẻ

Mẫu gỗ công nghiệp Smart Floor:

Sàn gỗ công nghiệp Smart Floor giá rẻ

Sàn gỗ Smart Floor MT008

Sàn gỗ công nghiệp Smart Floor giá rẻ

Sàn gỗ Smart Floor MT007

Bạn vào website: manhtri.com để xem thêm nhiều mẫu khác của ván sàn gỗ Smart Floor

Lưu tin
Chia sẻ