Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sữa Mầm Gạo Viên nang Provit thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp dành cho người tiểu đường

0908653360
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:58 | 12/12/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

38

Mã tin

23883955

0908653360

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sữa Mầm Gạo   Viên nang Provit thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp dành cho người tiểu đường

 

Sữa Mầm Gạo   Viên nang Provit thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp dành cho người tiểu đường

SỮA MẦM GẠO – Vị thần hộ mệnh của bạn!

Như chúng ta đều đã biết, bệnh tiểu đường có thể xảy đến với bất kỳ ai, dù bạn già hay trẻ! Có thể do di truyền đơn gen (gây nên bởi tổn thương một gen đặc hiệu có vai trò tham gia vào điều hòa chức năng của tế bào beta của tiểu đảo Langerhans - thuộc tuyến tụy) chiếm khoảng 5%; hay do chế độ sinh hoạt không phù hợp (chế độ ăn uống, tập luyện không cân đối) lâu ngày dẫn đến sức ép lên tuyến tụy phải sản xuất quá nhiều Insulin, kéo dài một thời gian sẽ dẫn đến tụy tạng bị suy yếu hoặc không còn khả năng sản xuất Insulin nữa, gây ra bệnh tiểu đường.

Hay nói một cách khác, với lối sống đầy đủ dinh dưỡng và tiện nghi như hiện nay, chúng ta ngày càng có nguy cơ bị tiểu đường. Và tính cho đến thời điểm hiện tại, y học vẫn chưa có phương pháp toàn vẹn và thật sự hiệu quả để điều trị dứt điểm căn bệnh đáng sợ đã cướp đi khoảng 3,2 triệu mạng người mỗi năm và đang đe dọa đến 221 triệu người bệnh tiểu đường trên khắp thế giới (theo WHO – 2010).

Nhưng thay vì có thái độ sợ hãi, suy sụp, căm ghét hay lảng tránh nghĩ về nó, tại sao bạn lại không thể thay đổi cách nhìn nhận và thái độ của bạn về bệnh tiểu đường?! Nếu bạn may mắn chưa bị bệnh hoặc chỉ mới có nguy cơ bị tiểu đường, hãy cẩn trọng, chú ý hơn đến sức khỏe và cách sinh hoạt của mình. Còn nếu bạn đang bị tiểu đường, thì hãy xem nó như một phần của cuộc đời mình, chấp nhận nó như một thực tế của cuộc sống. Xem bệnh tiểu đường như một người bạn chứ không phải kẻ thù, quan tâm nó, ưu ái nó, chung sống hòa bình với nó, và nó sẽ không làm hại bạn, ít ra là sẽ để bạn được bình yên, khỏe mạnh mà vui sống.

Muốn kết bạn với bệnh tiểu đường, trước hết, bạn cần phải tìm hiểu rõ về “người bạn Không - Thể - Chối - Bỏ” này. Bạn càng hiểu về bản chất của nó, bạn càng có thể duy trì được sức khỏe và bản thân ở mức ổn định. Hãy tìm hiểu thật kỹ về bệnh trạng của mình, tham khảo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, thăm khám bác sĩ thường xuyên, kiểm tra đường huyết mỗi ngày và thiết lập một chế độ sinh hoạt hợp lý. Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ vì sức khỏe và loại bệnh này không cho phép chúng ta chậm trễ hoặc thờ ơ.

“Thử và sai” là một cách không hề khôn ngoan chút nào trong việc lựa chọn sản phẩm hỗ trợ điều trị, khi mà bạn cứ dùng hết sản phẩm này đến sản phẩm khác khi không cảm thấy hiệu quả nhanh chóng như mong muốn. Trước nhất, bạn nên cân nhắc kỹ và tìm hiểu rõ về nguồn gốc, chất lượng và hiệu quả thực tế mà sản phẩm mang lại, sau đó kiên trì sử dụng trong một thời gian nhất định, theo dõi sức khỏe có cải thiện hay không. Đừng ném tiền qua cửa sổ một cách vô nghĩa, lòng tin dần mất đi và tâm lý cũng vì thế mà bi quan hơn.

Sản phẩm của chúng tôi đã được chứng nhận lâm sàn của Viện Dinh Dưỡng và Bộ Y Tế, tuy không dám chắc chắn sẽ phù hợp với tất cả bệnh nhân tiểu đường, nhưng những khách hàng đã từng tin dùng sản phẩm Sữa Mầm Gạo và Viên nang Provit, đều cho những phản hồi rất tốt về sức khỏe của họ. Và, một thực tế rằng, nếu sản phẩm của chúng tôi đạt hiệu quả khả quan cho sức khỏe của bạn, chúng ta sẽ là những người bạn thân thiết, đồng hành với nhau trên chặng đường mang tên Cuộc Đời.

O.N.K

Sữa Mầm Gạo đươc chiết xuất hoàn toàn từ gạo chất lượng cao, không chứa chất bảo quản, tinh bột, đường. Đầy đủ 18 loại axit amin với hàm lượng cao, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Không chứa Gluten và Lactose.
  • Không chứa Melamin.
  • Không chứa chất bảo quản.
  • Không dùng qua đường tĩnh mạch.
 
Công dụng:
  • Ổn định đường huyết.
  • Bổ sung năng lưỡng
  • Tăng cường sức đề kháng.
  • Siêu đạm, giàu axit amin và dưỡng chất.
  • Bổ sung chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa và tim mach.


Đối tượng sử dụng:

  • Người bệnh tiểu đường.
  • Người có hàm lượng Glucose máu cao (tiền bệnh tiểu đường).


Cách dùng:

  • Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1 muỗng (5g) pha trong 50ml nước ấm hoặc sữa tươi không đường.


Cách bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mat, tránh ánh nắng trực tiếp. Đậy kĩ lon sau khi đã mở và sử dụng hết trong vòng 4 tuần.
  • Kiểm tra ngày sản xuất và hạn sử dụng in dưới đáy lon.


Sản xuất tại Công ty TNHH Phát Huy. Khu 4 thị trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai.


GIÁ: 260.000 đ/hộp (200g)

Sữa Mầm Gạo   Viên nang Provit thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp dành cho người tiểu đường  

ProVit
 – Dinh dưỡng dành cho người đau khớp, suy nhược cơ thể.

Trước đây, thoái hóa khớp được cho là ở người cao tuổi, nhưng gần đây giới chuyên môn cho biết người trẻ cũng bị thoái hóa khớp, đặc biệt nhân viên văn phòng dễ bị thoái hóa cột sống cổ, cột sống lưng. BS Thái Thị Hồng Ánh – Trưởng khoa Nội cơ – xương –khớp,BV Nguyễn Tri Phương Tp.HCM cho biết” tỉ lệ nữ bị thoái hóa khớp nhiều hơn Nam từ 3 đến 6 lần.”
Bệnh nhân thường cảm thấy đau âm ỉ quanh khớp, đau tăng về đêm. Một số trường hợp nặng, lâu ngày không vận động dẫn đến teo cơ quanh các khớp.

     Sự hư hỏng vùng đệm giữa các khớp xương ảnh hưởng nhiều đến vận động, gây đau nhức được giới chuyên môn gọi là thoái hóa khớp .
Mỗi đầu xương được bọc một lớp sụn. Nhờ vậy, hai khớp xương dễ dàng trượt lên nhau, giúp vận động nhanh nhẹn, gọn gàng và không đau. Sụn mòn đến đâu được cơ thể tái tạo đến đấy. Nhưng quá trình này chỉ diễn ra nhanh chóng ở tuổi thanh xuân. Khi bước qua tuổi 50, tốc độ sẽ chậm dần.
Trước đây, thoái hóa khớp được cho là ở người cao tuổi, nhưng gần đây giới chuyên môn cho biết người trẻ cũng bị thoái hóa khớp, đặc biệt nhân viên văn phòng dễ bị thoái hóa cột sống cổ, cột sống lưng. BS Thái Thị Hồng Ánh – Trưởng khoa Nội cơ – xương –khớp,BV Nguyễn Tri Phương Tp.HCM cho biết” tỉ lệ nữ bị thoái hóa khớp nhiều hơn Nam từ 3 đến 6 lần.”
Bệnh nhân thường cảm thấy đau âm ỉ quanh khớp, đau tăng về đêm. Một số trường hợp nặng, lâu ngày không vận động dẫn đến teo cơ quanh các khớp.

Một số lời khuyên giúp giảm bệnh viêm khớp:
1/. Lối sống khỏe mạnh, chế độ ăn tốt cho sức khỏe và tập luyện thể thao đều đặn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh viêm khớp.
Thực phẩm dinh dưỡng bổ sung PROVIT- Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Hoa Kỳ, Giàu đạm mầm gạo và 18 loại acid amin với hàm lượng cao. Giúp tăng cường dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho người suy nhược cơ thể, người bệnh tiểu đường. Chống lão hóa cột sống và các khớp xương. Giúp tăng cường trí nhớ, giảm sự căng thẳng và giúp ngủ ngon.

 2/ Bên cạnh việc ăn uống hợp lý và vận động thân thể thì tinh thần lạc quan, thoải mái là một yếu tố quan trọng cần thiết để phục hồi sức khỏe trong bất cứ chứng bệnh mãn tính nào. Đối với bệnh thấp khớp, yếu tố nầy còn có một ý nghĩa đặc biệt.Phenylallanine:Có chức năng bồi bổ não bộ, tăng cường trí nhớ. Giúp cơ thể ngủ ngon và có giấc ngủ sâu.

