Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sofa bed tealeaf 138

0919582211
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:50 | 28/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

26562383

Khách vãng lai

0919582211

Mua quyền ưu tiên cho tin

SOFA BED TEALEAF 138
Sự kết hợp mềm mại của tấmnỉ bọc êm ái, với sự vững chãi của giá đỡ gỗ tự nhiên. Sự hòa quyện của gam màu tự nhiên của màu gỗ và sắc xanh sofa càng giúp không gian trở nên nhẹ nhàng.Với sắc xanh trẻ trung, chiếc sofa chắc chắn là một nơi thư giãn tuyệt vời cho bạn.
Sofa có kết cấu vững vàng , chắc chắn đặc biệt là phần cấu tạo khung và lớp đệm muss. Cấu tạo bên trong của sofa là phần khung gỗ đã qua xử lý, bền chắc chống mối mọi hiệu quả, kế đến là nhiều lớp muss lót dày, bên ngoài phủ lớp bông tự nhiên để tạo độ phồng và mềm mại cho sản phẩm.
Chiếc ghế được thiết kế bởi có cấu tạo từ ba phần . Một điều thuận lợi là các khung sắt của ghế có kết cấu linh hoạt và giúp cho việc gập hay bỏ ghế ra thật dễ dàng và nhanh. Chỉ cần bỏ từng phần của ghế ra, bạn sẽ dễ dàng nhận ra hình thù của một chiếc giường đơn.
Thiết kế phù hợp với bất kì một căn phòng nào trong ngôi nhà của bạn, từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng giải trí… Với ưu điểm tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng, Sofa bed TEA LEAF 138 luôn phù hợp với những căn hộ nhỏ.

Lưu tin
Chia sẻ