Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Seoul - địa điểm nên đến khi du lịch Hàn Quốc

01226925750
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:03 | 05/05/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26017767

01226925750

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Seoul là thành phố lớn nhất và là thủ đô xinh đẹp của Hàn Quốc, tạo thành tâm điểm của khu vực thủ đô Seoul, là khu vực đô thị lớn thứ hai trên thế giới với hơn 25,6 triệu người. Nơi sở hữu rất nhiều địa danh nổi tiếng thu hút khách du lịch mua vé máy bay đi Seoul đến tham quan.

Seoul - địa điểm nên đến khi du lịch Hàn Quốc

Nằm bên sông Han, lịch sử của Seoul bắt đầu từ hơn hai ngàn năm khi nó được thành lập vào năm 18 trước Công nguyên bởi vương triều Baekje, một trong ba vương triều của Hàn Quốc. Thành phố tiếp tục đóng vai trò là thủ đô dưới triều đại Joseon.

Những khu vực thuộc thủ đô Seoul có năm Di sản được UNESCO công nhận là di sản thế giới gồm có cung điện Changdeok, Pháo đài Hwaseong, miếu thờ Jongmyo, Namhansanseong và Lăng mộ Hoàng gia của triều đại Joseon.

Seoul - địa điểm nên đến khi du lịch Hàn Quốc

Seoul được bao quanh bởi những dãy núi, ngọn núi cao nhất có tên là Mt. Bukhan, nơi được quý khách viếng thăm nhiều nhất. Một số địa danh hiện đại gồm có biểu tượng tháp N Seoul, tòa nhà 63 tầng được phủ vàng, thương xá Dongdaemun, Lotte World. Đóng vai trò là nơi bắt nguồn của K-pop, thành phố Seoul đã nhận được hơn 10 triệu khách du lịch quốc tế trong năm 2014, đứng thứ 9 trong số những thành phố được viếng thăm nhiều nhất.

Cùng vé máy bay đi Seoul Air Asia thỏa sức mua sắm tại Dongdeamun

Thương xá Dongdaemun là một khu thương mại lớn bao gồm những thị trường truyền thống và những trung tâm mua sắm tập trung nhiều loại mặt hàng. Đây được mệnh danh là khu mua sắm sỉ và lẻ lớn nhất của Hàn Quốc, Dongdaemun bao gồm 26 trung tâm, 30.000 cửa hàng và 50.000 nhà sản xuất.

Seoul - địa điểm nên đến khi du lịch Hàn Quốc

Khi đặt vé máy bay đi Seoul đến Dongdeamun quý khách có thể tìm thấ bất cứ loại hàng hóa nào như những loại quần áo thời trang nhất, giày dép với chất lượng khác nhau, vật dụng thể thao, những phụ kiện quan trọng, sản phẩm da, thiết bị điện tử, văn phòng phẩm....

Mặc dù thương xá Dongdaemun là chợ đêm khá nổi tiếng, hầu như khách du lịch tới đây vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Giống như chợ Namdaemun, chợ Dongdaemun bán rất nhiều loại sản phẩm và đặc biệt là thương xá mở cửa 24 giờ trong một ngày.

Sự hấp dẫn mạnh mẽ của Dongdaemun là khách mua sắm có thể trả một mức giá khá hợp lý cho sản phẩm yêu thích của mình và họ có thể tìm thấy thứ họ muốn ở bất kỳ gian hàng nào. Hầu hết những cửa hàng bán sỉ hoặc bán lẻ ở đây đều tập trung vào thị trường giới trẻ, khiến cho Dongdaemun là nơi tốt nhất để mua những đồ thời trang mới nhất với giá rẻ nhất.

Một trong số những hàng ăn nổi tiếng trong Dongdaemun là Mukja Golmok, thích hợp cho quý khách muốn thưởng thức mỹ vị của ẩm thực Hàn Quốc khi sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc Air Asia.

Những điểm tham quan nổi bật ở Seoul

  • N Seoul Tower
  • Myeong dong
  • Cheonggyecheon
  • Gyeongbokgung
  • War Memorial of Korea
  • National Museum of Korea
  • Namsan
  • Heunginjimun
  • Gwanghwamun
  • Lotte World
  • National Folk Museum of Korea

Thời điểm lý tưởng nhất du lịch Seoul?

Du lịch Seoul thời gian nào tốt nhất? Đi du lịch Seoul mùa nào đẹp nhất? hay mua vé máy bay đi Seoul du lịch thời gian nào tốt nhất? Đó là những câu hỏi của nhiều du khách khi muốn đến Seoul du lịch. Thời điểm lý tưởng nhất du lịch Seoul là mùa thu bắt đầu từ tháng 9 cho tới tháng 11 hàng năm.

Nếu ai muốn trải nghiệm Seoul mùa đông và nghiện những bộ môn như trượt tuyết thì thời điểm lý tưởng nhất mua vé máy bay đi Hàn Quốc vào tháng 12 cho tới tháng 2.

Để biết thêm thông tin về giá vé máy bay đi Seoul, lịch bay, hành trình bay cùng nhiều thông tin hữu ích khác thì vui lòng liên hệ với phòng vé air asia hoặc truy cập vào airasiagiare.vn để đặt vé máy bay đi Seoul trực tuyến.

tag: vé máy bay air asia đi Seoulmua vé máy bay đi Seoulve may bay di seoul

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt