Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sản phẩm Ra chống thấm và Tấm pad tiện dụng Halian

0916035016
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:42 | 03/08/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25038943

0916035016

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Sản phẩm Ra chống thấm và Tấm pad tiện dụng Halian

Sản phẩm ra chống thấm HALIAN

Nệm là một sản phẩm thông dụng trong mỗi gia đình Việt, tuy nhiên để bảo vệ tấm nệm nhà mình luôn sạch sẽ, thông thoáng, không ố bẩn, có mùi hay thấm nước… thì không phải ai cũng biết và thực hiện được.

Vì vậy, sản phẩm “ra chống thấm Halian” ra đời để giải quyết nổi lo cho các bà nội trợ về các vấn đề trên.

Cấu tạo: Ra chống thấm Halian được dệt bằng chất liệu vải lụa tổng hợp chống thấm 100%, đảm bảo đối lưu không khí và không gây sột soạt khi di chuyển trên giường. Chống thấm nhưng vẫn “thở”, vẫn cho không khí đi qua nên không bị bí nóng thích hợp cho thời tiết mùa hè. Với ứng dụng mang tính thiết thực, sản phẩm ra chống thấm Halian không chỉ phù hợp với mọi gia đình mà còn phù hợp để:

– Bọc các sản phẩm nệm trong các bệnh viện, nhà hàng khách sạn, nhà khách

– Sản phẩm hữu dụng với các nhà trường có học sinh bán trú

Sản phẩm Ra chống thấm và Tấm pad tiện dụng Halian

Cách sử dụng: Bọc ra chống thấm ra ngoài nệm rồi bọc ra thường lên trên. Khi bé tè, hay nghịch nước…bạn chỉ cần thay thay ra thường, dùng khăn khô lau ra chống thấm cho sạch, có thể lau lại bằng khăn ướt cho hết mùi khai (nếu có) mà không hề ảnh hưởng đến nệm bên dưới.

Đây thực sự là một sản phẩm không những hữu ích mà còn có giá trị về mặt kinh tế. Bạn chỉ bỏ ra một khoản tiền nhỏ nhưng giá trị sử dụng cao, lâu dài tiết kiệm được khoản tiền lớn khi thay nệm do ố bẩn, có mùi hôi.

Ra chống thấm Halian là sự lựa chọn tối ưu của gia đình bạn !!!

TẤM PAD TIỆN DỤNG
Sản phẩm Ra chống thấm và Tấm pad tiện dụng Halian

Tấm Pad tiện dụng” với những tính năng ưu việt: Cấu tạo bên trong của tấm Pad là một lớp bông Polyester chần dày dặn gọn, nhẹ, giặt nhanh khô. Với tấm Pad tiện dụng, quý khách có thể sử dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như:

– Tấm pad sẽ rất tiện cho các bạn sinh viên, hay những gia đình nhỏ sống trong không gian hẹp tận dụng chút thời gian quý báu buổi trưa, trải trên nền nhà để ngả lưng nghỉ ngơi, thư giãn.

– Tấm pad trải trên nền cũng là nơi tuyệt vời cho các em bé thoải mái chơi đùa, nghịch ngợm mà không lo bẩn quần áo hoặc bị lạnh do tiếp xúc trực tiếp với nền nhà.

– Có thể trải ra nằm đọc sách, xe tivi, có thể trải trước bộ salon cho ấm chân (công cụng như thảm, nhưng có thể giặt bằng máy giặt, dễ giặt hơn thảm)

– Tấm pad cũng có thể trải trên tấm nệm, thấm hút mồ hôi tốt, dễ giặt sạch, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm rằng với tấm pad này nệm nhà bạn sẽ được sạch sẽ, không có bụi bẩn bám vào,thời gian sử dụng lâu hơn.

– Đặc biệt, những tấm nệm có độ cứng cao sẽ êm ái, dễ nằm hơn khi sử dụng tấm pad tiện dụng, nó rất hữu ích cho sức khỏe của những người bị bệnh đau lưng, đau cột sống, người già…

– Đôi khi tấm pad cũng có thể thay thế 1 phần tấm chăn đắp khi thời tiết đột ngột trở lạnh về đêm.
Sản phẩm Ra chống thấm và Tấm pad tiện dụng Halian

– Ngoài ra, tùy vào nhu cầu của từng gia đình quý khách hàng còn có thể sử dụng tấm pad với nhiều kích thước khác nhau và cấu tạo khác nhau để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình.

Công Ty TNHH Kiến Sơn Thành
Văn phòng công ty: 532/6 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
web: kiensonthanh.com
Điện thoại: 083 589 8114 – 0839 212429
Fax: 083 589 8115
Hotline: 0916 035 016
Mail: phuonghang3007@gmail.com
Showroom: 56 Nguyễn Oanh, Phường 7, Gò Vấp, TP.HCM(đối diện phở 24 – gần vòng xoay ngã sáu Gò Vấp).

 

Lưu tin
Chia sẻ