Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sở hữu một đôi gò bồng quyến rũ, căng tròn từ những thực phẩm thiên nhiên

0943329751
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:33 | 19/09/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25210542

Khách vãng lai

0943329751

Mua quyền ưu tiên cho tin

nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật nâng ngực bằng bột đậu jasmine  nâng ngực chảy xệ  nâng ngực tự nhiên nâng ngực webtretho nâng ngực có ảnh hưởng gì không nâng ngực nội soi giá bao nhiêu nâng ngực là gì nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú  nâng ngực diễn đàn  nâng ngực dep

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP TỪ thiên nhiên

JASMINE BEAUTY

Sở hữu một đôi gò bồng quyến rũ, căng tròn từ những thực phẩm thiên nhiên

Chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp từ tự nhiên sỉ và lẻ

Hotline: 0933.594.592

(Online viber, zalo 8/24)

Yahoo: trantuyen2910

Fb: facebook.com/trantuyen2910

Website: biquyetlamdeptuthiennhien.com

 


“Núi đôi” là một trong những bộ phận mẫn cảm nhất trên thân, đồng thời kích thước và hình trạng của nó khẳng định sức mạnh thanh xuân của phái đẹp. Chính vì vậy mà để có được vòng 1 căng tròn và đầy đặn thiên nhiên là đích phấn đấu của hầu hết đàn bà từ xưa đến nay.

Một đàn bà sở hữu bộ ngực quá đồ sộ chảy xệ hay “teo tóp” đều không có được sự hấp dẫn trước thế giới. Nhưng với vòng 1 vừa phải và săn chắc lại có ma lực rất lớn đối với phái mày râu.

Sở hữu một đôi gò bồng quyến rũ, căng tròn từ những thực phẩm thiên nhiên

 

Gói đá lạnh vụn vào hai chiếc khăn tay, sau đó dùng hai tay với hai gói đã lạnh massage, miết nhẹ  trên hai bầu ngực theo đường từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Mỗi buổi tối, sau khi tắm xong bạn nên thực hiện khoảng 10 phút để có bộ ngực căng tròn.

Đá lạnh có tác dụng làm se lớp da bên ngoài và dịu mát các tế bào mỡ dưới da tạo độ săn chắc cho bầu ngực.

thực hành bài tập thể dục với ngực

Động tác 1:

 Đứng thẳng, hai tay chống hông, kiễng chân lên đồng thời đưa hai khuỷu tay ra phía sau sao cho khoảng cách giữa hai khuỷu tay càng gần nhau càng tốt. thực hiện động tác này nhịp nhàng khoảng 36 lần phối hợp với hít vào bằng mũi khi kiễng chân và thở ra bằng miệng khi thả lỏng.Động tác này giúp ngực nở và lưu thông các mạch máu giúp cho “núi đôi” nở nang.

Động tác 2:

Đứng thẳng người, đưa hai tay nắm vào nhau trước ngực sao cho hai lòng bàn tay úp vào ngực, hai khuyu tay hướng ra ngoài. phối hợp nắm chặt tay thì hít vào thả lỏng tay thì thở ra. thực hiện động tác này 36 lần là được, động tác này giúp cho đôi gò bông săn chắc.

Động tác 3:

Ngồi thẳng lưng trên một chiếc ghế, thử lỏng hai tay hai bên người. thực hiện đưa hai bàn tay úp vào nhau trước ngực, dùng lực hai tay ép mạnh vào nhau để nguyên như thế trong vài phút rồi thả ra. Lặp lại động tác trên 36 lần là được.

Động tác 4:

Đứng thẳng người, dùng sức căng của hai cánh tay nâng lên ngang vai rồi hạ xuống 9 lần, sau đó tiếp tục nâng lên và đưa từ trước ra sau 9 lần. Động tác này giúp bộ ngực săn chắc.

Động tác 5:

Co hai tay, đưa hai bàn tay ép nhẹ lên  hai dữ. thực hành đưa hai khuỷu tay ra vào một cách ăn nhịp 36 lần là được. Sau đó hạ tay xuống và dang rộng hai cánh tay sang ngang, bàn tay xòe rộng quay ra phía sau ép cho cảm thấy cơ ngực  căng ra là được.

Động tác 6:

Đặt bàn tay phải chéo lên vai trái, sau đó đưa bàn tay trái lên ôm lấy cổ bên phải dùng lực ép nhẹ vài lần. thực hiện động tác này rưa rứa cho bên phải vài lần.

Bài tập này khá đơn giản và có hiệu quả rất tốt cho vòng 1 của bạn, thành ra bạn gái có thể thực hành bất cứ lúc nào khi rảnh rang.
Chúc các bạn gái cảu chúng ta thành công!

 

Xem hướng dẫn

 

Lưu tin
Chia sẻ