Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán buôn serum dưỡng mi và các tinh dầu thiên nhiên.

0973422593
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:12 | 18/05/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

63

Mã tin

22870598

0973422593

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Serum dưỡng mi giúp làm dài và dày lông mi, lông mày. 
Hiệu quả từ 5-7 ngày, chậm nhất là từ 10-12 ngày. 


Serum dài mi 10ml - 23,000vnd (Áp dụng với các đơn hàng từ 50 chai trở lên).
Serum dài mi 1l - 1,800,000vnd

1 Bán buôn serum dưỡng mi và các tinh dầu thiên nhiên. 

- Thành phần 100% tinh dầu thiên nhiên nguyên chất : Dầu Argan, Dầu Thầu Dầu, Tinh Dầu Oải Hương Lavender, Vitamin E. Ngoài tác dụng làm dài mi, serum còn có khả năng trị quầng thâm mắt, trị mụn đầu đen, cân bằng sắc tố da và trị tàn nhang hiệu quả. 

- Một số nơi rao bán serum dài mi có thành phần từ Dầu Argan, Lavender và Vitamin E và họ có chú thích loại serum này không mùi, điều này hoàn toàn không đúng. Serum sẽ có mùi đặc trưng của các loại tinh dầu bạn pha, mùi dầu argan và bạn sẽ thấy mùi thơm đặc trưng của tinh dầu oải hương.

- Bản thân dầu Argan khi dùng riêng không cho hiệu quả dài mi tốt nhất với tất cả mọi người, bạn cần pha chế với những loại dầu khác theo tỉ lệ riêng đối với từng mục đích sử dụng. Dầu Argan và Oải Hương đều là những loại tinh dầu có giá thành cao nên nhiều shop thay thế 2 loại dầu này bằng những loại dầu khác rẻ hơn hoặc hoàn toàn không pha đủ các thành phần như họ quảng cáo.

- Cam kết sản phẩm giúp làm dài và dày mi hiệu quả

Bán buôn serum dưỡng mi và các tinh dầu thiên nhiên. 

Dầu Argan là một trong những loại dầu làm đẹp tốt nhất trên thế giới và được mệnh danh là vàng trắng của Ma Rốc. Đây là loại dầu thực vật giàu vitamin e, axit béo và các chất chống oxy hoá. Trong nhiều thế kỉ, phụ nữ Berber của khu vực này đã sản xuất dầu argan cho chế độ ăn uống, chăm sóc da và y học truyền thống Ma – Rốc.

Dầu thầu dầu là dầu thực vật với các thành phần axit béo omega 6, vitamin E và protein. Kết cấu mịn và nhẹ của dầu thầu dầu giúp dễ dàng thẩm thấu các chất dinh dưỡng. Trong nhiều thế kỷ trước, dầu thầu dầu đã được đàn ông Ai Cập cổ đại sử dụng để chà xát vào da đầu nhằm ngăn rụng tóc. Thường được tìm thấy trong các sản phẩm làm dài và dày lông mi.

Tinh dầu Oải Hương Lavender có khả năng kháng khuẩn, có tính chất sát trùng mạnh, giúp phục hồi mi hư tổn, đồng thời nuôi dưỡng và giúp mi khoẻ mạnh.

Vitamin E là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có tác dụng dưỡng ẩm cho hàng mi của bạn.

Tác dụng: giúp làm dài mi, rậm mi, rậm chân mày, kích mọc mi mới đối với ai thường xuyên nối mi hoặc rụng mi, thưa mi, trị quầng thâm mắt, trị mụn đầu đen, mụn cám, giúp cân bằng sắc tố da và trị tàn nhang .... Hiệu quả chỉ sau 5-7 ngày, chậm nhất là 10-12 ngày.

Hướng dẫn sử dụng:
Rửa mặt sạch trước khi sử dụng, dùng tăm bông chấm thật ít vào dầu (thật ít thôi nhé) rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara nhé, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới.

Nên làm mỗi tối trước khi đi ngủ. Sáng ra rửa mặt như bình thường.

Thời gian đầu không quen các bạn có thể thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Vài ngày là các bạn sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa.

LƯU Ý: Không dùng nhiều lượng tinh dầu, chỉ dùng đủ, nhưng phải thoa thật kỹ, bao trọn từng sợi mi và gốc mi. Tránh rơi tinh dầu vào mắt, tuy nhiên nếu có cũng sẽ không gây hại cho mắt, nếu mắt bị mờ do lượng tinh dầu tạo màn khi rơi vào mắt thì chỉ cần rửa sạch.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Hàng được mua bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

- Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng giới thiệu sản phẩm của chúng tôi hoặc đặt hàng qua điện thoại, email.

- Trong trường hợp quý khách yêu cầu vận chuyển hàng đến địa chỉ nhà:

+ Đối với quý khách hàng ở Hà Nội, quý khách thanh toán trực tiếp với người giao hàng

+ Nếu ở xa, chúng tôi sẽ chuyển hàng qua dịch vụ phát chuyển nhanh cho quý khách ngay sau khi nhận được tiền của quý khách.


Tài khoản ngân hàng quân đội MB
Tên tài khoản : Nguyễn Ngọc Tuấn
Số tài khoản : 0590109069002
Email : tinhdauduongmi@gmail.com
SĐT: 0973422593
Địa chỉ cửa hàng : 23-D3 Khu giãn dân Yên Phúc - Phúc La - Hà Đông - Hà Nội.
Facebook : Tinh dầu thiên nhiên
Bán sỉ, lẻ tinh dầu thiên nhiên : dầu nền, dầu tinh chất, dầu tinh chất hỗn hợp; dầu dưỡng da mặt, tay chân, toàn thân; các loại đèn gốm, gỗ, thủy tinh; các loại chai lọ, chai bi lăn, chai xịt...

Các bạn có thể gửi mail yêu cầu về địa chỉ mail: tinhdauduongmi@gmail.com


Chúc các bạn có hàng mi dày, dài và khoẻ mạnh! Bán buôn serum dưỡng mi và các tinh dầu thiên nhiên.

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan