Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sữa Prodi Gold 670.000 vnđ

01659598082
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:42 | 30/12/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24134198

Khách vãng lai

01659598082

Mua quyền ưu tiên cho tin

Prodi Gold

Prodi Gold hay tên gọi khác là sản phẩm sữa Prodi gold là sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng chức năng được bào chế bằng công nghệ Nano. Các phần tử nano trong trong prodi gold cực nhỏ giúp tế bào hấp thụ cực nhanh, dưỡng chất được chuyển đến trực tiếp đến tế bào, giúp hiệu quả cao hơn các dòng sản phẩm khác, đây cũng là ưu thế của các dòng sản phẩm được điều chế từ công nghệ nano hiện đại mà không sản phẩm thông thường nào có.

Công dụng của Prodi Gold:

Prodi gold được sản xuất theo chế độ dinh dưỡng khuyến nghị của USRDA (Hoa Kỳ) có bổ sung thêm vitamin và khoáng chất đảm bảo BMR (định mức chuyển hóa năng lượng cơ bản). Bột cân bằng dinh dưỡng Prodi gold là sự kết hợp của các loại ngũ cốc, các loại đậu, thảo dược của Việt Nam nhằm cung cấp năng lượng đủ và cần thiết để hoạt động khẻ mạnh dẻo dai, đồng thời hỗ trợ tích cực cho người quản lý cân nặng, người ốm yếu suy nhược, kém ăn, mất ngủ, rói loạn dinh dưỡng, là thực phẩm lý tưởng cho người vận động thể thao, lao động, luyện cơ bắp gân cốt, chống loãng xương.

Tính ưu việt của PRODI GOLD còn thể hiện ở côn nghệ canxi nano và Collagen hoạt tính sinh học cao là các thành phần vi lượng (nano) và chuổi Peptitpe Collagen trọng lượng siêu nhỏ (2,5 – 3,5 kDa) cho phép người dùng lượng rất ít nhưng hiệu quả tối ưu chống loãng xương và bổ sung canxi. Một kếu cấu xương khớp chắc chắn không chỉ có canxi mà còn cần có thành phần quan trọng là collagen, chất thẩm thấu và kết dính chủ yếu quá trình gia cố xương khớp.


Sữa Prodi Gold   670.000 vnđ

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt