Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Sản xuất và bán nhà bạt không gian

0983437622
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:45 | 26/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

26486457

0983437622

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

SẢN XUẤT VÀ BÁN NHÀ BẠT KHÔNG GIAN


Sản xuất và bán nhà bạt không gian chất lượng, uy tín. Chúng tôi nhận sản xuất và bán nhà bạt không gian theo nhiều khẩu độ khác nhau như: sản xuất và bán nhà bạt không gian khẩu độ 8m, sản xuất và bán nhà bạt không gian khẩu độ 10m, 12m, 15m, đặc biệt, chúng tôi nhận sản xuất và bán nhà bạt không gian các khẩu độ lớn như 18m, 20m, 24m...Với thiết kế ghép nối, nhà bạt không gian do chúng tôi sản xuất có thể lắp ráp với nhiều mô đun khác nhau, tiện lợi cho khách hàng lắp đặt và sử dụng theo nhu cầu của mình. Khung sắt và những hộp kèo chống đỡ được luôn được kỹ thuật của chúng tôi sản xuất cẩn thận, thiết kế liên kết, đảm bảo độ an toàn cho quý khách khi sử dụng.


Đi kèm với khung sắt nhà bạt thì bạt che là thiết bị không thể thiếu để chúng ta có được những khung nhà bạt không gian hoàn chỉnh. Bạt che có 02 loại cho quý khách lựa chọn: bạt che màu trắng và bạt che màu trắng xám.




  • Bạt che màu trắng có ưu điểm làm nên không gian sự kiện của bạn thoáng đãng, lịch sự, nhưng lại có khuyết điểm là không thể chống nóng, điều đó sẽ ảnh hưởng không ít đến khách tham dự sự kiện.




  • Bạt che màu trắng xám có ưu điểm chống nóng cực tốt. Với thiết kế lớp bên ngoài màu trắng, và lớp bên trong màu xám, bạt che trắng xám không những tạo nên không gian tổ chức sự kiện thoáng đãng, lịch sự mà còn có chức năng chống nóng, sẽ giúp cho khách hàng tham gia sự kiện luôn thoải mái.




Với kinh nghiệm sản xuất và bán nhà bạt không gian cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, dịch vụ sản xuất và bán nhà bạt không gian của chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ và đáp ứng yêu cầu của quý khách. 


Sản xuất và bán nhà bạt không gian


 


Sản xuất và bán nhà bạt không gian


 


 

Sản xuất và bán nhà bạt không gian




THÔNG TIN LIÊN LẠC


CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN MIỀN NAM


Điện thoại: 08. 62.742.483


sukienmiennam@gmail.com, thuphan078@gmail.com


Website: sukienmiennam.com


Sản xuất và bán nhà bạt không gian
Thông tin liên hệ

sukienmiennam@gmail.com

Địa chỉ: 56b/73 Lạc Long Quân Phường 3 Quận 11, Tp.HCM

Điện thoại: 0983437622

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 26/09/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt