Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sơn giả đá - vẻ đẹp của sự khác biệt và bền bỉ với dòng chảy thời gian

0907268084
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:31 | 03/08/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25038576

0907268084

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Son gia da Paintino trang tri can nha ban an tuong, sang trong va ben dep.


Bạn muốn ngôi nhà của bạn thật đẹp, thật ấn tượng? Bạn muốn sử dụng dịch vụ sơn giả đá cho ngôi nhà của bạn? Nhưng bạn chưa tìm đnơi cung cấp sơn giả đá chất lượng và uy tín?

Sơn giả đá giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn và mang vẻ đẹp tự nhiên hơn. Không chỉ vậy, sơn giả đá còn có những tính năng vượt trội hơn, đa dạng trong mẫu mã, quy trình thực hiện khá tỉ mĩ,... và bền bỉ với thời gian

Sơn giả đá - vẻ đẹp của sự khác biệt và bền bỉ với dòng chảy thời gian

Sơn giả đá
, sơn đá, sơn trang trí,…như một phần không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của con người và xã hội. Ngày nay việc xây nhà cửa không chỉ là xây một căn nhà để ở mà còn phải đẹp, lộng lẫy, sang trọng theo nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao. Sơn giả đá, sơn đá, sơn giả gỗ, sơn hoa văn, sơn trang trí có thể sơn được cho nội, ngoại thất công trình như nhà ở, nhà hàng, khách sạn, biệt thự, quán bar, phòng karaoke, nhà cổ, tường, cột, bê tông, thạch cao, kim loại, xi măng…

Sau nhiều năm nghiên cứu, sáng tạo và thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước và một vài quốc gia như Campodia, Lào, ... chúng tôi đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm pha chế và phối màu sơn vừa đảm bảo độ bền vừa đạt được độ thẩm mỹ cao. Chúng tôi tự hào là đơn vị đã đóng góp phần vào sự phát triển của lĩnh vực trang trí nội ngoại thất nói chung và là đơn vị tiên phong góp phần đưa ngành sơn trang trí nói riêng, đặc biệt sơn đá, sơn giả đá phát triển tại thị trường Việt Nam.

Sơn giả đá - vẻ đẹp của sự khác biệt và bền bỉ với dòng chảy thời gian


Sơn giả đá ghi điểm trong mắt khách hàng bởi vẻ hiện đại tạo ấn tượng về sự vững chãi, lâu bền. Nếu bạn đang có ý định thay áo mới cho công trình và tìm kiếm một đơn vị sơn chuyên nghiệp thì Công ty Khang Phát Thịnh là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ thật sự hài lòng cả về chất lượng và giá cả.

Chúng tôi luôn lắng nghe bạn và mang đến cho bạn những giá trị đích thực nhất!

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 181/8B Nguyễn Thượng Hiền, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 35923743 - HOTLINE : 0907268084 (Ms.Thúy) - 0913118784 (Mr. Lịch )
Email: khangphatthinh@yahoo.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt