Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sản xuất bàn ghế nhựa giả mây theo yêu cầu

0969530461
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:54 | 07/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27728859

Khách vãng lai

0969530461

Mua quyền ưu tiên cho tin

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY GIẢN ĐƠN NỘI NGOẠI THẤT hiện là sự lựa chọn tuyệt vời để làm tăng vẻ sang trọng, độc đáo cho mọi không gian, kể cả không gian bên ngoài gia đình bạn. Đó là bộ mặt của gia đình bạn, là nơi để gặp gỡ bạn bè, người thân cùng nhau thư giãn ngày cuối tuần. 
Dù bạn có khoảng sân vườn lớn hay nhỏ cho riêng mình thì đừng bao giờ lãng phí nó, hãy lên ý tưởng để biến khoảng sân đó thành nơi lý tưởng nhất, làm cho bất cứ vị khách nào của bạn cũng phải ấn tượng với nó bằng bàn ghế giả mây, BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY GIẢN ĐƠN NỘI NGOẠI THẤT. Để hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên đó, gia chủ có thể sử dụng những bàn ghế giả mây. Trông thì giống như những sản phẩm mây tự nhiên nhưng lại bền, tốt hơn khi sử dụng không những không gian trong nhà hay cho không gian ngoài trời.
Bộ BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY GIẢN ĐƠN NỘI NGOẠI THẤT rất linh hoạt, thiết thực và phong cách. Lý tưởng cho cả sử dụng trong nhà và ngoài trời, đây là một sáng kiến thiết thực cho ngôi nhà của bạn. Bộ BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY GIẢN ĐƠN NỘI NGOẠI THẤT đi kèm với 4, 6, 8 ghế và bàn cà phê, tùy theo thiết kế của bạn.
BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY GIẢN ĐƠN NỘI NGOẠI THẤT nào cũng tốt để thưởng thức thời tiết tốt và nếu chia sẻ bữa ăn tốt với gia đình hoặc bạn bè, tốt hơn nhiều. Mặc dù có vẻ như một cái bàn và vài cái ghế ở bất kỳ góc nào là cần thiết cho điều này, thực tế là lập kế hoạch cho một khu vực ăn uống ngoài trời có tính đến vị trí, dung tích và kích thước tốt nhất của đồ nội thất, vật liệu thích hợp nhất và BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY GIẢN ĐƠN NỘI NGOẠI THẤT đảm bảo để tận dụng tối đa không gian này lâu hơn.

Liên hệ 0969530461 ( viber ,zalo ) 
0931292912
Địa chỉ :105 Đinh Bộ Lĩnh ,Phường 15 ,Bình thạnh

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt