Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Sao Việt F5 nhan sắc

01688550070
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:09 | 24/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27372283

Khách vãng lai

01688550070

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kiểu tóc của người đẹp Việt chia làm cho 2 thiên hướng rõ rệt,váy yếm xòe người thì ko ngại thí nghiệm thay đổi kiểu tóc, người lại trung thành với kiểu tóc cũ và chỉ biến tấu nó đi một tẹo.mang thể thấy rằng mái tóc đóng vai trò quan trọng để tạo lập và gìn giữ hình ảnh của các người đẹp lừng danh. vì vậy, rộng rãi mỹ nhân Việt biết tận dụng mái tóc để thay đổi phong cách mỗi ngày. những xu thế tóc mới thường xuyên được cập nhật để làm mới hình ảnh của bản thân, Angela Phương Trinh, Tóc Tiên... váy bò yếm Là những người đẹp luôn nằm trong danh sách người đẹp không ngại thí điểm tóc mới. bên cạnh đó, cũng với các người đẹp lại đi theo môn phái an toàn, trung thành với một kiểu tóc mà họ thấy thống nhất và rất ít đổi thay, sở hữu chăng thì chỉ biến tấu một chút từ kiểu tóc thân thuộc.

Sao Việt F5 nhan sắc
Trong showbiz Việt, Angela Phương Trinh luôn là một cô nàng rất siêng năng thay đổi kiểu tóc của mình. bằng cớ là trong khoảng đầu năm đến giờ, người ngưỡng mộ chứng kiến toàn bộ pha "lột xác" sở hữu những kiểu tóc độc lạ. đầu tiên phải đề cập váy yếm vải đến kiểu mái ngố cắt cao trên chân mày, kiểu tóc mái như "úp nồi" này vốn rất kén, mang thể phô bày các nhược điểm gương mặt, tuy nhiên mang Angela Phương Trinh, tóc mái ngắn lại giúp cô trông vừa nghịch ngợm vừa kiêu sa.


Sao Việt F5 nhan sắc
Tiếp tới là trào lưu tóc xoăn xù mỳ - một kiểu tóc mà cũng không dễ để chút nào, vậy mà Angela Phương Trinh lại xinh đẹp và hấp dẫn thế này. Kiểu tóc mau chóng tạo được trào lưu đối với phái đẹp Việt.


Sao Việt F5 nhan sắc
sở hữu khuân mặt thanh mảnh gọn, Angela Phương Trinh hoàn toàn chinh phục kiểu tóc tưởng "khó chơi" này. Cô nàng hết thả tóc bỗng dưng lại buộc cao, khoe phần đuôi tóc xoăn ấn tượng khiến ai nhìn cũng muốn để, nhưng bản tính chẳng phải người nào để kiểu này cũng đẹp.


Sao Việt F5 nhan sắc
Vừa mới để hai kiểu tóc mới không được bao lâu, người hâm mộ lại thấy cô nàng trở về với mái tóc xoăn lọn lớn phối hợp tóc mái lổng chổng rủ nhẹ trước trán.

Sao Việt F5 nhan sắc
Trước thiên hướng tóc xoăn xù mỳ, Trương Quỳnh Anh cũng mau chóng update ngay cho mình. có kiểu tóc này trông khuân mặt cùng nhan sắc của cô sắc sảo và quyến rũ hơn hồ hết.


Sao Việt F5 nhan sắc
Ngay cả lúc để tóc ngắn thì Tóc Tiên cũng ko ngại thay đổi kiểu tóc của mình. Năm nay, người hâm mộ chứng kiến sự "nữ tính hoá" của cô nàng khi chuyển hẳn sang kiểu tóc bob hơi điệu sở hữu phần mái dài rập ràng.


Sao Việt F5 nhan sắc
Kiểu tóc giúp bộ mặt của Tóc tiên nga tính và nhẹ nhàng hơn đầy đủ.

Sao Việt F5 nhan sắc
Đợt Tết vừa rồi, cô nàng cũng cắt kiểu mái ngố cao trên lông mày giống như Angela Phương Trinh.

Sao Việt F5 nhan sắc
Thêm 1 người đẹp tóc ngắn nữa cũng vừa đổi thay kiểu tóc của mình. có mái tóc ngắn uốn xoăn phần đuôi phối hợp mái ngố cắt cao - kiểu tóc cá tính Nhật Bản, Kim Chi được khen là trẻ trung và đáng yêu hơn hẳn so sở hữu mái tóc bob đơn giản quen thuộc.


Sao Việt F5 nhan sắc


Sao Việt F5 nhan sắc
xu thế tóc bob/lob lửng vẫn đang được phái đẹp Việt mê say. Ngọc Thảo cũng vừa chia tay mang mái tóc dài rập rình để chuyển sang kiểu tóc bob để tự nhiên sở hữu màu tóc đen tuyền cổ điển.


Sao Việt F5 nhan sắc


bên cạnh việc mạnh dạn cập nhật những xu hướng mới hay thường xuyên thay đổi kiểu tóc của mình thì cũng với phổ thông người đẹp trung thành mang kiểu tóc đã quen thuộc. thí dụ như Phạm Hương, Ngọc Trinh... vẫn giữ nguyên mái tóc dài mềm mại, chỉ đổi thay một tí kiểu tóc mái của mình.


Sao Việt F5 nhan sắc
Phạm Hương luôn ưu ái mái tóc dài của mình, thỉnh thoảng người đẹp uốn xoăn để đổi thay một tí chứ ko mấy khi thể nghiệm các khuynh hướng mới hay độc lạ của tuổi teen.

Sao Việt F5 nhan sắc
mới đây nhất, Phạm Hương chỉ đổi thay một tẹo với tóc mái lổng chổng hài hòa cùng mái tóc thẳng để suông tình cờ. có phần tóc mái mỏng rủ nhẹ này, người đẹp như xinh xẻo và trẻ ra vài tuổi.


Sao Việt F5 nhan sắc
Ngọc Trinh cũng vậy, chưa bao giờ thấy cô thử nghiệm xu thế tóc bob ngắn dễ thương, hay các trào lưu mới. mang chăng cô chỉ tạo kiểu chút xíu mỗi lúc tham gia sự kiện. Người đẹp cũng vừa quay trở lại để tóc mái lơ thơ nhẹ nhõm.


Sao Việt F5 nhan sắc


Sao Việt F5 nhan sắc
Lưu Hương Giang quyết định khiến mới hình ảnh của mình tự dưng để mái dài hay ko mái như mọi trong khi cắt ngắn để tạo mái chéo nhẹ nhõm nhưng vẫn giữ nguyên độ dài cũng như kiểu tóc thẳng đột nhiên.

Sao Việt F5 nhan sắc
đôi khi nữ ca sĩ cũng để mái dài đột nhiên gần giống mái bằng mỗi lúc buộc tóc.

Thông tin liên hệ

Bao Tran

Địa chỉ: 176 Dương Ba Trạc, Quận 8

Điện thoại: 01688550070

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 24/03/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Sửa chữa camera giám sát hcm
TP HCM - 30/03/16
183 lượt xem
Nha Hang Tiec Cuoi Giá Rẻ Quan Tan Phu
TP HCM - 15/12/15
87 lượt xem
Nha hang tiec cuoi gia re quan quan 12
TP HCM - 15/12/15
2.830 lượt xem
Dich vu nau tiec tai nha quan go vap
TP HCM - 02/12/15
141 lượt xem
Cho thue mat bang to chuc tiec quan go vap
TP HCM - 02/12/15
516 lượt xem
Dich Vu Nau Tiec Tai Nha Quan Tan Binh
TP HCM - 18/11/15
929 lượt xem
Thực đơn tiệc cưới giá rẻ
TP HCM - 29/10/14
994 lượt xem
Bọc nệm ghế
TP HCM - 04/11/13
679 lượt xem
Thám Tử Chuyên Nghiệp Nhất SG
TP HCM - 09/08/12
425 lượt xem
Sửa máy giặt tphcm
TP HCM - 23/04/12
292 lượt xem