Do sự tương tác giữa thần kinh và cơ, căng thẳng tâm lý thường xuyên còn tạo ra tình trạng cường cơ, gây co cứng vùng khớp. Điều này không những làm tiêu tốn nhiều năng lượng mà còn làm xấu thêm tình trạng sưng và đau ở vùng khớp bị bệnh. Các aicd amin có trong PROVIT giúp tăng cường trong việc tái tạo sụn ở các khớp xương.,  cu thể acid aminValine có chức năng chữa lành tế bào, hình thành tế bào mới , tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường bộ khung xương. Lysine nhiệm vụ quan trọng nhất là khả năng hấp thụ canxi, giúp xương chắc khỏe, duy trì trạng thái cân bằng nitơ có trong cơ thể, tránh dãn cơ, mệt mỏi. Ngoài ra ,giúp cơ thể tạo ra chất kháng thể và điều tiết hormone truyền tải thông tin.Threonine: giúp cơ thể điều hòa hệ bài tiết, giúp gan hoạt động tốt và tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy cơ thể hấp thụ các dưỡng chất.

Như trường hợp, Cô Phạm Thị Ngọc 65 tuổi – Gò Vấp, chia sẽ: “sau một thời gian duy trì dùng PROVIT, tình trạng sức khỏe tôi được cải thiện rõ rệt: các khớp xương dần bớt đau nhứt mỗi khi trở trời hoặc về đêm. Bên cạnh đó giấc ngủ cũng được cải thiện tốt, ngủ ngon và có giấc ngủ sâu, không còn chập chờn khó ngủ. Tinh thần và trí nhớ được khôi phục tốt hơn”. Chị Trần Mai Hương -36 tuổi nhân viên văn phòng, do tính chất công việc phải tiếp xúc máy tính nhiều, nên các khớp vai thường hay bị đơ cứng, nhức, và các khớp vai có triệu chứng nhức mỏi,ở các  khớp cổ, khớp lưng cũng vậy. Sau một thời gian dùng PROVIT – dinh dưỡng giàu đạm và các acid amin, sức khỏe chị được cải thiện rõ rệt, tinh thần tập trung tốt hơn, các triệu chứng đau nhức giảm và mất dần.

 Việc cung cấp đầy đủ các acid amin cần thiết cho cơ thể hằng ngày sẽ góp phần cải thiện đáng kể các trường hợp như đau khớp xương, suy dinh dưỡng, suy nhược, mệt mỏi, thời kỳ đang chữa trị bệnh hay sau khỏi bệnh cần hồi phục sức nhanh, hay người bệnh bị suy gan, thời kỳ mang thai, cho con bú, người già yếu, người lao động nặng, và các vận động viên...


Thành phần: Đạm (Rice Protein) mầm gạo nguyên chất, 18 loại axit amin, xơ, nguyên tố vi lượng và tá dược vừa đủ.
 
Công dụng:
  • Bổ sung các axit amin giúp tăng cường sức đề kháng cho người suy nhược, người bệnh tiểu đường.
  • Chống lão hóa cột sống và các khớp xương.
  • Giúp ổn định đường huyết.
  • Bổ sung hàm lượng chất xơ nguyên chất có ích cho hệ tiêu hóa và tim mạch.
  • Giúp tăng cường trí nhớ, giảm sự căng thẳng.

Đối tượng sử dụng:
  • Người bệnh tiểu đường.
  • Người suy nhược cơ thể.
  • Người có hàm lượng Glucose máu cao (tiền bệnh tiểu đường).
  • Người cần bổ sung đạm (Protein) và các axit amin thiết yếu.
  • Người cần tăng cường thể chất và tinh thần.

Cách dùng:
  • Từ 6 tuổi - 12 tuổi: Mỗi ngày dùng 2 lần, mồi lần dùng 1 viên.
  • Từ 12 tuổi trở lên: Mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần dùng từ 1 - 3 viên tùy nhu cầu.
 
Cách bảo quản:
  • Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mat, tránh ánh nắng trực tiếp. Đậy kĩ nắp sau khi sử dụng.
 
Sản xuất tại Công ty TNHH Phát Huy. Khu 4 thị trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai.

GIÁ: 200.000 đ/hủ (100 viên)

Chi tiết sản phẩm tại website bán hàng trực tuyến: www.suamamgao.com - www.suamamgao.vn
Số ĐTDĐ: 090.865.3360 (Gặp Nghĩa)
Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc

Hãy cho chúng tôi cơ hội trao sản phẩm đến tay bạn!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt